SIAM Thailand - nơi trải nghiệm vẻ đẹp đẳng cấp và dịch vụ chất lượng

25/04/2024 03:04

Trong một buổi lễ khai trương hoành tráng vào ngày 20/4 vừa qua, SIAM Thailand đã chính thức ra mắt Bệnh viện Thẩm mỹ phong cách khách sạn 5 sao. Niềm vui lớn hơn bội phần khi SIAM nhận được giải thưởng danh giá "Bệnh viện Thẩm mỹ Thiết Kế Đẹp dẫn đầu Việt Nam".

BỆNH VIỆN PHONG CÁCH KHÁCH SẠN 5 SAO

Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh - 369B Nguyễn Trãi, Quận 1, SIAM Thailand không chỉ đơn thuần là một cơ sở y tế mà còn là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm thẩm mỹ đẳng cấp. Chúng tôi tạo ra không gian thoải mái, lịch sự và tinh tế, giúp khách hàng cảm thấy như đang tận hưởng dịch vụ cao cấp tại một khách sạn sang trọng.

SIAM Thailand - nơi trải nghiệm vẻ đẹp đẳng cấp và dịch vụ chất lượng Ảnh 1

SIAM Thailand vươn mình lớn mạnh, trở thành Bệnh viện Thẩm mỹ sau gần 10 năm hoạt động.

Ngay từ khi bước vào cửa, khách hàng sẽ được chào đón bởi sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên. Bức tường được dát vàng 24K tại sảnh lễ tân là một điểm nhấn lộng lẫy, chứng tỏ sự sang trọng và đẳng cấp của SIAM Thailand. Mỗi góc nhỏ tại SIAM đều được chăm sóc kỹ lưỡng, từ hành lang tràn ngập hương thơm tinh dầu, cho đến hệ thống phòng chăm sóc hậu phẫu tiện nghi và hiện đại.

Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng, giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng trở nên tuyệt vời và trọn vẹn.

GIẢI THƯỞNG UY TÍN - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

Bằng sự tâm huyết cùng quy mô đầu tư lên đến hàng trăm tỷ, Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã được xướng tên trong giải thưởng "Bệnh viện thẩm mỹ thiết kế đẹp dẫn đầu Việt Nam". Đây không chỉ sự ghi nhận cho những đóng góp của SIAM Thailand, mà còn là minh chứng, khẳng định vị thế của SIAM Thailand trong ngành thẩm mỹ.

Danh hiệu “Bệnh viện Thẩm mỹ thiết kế đẹp dẫn đầu Việt Nam” nằm trong khuôn khổ buổi lễ trao giải “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam & Doanh Nhân Tiêu Biểu – VietNam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2024”, do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

SIAM Thailand - nơi trải nghiệm vẻ đẹp đẳng cấp và dịch vụ chất lượng Ảnh 2

Bà Trần Nhật Trang, Phó Chủ tịch HĐQT & Phó Tổng Giám Đốc Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand đã đại diện tham dự nhận giải thưởng.

Giải thưởng được tổ chức thường niên và có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các doanh nghiệp, nhằm tuyên dương và trao giải cho các thương hiệu có những đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

“Nhận được giải thưởng trong cùng ngày diễn ra lễ khai trương - cắt băng khánh thành ra mắt Bệnh viện mới, SIAM Thailand cảm thấy vô cùng vui mừng và tự hào. Bởi lẽ, mọi nỗ lực và cố gắng của chúng tôi đã được các chuyên gia công nhận. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự kỳ vọng và tin yêu của mọi người, mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho tất cả khách hàng của mình.” - Bà Trần Nhật Trang, Phó Chủ tịch HĐQT & Phó Tổng Giám Đốc Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand chia sẻ.

HÀNH TRÌNH THẨM MỸ AN - TÂM - ĐẸP

Sự kiện khai trương ra mắt Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand không chỉ đánh dấu bước chuyển mình vượt trội, mà còn đặt nền móng cho một hành trình mới của SIAM Thailand - hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp.

Để làm được điều đó, SIAM Thailand đã tập trung đầu tư, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và hệ thống trang thiết bị - hai yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của các ca phẫu thuật.

Có thể nói, đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm; Cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, có giá trị lên đến hàng triệu đô la Mỹ chính là niềm tự hào của Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand. Vì vậy, tất cả các khách hàng đều cảm thấy yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi đặt trọn niềm tin ở SIAM Thailand.

 

SIAM Thailand - nơi trải nghiệm vẻ đẹp đẳng cấp và dịch vụ chất lượng Ảnh 3

Ban lãnh đạo bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand cắt băng khai trương bệnh viện 500 tỷ

Hòa chung nhiều niềm vui lớn trong ngày trọng đại, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã trao tặng những món quà vô cùng ý nghĩa, hỗ trợ những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1 và phường Nguyễn Cư Trinh. Cụ thể: Trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ tại TP Hồ Chí Minh; tặng 30 triệu đồng cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại quận 1; tặng 30 triệu đồng mua thẻ bảo hiểm y tế cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nguyễn Cư Trinh.

Tất cả phần quà đều được đại diện các ban ngành nhận hộ và gửi tới những trường hợp khó khăn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand - Tiên phong hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp

Website: https://benhvienthammysiamthailand.vn/

TP.HCM: 369B Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - 09 4222 5222

Hà Nội: 59 Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa - 0868 321 321

Theo Bích Nga

SIAM Thailand - nơi trải nghiệm vẻ đẹp đẳng cấp và dịch vụ chất lượng - Làm Đẹp

dvertising