Tin tức giải trí 4

06/09/2023 08:35

Một số tin tức đáng chú ý: Khóc 'lụt nhà' trong Gia đình mình vui bất thình lình; Diễn viên Kiến An uống sinh tố để đóng phim ở Ấn Độ; Diệu Nhi có 'tham vọng' làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Tin tức giải trí 4

Cảnh Công và Phương gặp nhau trong tập 52 Gia đình mình vui bất thình lình - Ảnh: ĐPCC

* Khóc "lụt nhà" trong Gia đình mình vui bất thình lình

Sau hai ngày phát sóng, cảnh hai vợ chồng Công và Phương gặp lại nhau trong tập 52 phim Gia đình mình vui bất thình lình vẫn khiến nhiều khán giả bảo khóc "lụt nhà" vì thương cảm.

"Nước mắt đàn ông đã rơi thành dòng. Tôi cũng khóc theo Công và Phương. Kiều Anh và Quang Sự quá tuyệt vời. Diễn xuất quá đỉnh", một ý kiến khán giả viết.

Trailer phim Gia đình mình vui bất thình lình

Sáng nay 4-9, VTVgo phát phần hậu kỳ của cảnh quay này. Nhiều người trong ê kíp đoàn phim cũng đã rơi nước mắt. Sau cảnh quay, Doãn Quốc Đam đến và chúc mừngQuang Sự.

Khán giả xem cảnh đoàn tụ đầy nước mắt của vợ chồng Công - Phương không quên gửi gắm yêu cầu đến đạo diễn: "Công và Phương gặp nhau rồi, từ nay phim hãy vui nhé".

Gia đình mình vui bất thình lìnhcòn 4 tập nữa là kết thúc.

* Diễn viên Kiến An uống sinh tố đóng phim ở Ấn Độ

Mới đây, trên trang Facebook, diễn viên Kiến An đã chia sẻ hình ảnh mình trong bộ phim điện ảnh của Ấn Độ Takkar. Bộ phim này anh đóng năm 2018, mãi đến tháng 6 năm nay phim mới ra rạp.

Tin tức giải trí 4

Diễn viên Kiến An (trái) góp mặt trong phim Takkar của Ấn Độ - Ảnh: Facebook nhân vật

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, ông cho biết: "Một nhóm cascadeur có mối liên lạc với đoàn phim Ấn Độ đưa thông tin cần diễn viên đóng vai ông trùm người Đông Nam Á, tôi đăng ký và được chọn. Tôi đến Ấn Độ đóng phim trong vòng 10 ngày. Tôi phải đóng cả những cảnh hành động nữa. Đây là kỷ niệm khó quên trong nghề diễn của mình".

Diễn viên Kiến Ankể: "Vì không ăn được thức ăn Ấn Độ nên tôi có mang theo mì gói. Nhưng ăn ba ngày là cũng ngán rồi. May mà bên cạnh khách sạn có cửa hàng bán sinh tố. Ngày nào tôi cũng uống sinh tố để đóng phim".

Gần đây, diễn viên Kiến An nhận điện thoại mời sang Ấn Độ đóng phim tiếp, nhưng ông từ chối vì tuổi tác không cho phép đóng phim hành động nhiều nữa.

* Long Nhật làm đội trưởng Đấu trường ngôi sao 2023

Đấu trường ngôi sao 2023 trở lại trên THVL1 lúc 21h tối 6-9. Ở mùa 3 này, ca sĩ Long Nhật, Dương Hồng Loan và Quách Thành Danh đảm nhận vai trò đội trưởng.

Tin tức giải trí 4

Ca sĩ Long Nhật (trái), Dương Hồng Loan (giữa), Quách Thành Danh là đội trưởng trong Đấu trường ngôi sao - Ảnh: BTC

Đấu trường ngôi saolà cuộc thi ca nhạc. Mỗi tuần, các đội trưởng sẽ mời một ca sĩ có phong cách âm nhạc phù hợp với chủ đề đêm thi để đại diện đội tranh tài với hai đối thủ của đội còn lại.

Hai giám khảo khách mời quan sát, chấm điểm và chọn ra ca sĩ xuất sắc nhất để "trao trái tim". Ca sĩ may mắn nhận được "trái tim" sẽ ở lại với đội trưởng của mình.

Đồng hành cùng đội trưởng là sự góp mặt của dàn giám khảo khách mời: danh ca Thái Châu, Họa Mi, Ngọc Sơn, Ngọc Ánh, ca sĩ Nguyên Vũ, Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng... MC chương trình là nghệ sĩ Đình Toàn.

* Diệu Nhi có "tham vọng” làm ca sĩ chuyên nghiệp

Nhắc đếnDiệu Nhi,khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn hài hước của chị từ các vai diễn trên sân khấu đến phim ảnh.

Trong đó, các tác phẩm Diệu Nhi tham gia để lại ấn tượng phải kể đến như: Sitcom Chiến dịch chống ế, phim Bẫy ngọt ngào, Gái già lắm chiêu…

Tin tức giải trí 4

Diệu Nhi là một nhân tố thú vị cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - Ảnh: BTC

Khán giả yêu mến Diệu Nhi bởi sự duyên dáng, hài hước và cả nguồn năng lượng tích cực luôn thường trực trong người chị.

Tham gia chương trìnhChị đẹp đạp gió rẽ sóng,Diệu Nhi cho biết ca hát không phải là thế mạnh của chị ngay từ đầu.

Nhưng bằng tình yêu dành cho âm nhạc, Diệu Nhi mạnh dạn tham gia vì cho rằng đây là một cơ hội thú vị.

Thậm chí Diệu Nhi còn có "tham vọng” debut làm ca sĩ sau chương trình này. Được kết nối với 29 “chị đẹp” trong chương trình, Diệu Nhi có thể học hỏi, tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.

Tính đến thời điểm này, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã công bố 9 trong số 30 “chị đẹp” tham gia chương trình này. Dự kiến chương trình phát sóng lúc 21h15 thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28-10.

Tin tức giải trí 4

Minh Kiên chọn thiết kế khoe chân dài và tôn đường cong - Ảnh: NTK cung cấp

* Á hậu Minh Kiên làm “nàng thơ” của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

Á hậu 2 Minh Kiên tạo được ấn tượng sau cuộc thiMiss World Vietnam 2023(Hoa hậu Thế giới Việt Nam).

Mới đây Minh Kiên xuất hiện ấn tượng khi diện thiết kế củanhà thiết kếLê Thanh Hòa trong bộ sưu tập Look At Me.

Các thiết kế trong bộ sưu tập sử dụng chất liệu chính là vải tweed (dệt từ những sợi len nguyên chất).

Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn kết hợp các chất liệu tulle (vải có kết cấu mỏng nhẹ với kiểu dệt thưa), lông vũ, voan tơ…

Lê Thanh Hòacùng ê kíp sử dụng các phương pháp draping, đính kết thủ công tạo nên các thiết kế tinh tế, mới mẻ, giúp tôn dáng của người mặc.

Anh cho biết các thiết kế có nhiều gam màu từ màu trung tính (màu be, nâu, pastel…) đến các gam màu nổi bật như xanh, vàng, hồng.

Tin tức giải trí 4

Một số tin tức đáng chú ý: Dược sĩ Tiến tiếp tục bị khán giả phản ứng; Trấn Thành đổi ảnh đại diện chụp chung khăn rằn; Lâm Vỹ Dạ ra MV vì thích ca hát...

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Theo Nguồn tuoitre.vn

Tin tức giải trí 4 - Giải Trí

dvertising