“CHỊ ĐẸP” SUNI HẠ LINH ĐỒNG HÀNH CÙNG DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC MỚI CỦA MỸ PHẨM CỎ MỀM

21/05/2024 09:17

Không chỉ gây ấn tượng với phần trình diễn trong chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” tại Trung Quốc, Suni Hạ Linh còn khoe sắc rạng rỡ khi trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi của Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm.

Dự án hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam

Mới đây trên Fanpage chính thức của mình, Suni Hạ Linh đã thông báo về kế hoạch hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm trong vai trò đại sứ của Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi. Cô cho biết: “Suni và Cỏ Mềm cùng chia sẻ sự thấu hiểu về những giá trị cốt lõi và đều tin rằng bất cứ ai cũng xứng đáng tỏa sáng và cảm thấy tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của bản thân mỗi ngày. Suni rất mong chờ chặng hành trình tuyệt vời này cùng Cỏ Mềm. Và hy vọng rằng sự hợp tác này có thể truyền thêm cảm hứng để mọi người yên tâm lựa chọn những sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính chăm sóc và yêu thương bản thân mỗi ngày.”

Suni Hạ Linh rạng rỡ bên dòng sản phẩm Suôn Mượt Phục Hồi của Cỏ Mềm

Theo chia sẻ của chủ nhân bản hit “Cứ chill thôi”, cô yêu thích bộ sản phẩm chăm sóc tóc Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi bởi bộ sản phẩm mang trong mình nguồn năng lượng thiên nhiên từ dưỡng chất của trái bơ Việt Nam, không chỉ phục hồi, mà còn nuôi dưỡng mái tóc, giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe và tràn đầy sức sống. Dòng sản phẩm bao gồm dầu gội, dầu xả và kem ủ tóc, được sản xuất từ dầu trái bơ ép lạnh tại nhà máy có quy mô 10.000m2 đạt tiêu chuẩn CGMP của thương hiệu Cỏ Mềm.

Bộ gội xả Trái bơ suôn mượt phục hồi đều được sản xuất từ nguồn dầu bơ Việt Nam nguyên chất

Đại diện thương hiệu Cỏ Mềm cũng cho biết thêm, bộ sản phẩm lần này là kết tinh từ hành trình nghiên cứu chuyên sâu của Cỏ Mềm, là một trong những minh chứng tiêu biểu nhất cho niềm tin “thiên nhiên có mọi thứ ta cần” mà thương hiệu này đã quyết tâm theo đuổi trong suốt gần một thập kỷ qua. Bộ sản phẩm, cũng là cơ hội để Cỏ Mềm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của nguyên liệu thiên nhiên Việt Nam, mở rộng đầu ra cho nguyên liệu Việt, giúp trái bơ không chỉ còn là một loại thực phẩm, mà đã hóa thân thành nguồn dưỡng chất giá trị khi đưa vào các công thức dầu gội và dầu xả thiên nhiên.

Cỏ Mềm đồng hành cùng người nông dân tìm ra hướng đi mới cho trái bơ

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi được đánh giá là giải pháp tối ưu dành riêng cho những mái tóc khô xơ, hư tổn, chẻ ngọn. Công nghệ đột phá của Cỏ Mềm kết hợp dầu trái bơ nguyên chất với các thành phần thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ tóc trước tác động của nhiệt độ và môi trường, đồng thời chống oxy hóa, duy trì lớp màng lipid tạo hiệu quả óng mượt dài lâu.

Cỏ Mềm x Suni Hạ Linh: Sự giao thoa của hai nguồn năng lượng

Cũng theo chia sẻ của thương hiệu Cỏ Mềm, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh chính là gương mặt phù hợp nhất để đại diện cho năng lượng tự tin, tươi trẻ và tích cực mà Cỏ Mềm đang hướng tới. Đại diện của Việt Nam tham dự “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” tại Trung Quốc năm nay có giọng ca trong trẻo, chạm được đến cảm xúc của người hâm mộ, đồng thời cũng không ngừng nỗ lực để đổi mới phong cách, đem đến những màn trình diễn mãn nhãn đến với khán giả.

Mái tóc bồng bềnh của Suni Hạ Linh giờ sẽ càng trở nên óng ả với bộ sản phẩm Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi

Suni Hạ Linh cũng thường xuyên xuất hiện với vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên, đặc biệt, mái tóc dài suôn mượt của “chị đẹp” này cũng khiến nhiều fan ngưỡng mộ và yêu thích. Sự đồng hành của Suni với dòng sản phẩm Suôn Mượt Phục Hồi của Cỏ Mềm chắc chắn sẽ giúp lan tỏa bí quyết chăm sóc tóc từ những nguyên liệu thiên nhiên Việt Nam, điển hình là trái bơ đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

Có một sự trùng hợp khá thú vị giữa Suni Hạ Linh và thương hiệu Cỏ Mềm, đó là cả hai cùng bắt đầu hành trình chinh phục công chúng Việt Nam vào năm 2015. Đây là năm thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm chính thức được thành lập, và cũng là năm giọng ca “Cảm ơn người đã rời xa tôi” chính thức ra mắt với nghệ danh Suni Hạ Linh. Trong suốt 9 năm qua, Suni đã liên tiếp gặt hái nhiều thành công với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, dần dần chứng minh được tài năng, bản lĩnh của một “chị đẹp”. Cỏ Mềm cũng không ngừng phát triển lớn mạnh, sử dụng chính giá trị của các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc để khẳng định vị thế của một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam.

Dầu gội và Dầu xả Trái bơ Suôn Mượt Phục Hồi đã có mặt tại tất cả các chi nhánh của Cỏ Mềm

Hiện người tiêu dùng và các fan hâm mộ của Suni Hạ Linh có thể trải nghiệm bộ sản phẩm Trái Bơ Suôn Mượt Phục Hồi tại chuỗi hơn 50 cửa hàng của Cỏ Mềm trên toàn quốc, hoặc đặt mua trên các nền tảng trực tuyến. Nếu mua đủ combo Gội Xả Trái Bơ, khách hàng sẽ được giảm 50.000 và được tặng một sản phẩm Ủ tóc cùng bộ trị giá 125.000 đồng.

Theo Như An

“CHỊ ĐẸP” SUNI HẠ LINH ĐỒNG HÀNH CÙNG DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC MỚI CỦA MỸ PHẨM CỎ MỀM - Làm Đẹp

dvertising