6 sản phẩm bạn nhất định phải sắm khi chuẩn bị đón bé yêu chào đời

02/12/2020 04:52

Trước khi em bé chào đời, bố mẹ đã có cả một khoảng thời gian dài để mua sắm những vật dụng cần thiết dành cho bé yêu, nào là cũi, gối, mềm, quần áo và vô số thứ khác. Nhưng tâm lý bố mẹ trẻ, chưa từng có kinh nghiệm nuôi con nên có thể đã vô tình bỏ qua nhiều thứ quan trọng như máy hút sữa, bình trữ sữa, loại tã bỉm chất lượng hay nước giặt không gây kích ứng cho bé đấy.

Vậy nên, bố mẹ nhớ “note" ngay top 6 sản phẩm cực kỳ cần thiết dành cho mẹ và bé yêu này. Sẵn tiện, Shopee đang có chương trình giảm giá cực kỳ ưu đãi đồ dùng dành cho bé nên bố mẹ đừng bỏ lỡ nhé.

1. Bộ 3 bình trữ sữa mẹ 150ml FatzBaby / FB0120N

Giá ưu đãi chỉ còn 78.000 đồng. Mua ngay tại đây.

bh1

Bình trữ sữa là vật dụng không thể thiếu trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, giúp mẹ trữ sữa khi hút mà chưa cho bé bú ngay. Khác với túi trữ sữa, bình trữ sữa có thể dùng đi dùng lại nhiều lần mà chất lượng bình không thay đổi nhờ lớp nhựa dày dặn, không bị co móp, chịu nhiệt, bền với tia UV và sóng viba.

2. Bình sữa Wesser PP 250ml

Giá ưu đãi chỉ còn 124.000 đồng. Mua ngay tại Shopee.

bh2

Bình sữa Wesser là một lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều ba mẹ dành cho con yêu của mình. Với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, bình áp dụng công nghệ nano bạc và có vạch chia màu đỏ rõ nét. Sản phẩm được làm từ nhựa PES cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Núm ti được làm từ chất liệu silicon mềm mại, không ảnh hưởng đến nướu và hàm của bé khi sử dụng.

3. Máy hút sữa Medela điện đơn Swing

Giá ưu đãi chỉ còn 3.561.000 đồng. Tham khảo chi tiết tại Shopee.

bh3

Thiếu gì thì thiếu, nhưng trong giai đoạn cho con bú, mẹ không thể thiếu được người bạn đồng hành mang tên máy hút sữa đâu nhé! Máy hút sữa có thể giúp mẹ xử lý các vấn đề như tắc tia sữa, ít sữa, đảm bảo thời gian bú sữa của bé đấy! Máy hút sữa Medela Swing có chức năng mát xa, kích thích tạo sữa, lực hút mạnh mà không gây đau, độ bền cao nên dù có giá thành nhỉnh hơn các thương hiệu khác nhưng “đắt xắt ra miếng" mà, đấy vẫn là một thương hiệu được mẹ bỉm sữa lựa chọn hàng đầu.

4. Tã Dán Sơ Sinh Huggies 88 Miếng/Gói

Giá ưu đãi chỉ còn 260.000 đồng. Mua nhanh tại Shopee.

bh4

Da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm và dễ bị mẩn ngứa, kích ứng nên việc lựa chọn tã bỉm là rất quan trọng, bố mẹ nên đặc biệt chú ý nhé. Tã dán sơ sinh Huggies với thiết kế bọc kén con tằm mới là một lựa chọn thông minh và hợp lý. Áp dụng thiết kế bọc kén con tằm nên vùng lưng có lớp đệm siêu mềm như bọc kén giúp bảo vệ làn da của bé.

5. Bộ 2 chai Sữa tắm Johnson's Milk Rice và Johnson's Milk Oats 1000ml

Giá ưu đãi chỉ còn 338.300đ. Mua ngay tại Shopee.

bh5

Bộ 2 chai sữa tắm chiết xuất từ sữa gạo và sữa yến mạch đang rất được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Sữa tắm chiết xuất sữa gạo và sữa yến mạch đảm bảo không gây kích ứng cho da, có lượng protein sữa, khoáng chất cùng nhiều loại vitamin khác vượt trội hơn đối thủ khác, giúp da bé mềm mại, mịn màng, khoẻ mạnh và đặc biệt phù hợp trong thời tiết vào đông với khả năng dưỡng ẩm lên tới 24 giờ.

7. Nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm chai 3.8L

Giá ưu đãi chỉ còn 195.000 đồng. Mua ngay tại Shopee.

bh6

Nhà có trẻ nhỏ thì vấn đề nước giặt cũng nên được bố mẹ ưu tiên đặt lên đầu nhé! Comfort cho da nhạy cảm ra mắt và nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình Việt Nam với những tính năng nổi trội như đặc biệt mềm mại và an toàn cho làn da bé, có hương thơm nhẹ nhàng phù hợp với trẻ nhỏ, đồng thời giúp khử mùi hôi sữa hay chất thải trên quần áo. Đặc biệt, chức năng ngừa xù lông vải và ngăn áo quần tĩnh điện mùa đông cũng rất quan trọng bố mẹ nhé.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI KHÁC

Vừa qua, Shopee vừa triển khai chương trình Shopee Birthday Award nhằm tri ân và tôn vinh các đối tác đã đồng hành cùng Shopee trong năm 2020 vừa qua. Giải thưởng gồm 4 hạng mục Thương hiệu, Người bán, Đối tác chiến lược và Người nổi tiếng, được dựa trên kết quả bình chọn từ người dùng.

bh7

Khách hàng tham gia bình chọn cho đối tác mình yêu thích để có cơ hội nhận được Voucher 500.000đ mỗi ngày hoặc Voucher trị giá 1.212.000đ dành cho 12 người may mắn và bình chọn đúng đối tác chiến thắng các hạng mục.

Chi tiết thể lệ và cách thức bình chọn tại đây.

Ưu đãi độc quyền giảm trực tiếp 80.000đ cho đơn hàng Shopee và nhiều ưu đãi độc đáo khác. Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Người dùng Shopee là chủ thẻ tín dụng/ ghi nợ từ ngân hàng đối tác đừng quên truy cập https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac để tận hưởng nhiều ưu đãi mua sắm khác. Nổi bật như: Citibank tặng voucher đến 3.000.000đ cho khách hàng mở thẻ tín dụng thành công; Shinhan Bank giảm 150.000đ cho đơn từ 1.500.000đ; BIDV giảm 150.000đ cho đơn từ 1.000.000đ; Sacombank giảm 30.000đ cho đơn từ 150.000đ cho thẻ Sacombank Visa.

Ngoài ra, người dùng có thể quy đổi Shopee Xu để nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn như nhà hàng Chang Modern Thai Cuisine cũng đang có ưu đãi giảm 30% tối đa 200.000đ cho đơn từ 300.000đ.

Đặc biệt, người dùng có sử dụng ví AirPay đừng bỏ qua cơ hội sở hữu hàng ngàn quà khủng như điện thoại, tivi, đồ dùng gia đình,... với giá chỉ 1đ khi tham gia trò chơi Vận May 1Đ cùng Shopee. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/vanmay1d.

Theo Tiến Luật

6 sản phẩm bạn nhất định phải sắm khi chuẩn bị đón bé yêu chào đời - Tin Tức

dvertising