“DỌN NHÀ THẢNH THƠI - KHAI NIÊN LỘC MỚI” CÙNG CLARA

17/01/2024 09:55

Tết là bận rộn? Tết là tất bật ngược xuôi bến xe bến tàu? Tết là cuộc “cách mạng” dọn dẹp? Tết là dành hết thời gian cho gia đình?... hay Tết là khoảng thời gian thảnh thơi cho bản thân mình? Với Clara, Tết là sẻ chia, là gắn bó, là cùng nhau “Dọn nhà thảnh thơi - khai niên lộc mới”.

Mỗi người sẽ có cách riêng để hưởng thụ Tết trọn vẹn và ý nghĩa. Nhiều người nghĩ, Tết là đoàn viên, là bữa cơm đêm Giao thừa với mâm cỗ đủ đầy, là cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, cùng chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Thế nhưng, thực tế đối với nhiều người, nhiều gia đình Tết lại là khoảng thời gian tất bật, dọn dẹp không ngừng nghỉ, là “mệt hơn ngày thường” thậm chí còn là nỗi ám ảnh.

Có Clara, Tết này nhà nhà, người người “dọn nhà thảnh thơi - khai niên lộc mới”.

“Thảnh thơi đón tết” là điều mong ước của rất nhiều gia đình, nhưng làm thế nào để có thể “giải phóng” được “cuộc cách mạng dọn dẹp” ngày cuối năm lại là điều không hề dễ dàng. Kể từ khi thương hiệu Clara của House & HOME ra đời đã giúp hàng nghìn gia đình Việt giải quyết được nỗi lo ấy.

Ngày Tết trang hoàng nhà cửa, chưng hoa, chưng quả, nấu những món ngon, diện áo mới thơm ngát để chào đón năm mới, đó là những hoạt động tạo niềm vui nhưng lại trở nên nặng nề nếu chỉ có đôi bàn tay mẹ làm. Thấu hiểu phụ nữ, các sản phẩm của Clara sẽ gắn kết tình cảm gia đình, giúp các thành viên sẻ chia việc nhà, chồng con vun vén - vợ thảnh thơi hơn.

Tết phải sạch thơm từ phòng bếp ra phòng khách, đến nhà tắm cũng như trong phòng ngủ. Chỉ với 2 sản phẩm viên giặt xả 3in1, nước giặt xả 3in1 Clara, khoảng thời gian giặt giũ sẽ được tối ưu hơn, xóa tan mùi khó chịu trên áo quần, mang đến hương thơm dài lâu suốt cả ngày. Hãy để áo quần những ngày Tết và cả 365 ngày đều ngát hương thơm với Clara.

Chọn Clara - trọn khoảnh khắc thảnh thơi cùng các con yêu.

Mỗi dịp Tết đến, có lẽ phòng bếp sẽ là nơi mà nhiều chị em nội trợ ngao ngán nhất. Thế nhưng Tết này căn bếp của mỗi gia đình cũng sẽ trở nên gọn gàng hơn, thơm ngát hơn và “nhẹ nhàng” hơn khi có Clara đồng hành. Nhờ vào những tính năng vượt trội, nước rửa chén Clara, nước lau sàn Clara, tẩy bếp đa năng Clara khiến việc dọn nhà không còn là nỗi ám ảnh.

Clara gắn kết tình cảm gia đình mỗi ngày

Tẩy bếp đa năng Clara với sức mạnh vượt trội tẩy sạch hiệu quả đối với các vết bẩn, vết dầu mỡ trên các bề mặt kính, inox, nhựa, mặt đá, gỗ của các thiết bị nhà bếp, loại bỏ mùi khó chịu, ngăn chặn tích tụ bụi bẩn và tạp chất, lấy lại không gian bếp sáng bóng, sạch sẽ như mới. Có tẩy bếp đa năng, các chị em nội trợ không còn nỗi lo vào bếp, tiết kiệm được thời gian và công sức, mang đến sự thảnh thơi mỗi ngày.

Tẩy bếp đa năng Clara là trợ thủ đắc lực, người bạn đồng hành của mọi gia đình, gắn kết tình cha con.

