4 sai lầm khi ăn cam quýt trong mùa đông mất sạch tác dụng, gây hại sức khỏe

13/01/2021 02:55
Cam quýt chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng giảm ốm đau bệnh tật cho con người vô cùng hiệu quả, nhưng bạn tuyệt đối không nên ăn theo cách nàyKhông ăn khi uống thuốc điều trị huyết áp cao

Cam quýt chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng giảm ốm đau bệnh tật cho con người vô cùng hiệu quả, nhưng bạn tuyệt đối không nên ăn theo cách này

Không ăn khi uống thuốc điều trị huyết áp cao

Theo các chuyên gia nghiên cứu thuộc Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, những người đang sử dụng thuốc điều trị huyết áp cao nên cẩn thận không tiêu thụ quá nhiều trái cây có nhiều kali, như cam và chuối.

Nguyên nhân là những loại thuốc này làm tăng nồng độ kali và nếu trộn với một lượng lớn thực phẩm giàu kali, có thể dẫn đến dư thừa kali trong cơ thể. Và làm cho con người dễ bị hạ đường huyết, lạnh bụng, không tốt cho sức khỏe.

Ăn cam khi người đang tiêu chảy

Trong thành phần của cam quýt  do hàm lượng chất xơ cao nên ăn nhiều cam có thể khiến bạn bị tiêu chảy và co thắt dạ dày. Thêm vào đó, do cam quýt có nhiêu kali nen ăn nhiều sẽ dẽ gây lạnh bụng khiến cho cơ thể bạn rơi vào tình trạng lạnh giá, tiêu chảy nặng hơn.

4 sai lầm khi ăn cam quýt trong mùa đông mất sạch tác dụng, gây hại sức khỏe

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

4 sai lầm khi ăn cam quýt trong mùa đông mất sạch tác dụng, gây hại sức khỏe - Sức Khỏe

dvertising