Nam Em bị xử phạt lần hai với số tiền 10 triệu đồng

10/04/2024 07:54

Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với Nam Em vì "tiếp tục vi phạm về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân".

Nam Em bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM mời làm việc lần 2

Chiều 9/4, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) TP.HCM cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (tức Nam Em) lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội. 

Nam Em bị xử phạt lần hai với số tiền 10 triệu đồng

Nam Em bị xử phạt hành chính 10 triệu đồng. 

Sau buổi làm việc, Sở tiếp tục xử phạt hành chính ở mức tăng nặng với Nam Em là 10 triệu đồng. Ngoài ra, Sở sẽ báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với 2 tài khoản Facebook “Nguyễn Lệ Nam Em” và tài khoản Tiktok “Nguyễn Lệ Nam Em” theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 38/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về việc cung cấp thông tin công cộng qua biên giới.

"Trong lần vi phạm trước, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã khuyến cáo Nguyễn Thị Lệ Nam Em nếu tái phạm và tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm hành chính mặc dù đã yêu cầu chấm dứt hành vi đó thì sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. Đồng thời Sở Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật", đại diện Sở thông tin. 

Nam Em bị xử phạt lần hai với số tiền 10 triệu đồng

Nam Em tiếp tục vi phạm về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân. 

Trước đó ngày 1/3, Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em đối với 2 hành vi: hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử. Tổng số tiền xử phạt hành chính là 37,5 triệu đồng.

Những ngày qua, Nam Em vẫn tiếp tục livestream. Đặc biệt, tối 16/3, Nam Em tiếp tục tổ chức livestream, tiến ra ban công, leo ra ngoài và không quay lại vào nhà. Nhiều khán giả "thót tim" trước hành động bất ngờ của người đẹp. Phần đông ý kiến chỉ trích Nam Em cố tình tạo chiêu trò gây chú ý với nội dung độc hại. 

Nam Em là một trong những nhân vật gây ồn ào mạng xã hội. Cô liên tiếp có những buổi livestream khơi gợi chuyện tình cảm quá khứ, “bóc phốt” vài nhân vật trong showbiz… đồng thời nhắc đến một nhân vật lịch sử. 

Chồng sắp cưới của Nam Em – anh Hữu Cường - cũng có động thái chia sẻ được cho là ngạo mạn, coi thường người khác. Trong một video, nhân vật này từng đòi “phá nát showbiz”. 

Sao ViệtNam Em đi không nổi, được bạn trai bế lên xe ra về sau buổi làm việc tại Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCMTheo VietNamNet

Theo Nguồn 2sao.vn

Nam Em bị xử phạt lần hai với số tiền 10 triệu đồng - Giải Trí

dvertising