Khám phá công nghệ Melas Matrix - 'khắc tinh' nám lâu năm, chân sâu tại Phòng khám Mercy

10/11/2022 02:07

Với sự phát triển vượt trội của thành tựu khoa học công nghệ, Melas Matrix - phác đồ điều trị nám chuyên sâu chuẩn y khoa tại Viện da liễu Mercy sẽ giúp loại bỏ tận gốc các chân nám cứng đầu, phục hồi làn da khỏe, đồng màu và tối ưu thời gian điều trị cho khách hàng.

Tác động kép từ công nghệ siêu trị nám Melas Matrix

Nám là tình trạng da xuất hiện các đốm sậm màu, thường tập trung ở gò má, mũi, cằm và trán. Với phụ nữ sau sinh nở hoặc sang tuổi U40, tình trạng nám trở nên trầm trọng hơn khi vết nám thường rất "cứng đầu" và khó có thể che mờ bằng các loại kem, phấn trang điểm thông thường. Nhiều trường hợp bị nám nặng, lâu năm, chân sâu, chị em phải điều trị bằng tia laser nhưng các này vừa tốn kém lại không hiệu quả. Nám chỉ mở một thời gian ngắn rồi lại quay trở lại. Những vết nám to, khó chữa trở thành nỗi ám ảnh với chị em, khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp.

Ứng dụng ánh sáng xanh vô cực, Melas Matrix có bước sóng 532nm đến 1064nm, kết hợp với Tế bào gốc tủy xương cá tuyết sẽ giúp loại bỏ dứt điểm nám, tàn nhang chỉ sau 60 phút. Đặc biệt, với phương pháp hiện đại này, chị em chỉ cần thực hiện duy nhất 1 liệu trình, hiệu quả tới 85% ngay sau buổi đầu tiên .

Hiện nay, công nghệ Melas Matrix là giải pháp điều trị nám chuyên sâu tân tiến, hiện đại nhất Việt Nam. Ứng dụng công nghệ ánh sáng xanh vô cực, theo cơ chế dẫn truyền thông minh và nhanh nhạy, đi vào từng biểu bì chứa hắc sắc tố melanin để phá hủy chúng, nhưng không gây ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh.

Quá trình điều trị, nhiều chị em lo lắng phải dùng các biện pháp xâm lấn để điều trị những đốm tàn nhang lâu năm, chân sâu. Tuy nhiên, với Melas Matrix, khách hàng không có dấu hiệu xâm lấn, không làm tổn thương mô da, không gây bong tróc khô rát, và thấy hiệu quả ngay sau khi làm.

Các bước sóng đều được điều chỉnh phù hợp với từng da, theo phác đồ điều trị riêng biệt của mỗi khách hàng. Bắn phá trúng đích các gốc nám biểu hiện thành sắc tố melanin đang được tích tụ dưới da, thành những mảnh siêu nhỏ, và đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết hoặc thay da của cơ thể.

Với ánh sáng xanh cùng tần số vô tuyến lưỡng cực, giúp làm ấm biểu bì da. kích thích tăng sinh collagen và elastin sản sinh. Làn da của khách hàng sẽ được trẻ hóa, triệu tiêu sạch nám, tàn nhang, đặc biệt những vùng da bị nhăn trên khóe mắt cũng sẽ được cải thiện triệt để, mà không gây tổn thương tới các vùng điều trị của da.

Khác biệt với các công nghệ truyền thống, Melas Matrix còn ứng dụng Tế bào gốc Tủy xương cá Tuyết được máy nano không kim đưa sâu vào trong gốc da. Các vi chất, hoạt chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu và thích ứng hoàn hảo, giúp da không bị khô ráp, khỏe mạnh, săn chắc. Giảm thiểu tác hại bên ngoài từ môi trường như tia UV, khói bụi, môi trường không sạch… sau khi trị nám.

Vì sao nên chọn Mercy để chữa nám tận gốc?