Dọn nhà đón Tết không đơn giản chỉ là quét nhà, dọn sân vườn… mà đây là “cuộc cách mạng dọn nhà” cần huy động sức lực của cả gia đình, dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp ở những ngóc ngách mà cả năm qua chúng ta đã ngó lơ, bỏ qua. Đó là những khu vực lâu ngày bám bẩn, cáu cặn, và ố vàng…

Muốn Tết này thảnh thơi, sạch từng ngóc ngách, mỗi gia đình nên có cho mình đủ bộ sản phẩm Clara, đặc biệt là các sản phẩm tẩy cặn canxi, tẩy trắng sứ, nước lau kính giúp các thiết bị trong phòng bếp, phòng tắm: vòi rửa bát, nồi, chảo; vòi sen, gương, kính, lavabo, bồn cầu,... được sáng sạch như mới. Các sản phẩm của Clara đã được tăng cường sức mạnh tẩy rửa chắc chắn Tết này các gia đình sẽ có được khoảng thời gian “dọn nhà thảnh thơi - khai niên lộc mới”, tạo nên những khoảnh khắc cùng nhau sẻ chia công việc, sum vầy bên nhau với đúng nghĩa “Tết cho mình, Tết cho gia đình”.

Sử dụng Nước lau kính Clara giúp không gian luôn sạch mát đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và tiết kiệm được thời gian nhờ vào sức mạnh tẩy rửa của sản phẩm.

Tết Thảnh Thơi không chỉ là khoảnh khắc mỗi người tự “nhàn rỗi” trên chiếc sofa mà là khoảnh khắc các thành viên trong gia đình vui vẻ sẻ chia việc nhà.

Đừng để việc dọn nhà trở thành cơn ác mộng, hãy lựa chọn đúng sản phẩm, cùng nhau sẻ chia công việc, cùng nhau tạo ra những tiếng cười vui vẻ, và cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc Tết đến xuân về nhà nhà thơm mát.

Xuân 2024, Chọn Clara - trọn vẹn Tết vui - trọn 356 ngày thảnh thơi.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & HOME (Nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình...

Hiện tại, House & HOME đang tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi: Nước lau sàn Clara; nước giặt xả 3in1 Clara; nước rửa chén Clara; nước rửa kính ô tô Cô Ba; dung dịch làm mát động cơ Super Cool; tăm chỉ nha khoa TAMCHI; nước tẩy rửa Clara… và nhiều mặt hàng khác.

House & HOME tự hào là một thành viên của VIETCHEM. Suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, VIETCHEM đã không ngừng phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam. Trên hành trình phát triển không ngừng nghỉ, tới nay VIETCHEM đã mở rộng hệ thống chi nhánh trải dài khắp Hà Nội – Hưng Yên – Hải Phòng – Bình Thuận - Cần Thơ – Đồng Nai - Hồ Chí Minh…

Các sản phẩm VIETCHEM đang cung cấp cho thị trường đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, hệ thống quản lý phù hợp theo các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001: 2018.

Mới đây, House & HOME vinh dự được trao tặng Giải thưởng “The Best of Viet Nam 2023”. Đây là niềm vui và là nguồn động viên to lớn cho tập thể CBCNV trong những quý cuối cùng của năm 2023. Đồng thời khẳng định vị thế cũng như uy tín của House & HOME trên thị trường hàng tiêu dùng.

Sản phẩm Clara hiện đang được bán trên thị trường tiêu dùng Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các siêu thị, các cửa hàng tiện ích trên toàn quốc cũng như đặt hàng online qua các kênh thương mại điện tử:

Website: https://house-home.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/clara.houseandhome

Shoppe: https://shopee.vn/house_home_officialstore

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WmwnS

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/house-home

Tiktok: https://www.tiktok.com/@house_homevn?_t=8h9MASuqWiA&_r=1

Mọi thông tin liên hệ:

Website: https://house-home.vn/

Hotline: 0826030030

Văn phòng:

- Hà Nội: Số 41 phố Trạm, P. Long Biên, Q. Long Biên, Tp.Hà Nội

- Hưng Yên: Đường 196 thôn Hoàng Nha, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

- Đà Nẵng: Số 2 Đường 30 tháng 4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Bình Thuận: Số 79 Đặng Thị Nhu, P. Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

- Cần Thơ: Số 55, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

- Hồ Chí Minh: Số 43, Đường số 19, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Theo Thanh Tú

“DỌN NHÀ THẢNH THƠI - KHAI NIÊN LỘC MỚI” CÙNG CLARA - Đời Sống

dvertising