Chốt ngay lịch 6/6 để làm mới tủ đồ với loạt deal thời trang từ 87K

06/06/2021 09:08

Là tín đồ mua sắm, bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6 này. Nếu khéo léo săn lùng mã giảm giá, các cô nàng thậm chí còn có thể rinh những mẫu đầm đẹp như mơ với giá 0 đồng đấy.

Một vài bộ cánh mới trong thời điểm giao mùa chắc chắn sẽ gieo vào tâm hồn bạn những niềm vui nho nhỏ, giúp làm mới bản thân một cách hiệu quả. Đặc biệt trong giai đoạn hiện tại, những thiết kế đầm trang nhã dưới đây sẽ thổi thêm nguồn năng lượng mới, cho những ngày làm việc tại nhà nhiều cảm hứng hơn, đồng thời giúp nàng duy trì diện mạo chỉn chu trong mọi buổi họp trực tuyến. Đây cũng là thời điểm các khuyến mãi mua sắm được tung ra với số lượng lớn, nếu khéo léo tận dụng thêm ưu đãi độc quyền từ ví điện tử AirPay thì việc chốt đơn với giá siêu rẻ chẳng có gì là khó.

Say đắm với loạt đầm giá “hạt dẻ”

Rất nhiều mẫu đầm cực xinh đang được giảm giá mạnh tay trên Shopee, đủ sức “đốn tim” nàng chỉ trong một nốt nhạc.

A picture containing text, building, ground, personDescription automatically generated

Đầu tiên phải kể đến mẫu đầm váy trễ vai hoạ tiết caro, phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào. Hiện mẫu đầm này đang được giảm 42%, giá chỉ còn 87K.

A picture containing person, picture frameDescription automatically generated

Mẫu đầm trắng tay phồng hai dây là sự kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp tinh khôi với một chút quyến rũ, khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt nhìn. Mẫu đầm này hiện đang được giảm 41%, giá chỉ còn 89K.

A collage of a person in a dressDescription automatically generated with low confidence

Nếu yêu thích phong cách ngọt ngào của các nàng ulzzang xứ Hàn, bạn chắc chắn không nên bỏ qua mẫu váy voan với họa tiết hoa thướt tha, bồng bềnh. Mẫu váy này đang được giảm 39%, chỉ còn 149K.

A person taking a selfieDescription automatically generated with low confidence

Sự phá cách của các cô nàng công sở có lẽ là hình dung chính xác nhất về mẫu đầm sơ mi phối nơ. Thiết kế dạng này phù hợp cho cả môi trường đi làm hay dạo phố. Sản phẩm đang được giảm 43%, chỉ còn 159K.

A collage of a person in a wedding dressDescription automatically generated with medium confidence

Kiêu sa như một nàng công chúa là những gì mà mẫu đầm maxi trễ vai bèo nhiều tầng mang đến cho các cô gái. Thiết kế giúp tôn dáng, khoe khéo vai trần quyến rũ, để bạn ghi điểm trong các bộ ảnh mùa hè. Hiện mẫu đầm này đang được giảm 24%, chỉ còn 189K.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu đầm trên và nhiều thiết kế cuốn hút khác tại Shopee. Đừng quên săn thêm những deal 1K, 6K kèm quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Thời trang giữa năm - sale đậm nửa giá” duy nhất ngày 6/6. Dành tặng bạn mã 66FASHIONSALE giảm 10%, tối đa 30K cho đơn từ 99K.

“Thần chú” AirPay hạ nhiệt ví tiền ngày 6/6

Nếu cảm thấy mức giá của những mẫu đầm kể trên chưa thực sự hấp dẫn thì đã đến lúc kết nạp thêm ví AirPay vào đội ngũ “chiến binh” hạ nhiệt ví tiền. Ví điện tử này luôn mang đến nhiều voucher giảm độc quyền cho người dùng. Trong dịp 6/6 Sale Giữa Năm này, số lượng ưu đãi sẽ còn tăng gấp nhiều lần, nhớ ghi chú lại kẻo bỏ lỡ mất.

Đáng chú ý, người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay sẽ được giảm trực tiếp 100K vào đơn hàng; đồng thời có cơ hội săn được voucher giảm 50% vào khung giờ 12h - 14h tại đây. Bên cạnh đó, người dùng có cơ hội săn được voucher thanh toán hóa đơn với mức giảm đến 666K trong các khung giờ vàng: 9 – 12 – 15 – 18 – 21H cùng hàng loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển có giá trị cực hấp dẫn. Hãy chuẩn bị tâm thế săn voucher và chốt đơn với giá ưu đãi giảm sâu nhất để khiến mùa hè ngập tràn niềm vui nào!

Theo Tú Minh

Chốt ngay lịch 6/6 để làm mới tủ đồ với loạt deal thời trang từ 87K - Tin Tức

dvertising