Chỉ với 1 liệu trình duy nhất, công nghệ Melas Matrix tại Mercy sẽ giúp đánh bay, trị sạch 100% gốc chân nám, tàn nhang, nám chân sâu, hỗn hợp, nám mảng…. Kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ không phải phụ thuốc vào sản phẩm kem dưỡng, hay phải kiêng khem nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, phác đồ điều trị 1:1 với mỗi khách hàng sẽ là phác đồ riêng biệt, được các chuyên gia Da liễu công nhận và có phạm vi ứng dụng phổ biến trên nhiều quốc gia.

Tại Mercy, nám gốc sâu, lâu năm sẽ giúp trị dứt điểm, hồi sinh sức sống sau 1 liệu trình duy nhất tại Mercy Việt Nam với quy trình điều trị nám gồm 6 bước:

Bước 1: Thăm khám tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa, dùng máy phân tích da để phân tích các chỉ số, hắc sắc tố dưới da, các đốm nám và tàn nhang đã hình thành bao lâu để đưa ra được 1 phác đồ phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm tế bào mẫu Nám với công nghệ AI. Khách hàng sẽ được lấy mẫu nám dưới da tại phòng vô trùng và tiến hành xét nghiệm để đánh giá độ sâu của nám. Việc này được tiến hành kết hợp với xét nghiệm máu để xác nhận nguyên nhân gây nám. Sau đó bác sĩ sẽ hội chuẩn và lên phác đồ phù hợp cho khách hàng.

Bước 3: Vệ sinh và làm sạch vùng da cần điều trị.

Bước 4: Tiến hành điều trị nám bằng máy Melas Matrix

Bước 5: Đưa tế bào gốc tủy xương cá tuyết vào sâu dưới da. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiếp tục sử dụng máy công nghệ cao với đầu máy nano không kim, đẩy sâu tế bào gốc tế bào gốc chiết xuất từ tủy xương cá tuyết vào bên dưới 3 tầng lớp da, giúp tăng sinh collagen và elastin, da được trắng hồng rạng rỡ, khắc phục được những nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, giúp khách hàng trông trẻ hơn 10 tuổi.

Bước 6: Bác sĩ lên phác đồ kiểm tra lại kết quả sau khi kết thúc liệu trình trị nám, lên lại phác đồ chăm sóc tại nhà, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại làn da sạch nám.

Hiện nay, Mercy Việt Nam là địa chỉ duy nhất được chuyển giao độc quyền và ứng dụng công nghệ trị nám Melas Matrix. Đây là thành quả nghiên cứu của hơn 100 bác sĩ, chuyên gia tại Viện nghiên cứu Mercy Medical Center, Hoa Kỳ. Với quy trình thực hiện nghiêm ngặt, chuẩn y khoa, đảm bảo Bộ Y Tế, đã giúp cho hàng triệu khách hàng thay đổi dung nhan, sở hữu gương mặt hoàn hảo không còn nám, tàn nhang, những nếp nhăn khóe mắt cũng biến mất. Viện da liễu được các chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp nhận định là đơn vị trị nám công nghệ cao tốt nhất hiện nay, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

– Cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại và tân tiến. Không gian thăm khám, điều trị nám xây dựng đạt chuẩn quốc tế.

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu

đầu ngành với trình độ trên 10 – 15 năm kinh nghiệm. Các chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám điều trị cho khách từ A-Z

– Phác đồ điều trị nám chuẩn y khoa, đảm bảo cá nhân hóa từng khách hàng, giúp khách hàng đạt được kết quả cao nhất

– Phòng khám thực hiện cam kết trị nám có dấu đỏ. Bảo hành dịch vụ và bảo đảm kết quả dài hạn trong 10 năm.

– Chính sách tái khám, bổ sung dưỡng chất miễn phí định kỳ. Hỗ trợ xe đưa đón sang trọng 2 chiều với tất cả các khách hàng.

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM MERCY

Cơ sở: Số 72 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

website: https://phongkhammercy.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7JK21wjqYwEwYaYwBXtmUg

Theo Thanh Tú

Khám phá công nghệ Melas Matrix - 'khắc tinh' nám lâu năm, chân sâu tại Phòng khám Mercy - Làm Đẹp

dvertising