Áp dụng 3 cách sau để không phải chi tiền lên đồ gấp đôi tiền mừng cưới!

21/10/2022 10:01

Để không phải “méo mặt” khi chi tiền mua sắm quần áo gấp đôi tiền mừng cưới, hội chị em có thể áp dụng các gợi ý bên dưới!

Là phái đẹp, nhu cầu ăn mặc thật rạng rỡ, nổi bật cho những dịp đặc biệt là điều tất yếu. Đặc biệt trong những dịp đi dự tiệc cưới của người thân, bạn bè, không ít chị em sẵn sàng “móc hầu bao” sắm sửa váy, đầm mới để trông thật lộng lẫy cho “bằng chị, bằng em”. Tuy nhiên, để không phải rơi vào tình trạng “cạn ví” trong mùa cưới cao điểm dịp cuối năm, hãy áp dụng các gợi ý bên dưới để tiết kiệm chi phí “lên đồ” mà vẫn đảm bảo sự xuất hiện lung linh của bạn tại bữa tiệc!

Kiểm tra tủ quần áo để không bỏ sót item “tiềm năng” nào

Ngay khi vừa nhận được thiệp mời ăn cưới, nàng hãy nhanh tay kiểm tra lại tủ quần áo xem có trang phục nào phù hợp với không gian tiệc cưới sang trọng nhưng trót bị quên lãng hay không? Việc này vừa giúp bạn nhìn lại những món đồ đã mua để hạn chế việc mua sắm trùng lặp, đồng thời kiểm tra lại các item chưa có dịp sử dụng và cũng là dịp để sắp xếp lại tủ quần áo khoa học và ngăn nắp hơn.

Việc kiểm tra tủ quần áo hiện có đôi khi sẽ giúp nàng tìm lại được những bộ cánh yêu thích đã “thất lạc” bấy lâu, đồng thời hạn chế việc chi tiền mua món đồ mới trùng với món đã có.

Biến tấu trang phục sẵn có bằng các phụ kiện nổi bật

Chẳng cần phải sắm sửa quần áo mới hoàn toàn, chị em vẫn có thể hô biến một outfit dự tiệc đầy mới mẻ từ những item sẵn có. Chẳng hạn, một chiếc blazer thanh lịch và bông tai to bản sẽ “thổi làn gió mới” cho chiếc đầm dạ hội vốn quen mắt của bạn. Hay kết hợp với thắt lưng đính đá cùng vòng cổ bằng bạc cũng đủ giúp bạn nâng tầm bộ cách quen thuộc trở nên cực bắt mắt.

Vì thế, thay vì mua sắm cả cây đồ mới, nàng có thể học cách biến tấu trang phục sẵn có bằng cách tìm hiểu tại các trang tin hoặc tạp chí về thời trang. Đồng thời, bạn có thể cân nhắc “chiêu mộ” một vài phụ kiện để nhấn nhá cho set đồ, vừa tiết kiệm chi phí đáng kể, vừa dễ dàng mix & match với nhiều trang phục khác.

Nàng nên lựa chọn phụ kiện có thể sử dụng cho dự tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay dùng cho cả đi làm và đi chơi để tận dụng hết công năng của món đồ nhé!

Đầu tư vài kiểu đầm basic để tận dụng cho tiệc tùng cuối năm

Không chỉ riêng dịp ăn cưới, hàng loạt sự kiện lễ, Tết cuối năm cũng khiến chị em phải “móc ví” để F5 tủ đồ. Vì thế, nếu đã quyết tâm “tậu” một item mới toanh để đi ăn cưới, bạn có thể lựa chọn những kiểu đầm basic, thanh lịch và có tính ứng dụng cao để dễ dàng “tái sử dụng” trong nhiều dịp đặc biệt khác. Chị em có thể tham khảo các kiểu đầm dự tiệc vừa đáp ứng tiêu chí sang trọng vừa thỏa điều kiện giá mềm dưới 350K tại Shopee.

Và nếu bạn dự định sẽ “chốt đơn” trong hôm nay thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhận loạt ưu đãi hấp dẫn từ trang Shopee tại ngày hội Thứ Sáu Mặc Đẹp. Cụ thể, bộ sưu tập deal Thời trang nữ giảm sâu 50% cùng hàng ngàn deal sốc được tung ra dành tặng cho người dùng mua sắm tại ngành hàng Thời trang nữ.

Đầu tư sở hữu vài chiếc đầm đơn giản giúp nàng không phải đau đầu vì “không có gì để mặc” mỗi khi có sự kiện đặc biệt diễn ra.
 

Đa dạng kiểu đầm từ thanh lịch, sang trọng cho đến quyến rũ, đáng yêu đều có sẵn tại Shopee. Nàng không chỉ sở hữu được chiếc đầm vừa ý thích mà còn sở hữu với giá phải chăng nếu lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay và nhập mã SPPTANGBAN30K.

Đáng chú ý, khi lựa chọn thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay, nàng sẽ tiết kiệm kha khá nhờ vào loạt ưu đãi độc quyền như: Voucher mua sắm giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng từ 0đ dành cho người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay trên Shopee; voucher giảm 30K cho đơn từ 150K khi nhập mã SPPTANGBAN30K; cơ hội săn voucher mua sắm giảm đến 40K tại trang chủ ShopeePay; chuyển tiền miễn phí đến bạn bè, người thân cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho thanh toán hóa đơn - dịch vụ vui chơi, giải trí và đặt món tại ShopeeFood trên Shopee.

Với những gợi ý trên hy vọng sẽ “cứu nguy” cho chị em trong giai đoạn mùa cưới đang về. Và đừng quên kết thân với ví điện tử ShopeePay để tiết kiệm chi phí cho mua sắm nhé.

Theo Thanh Tú

Áp dụng 3 cách sau để không phải chi tiền lên đồ gấp đôi tiền mừng cưới! - Tin Tức

dvertising