Bí quyết tan sỏi mật 15mm không cần phẫu thuật nhờ thảo dược

24/06/2024 11:58

Chú Võ Văn Anh (Tây Ninh) ngỡ ngàng phát hiện ra mình mắc sỏi mật khi kích thước đã lớn 15mm và có nguy cơ phải phẫu thuật. May mắn thay, nhờ biết đến sản phẩm Kim Đởm Khang - giải pháp giúp bào mòn sỏi mật có nghiên cứu tại viện 103, chỉ sau 3 tháng, chú Võ Văn Anh đã không còn sỏi trong túi mật.

Bí quyết tan sỏi mật 15mm không cần phẫu thuật nhờ thảo dược

Chú Võ Văn Anh từng trải qua các cơn đau quặn ruột, quặn gan do sỏi mậtPhát hiện sỏi mật 15mm và có nguy cơ phẫu thuật

Chú Võ Văn Anh (trú tại Trâm Vàng 2, Thanh Phước, Gò Dầu, Tây Ninh) thấy sức khỏe ngày càng đi xuống từ đầu năm 2023. Mọi công việc đồng áng, chăn nuôi hàng ngày thường xuyên bị ngắt quãng. Chú tâm sự:

“Ban đầu tôi chỉ thấy đau nhói ở chỗ hạ sườn phải, sau cơn đau lan dần lên bả vai. Tôi nghĩ đơn giản do mình làm đồng, bê vác nhiều nên mệt thôi, vài hôm là đỡ nên cũng không nghĩ đến việc khám xét gì. Nhưng các cơn đau ngày càng nhiều, đỉnh điểm có những hôm đau quặn ruột, quặn gan cảm giác như có ai cầm dao cắt vào người. Nhiều ngày liên tiếp như vậy nên ruộng vườn, trại dê chẳng ai chăm nom kinh tế cũng không được ổn định.”

Sức khỏe ngày càng đi xuống cùng với sự thúc giục từ phía gia đình, chú Võ Văn Anh đi khám thì ngỡ ngàng phát hiện mình bị sỏi túi mật.

“Đau quá không chịu được tôi đi khám tại bệnh viện đa khoa Gò Dầu, bác sĩ chẩn đoán tôi mắc sỏi túi mật 15mm và sỏi thận 7mm. Sỏi kích thước lớn nên bác sĩ khuyên tôi nên sớm phẫu thuật cắt túi mật.Tôi cũng suy nghĩ đắn đo lắm, nhưng trong nhà tôi có người từng phẫu thuật rồi. Vết mổ ghê lắm mà nó vẫn cứ bị lại đấy có hết được đâu.” Chú Võ Văn Anh chia sẻ. 

Bí quyết tan sỏi mật 15mm không cần phẫu thuật nhờ thảo dược

Chú Võ Văn Anh bất ngờ phát hiện ra sỏi túi mật 15mm khi kích thước đã lớnHành trình tìm kiếm phương pháp tan sỏi mật không cần mổ

Quyết tâm không chấp nhận phẫu thuật cắt túi mật trong bất kỳ trường hợp nào. Chú Võ Văn Anh tìm kiếm mọi thông tin trên mạng về những cách chữa sỏi mật không cần phẫu thuật nhưng đâu đâu cũng chỉ có: Phẫu thuật cắt túi mật, hiện nay không có thuốc chữa sỏi mật, tái phát sỏi sau mổ...

 

Bí quyết tan sỏi mật 15mm không cần phẫu thuật nhờ thảo dược

Thất vọng vì nguy cơ phải cắt bỏ túi mật

Thất vọng, chán chường chú đã từng nghĩ lẽ nào mình phải cắt bỏ túi mật như bao người. Thế nhưng tình cờ trong một lần tìm kiếm thông tin trên mạng, chú Võ Văn Anh đã tìm thấy Kim Đởm Khang - sản phẩm từ thảo dược dùng cho người sỏi mật được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ nội tiết tin dùng cho bệnh nhân của mình.

Qua tìm hiểu thì chú được biết, viên uống Kim Đởm Khang được nghiên cứu tại bệnh viện 103 về hiệu quả làm tan sỏi mật. Sản phẩm này còn được bào chế bằng công nghệ lượng tử tiên tiến của Viện thực phẩm chức năng Việt Nam. Trên mạng có rất nhiều người thật quay video chia sẻ dùng sản phẩm này đã tan được sỏi, thấy thông tin rõ ràng, minh bạch chú liền đặt mua về sử dụng:

“Tôi uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, sau một tháng dùng thấy người khỏe khoắn hơn hẳn, nó nhẹ nhàng hơn. Không còn đầy chướng khó tiêu như lúc trước. Thấy người khỏe hơn tôi gọi điện đặt mua 1 hộp to 180 viên nữa về dùng, sau khi uống nốt hộp đó trong 1 tháng thì hết hẳn đau bên hông, chỗ hạ sườn ấy, khỏe hơn trước nhiều”. 

Bí quyết tan sỏi mật 15mm không cần phẫu thuật nhờ thảo dược

Kim Đởm Khang giúp chú Võ Văn Anh thoát khỏi sỏi mật, không còn các cơn đau hạ sườn phải

Bẵng đi một khoảng thời gian đều đặn uống Kim Đởm Khang sức khỏe của chú ngày càng cải thiện, không còn những cơn đau quặn ruột, quặn gan ập đến bất chợt nữa.

“Tôi đi khám sức khỏe lại thấy bác sĩ kêu không còn sỏi mật nữa, hết sạch sỏi rồi..! Giờ công việc đồng áng, chăn nuôi hàng ngày không phải lo lắng gì, kinh tế nhà tôi giờ cũng khá hơn nhiều” chú Võ Văn Anh chia sẻ.TPBVSK Kim Đởm Khang - Sản phẩm hàng đầu cho người sỏi mật

Không chỉ mình chú Võ Văn Anh, TPBVSK Kim Đởm Khang đã giúp hàng ngàn người bệnh sỏi mật. sỏi ống mật, sỏi túi mật,... cải thiện hiệu quả trong suốt 12 năm qua. Đặc biệt, TPBVSK Kim Đởm Khang - Giúp làm mềm sạn sỏi, bài sỏi mật, giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật. Hiện Kim Đởm Khang là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có nghiên cứu lâm sàng tại viện 103 kết quả nghiên cứu cho thấy:

- Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng.

- Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da… sau 3 tháng.

- An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

 

Bí quyết tan sỏi mật 15mm không cần phẫu thuật nhờ thảo dược

TPBVSK Kim Đởm Khang giúp bào mòn sỏi mật, khỏi lo chướng đầy

Vì những lợi ích trên, bạn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang mỗi ngày với liều ban đầu là 4 viên/ ngày, liều duy trì là 2 viên/ ngày để hỗ trợ cho người bị sỏi mật, giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật, giúp giảm nguy cơ hình thành sỏi mật và tái phát.

Thu Hà(Ghi theo lời kể của chú Võ Văn Anh)Kim Đởm Khang “Bào mòn sỏi mật khỏi lo chướng đầy” có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh! 

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Bí quyết tan sỏi mật 15mm không cần phẫu thuật nhờ thảo dược - Sức Khỏe

dvertising