Bảo Thy trổ tài cây kéo vàng tự cắt tại nhà và cho kết quả bất ngờ

15/07/2021 04:04
Thời tiết oi ả của mùa Hè, chuyện đối mặt với mái tóc dài lòa xòa đã biến các quý cô trở thành thợ cắt tóc "bất đắc dĩ".

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, nhiều hàng quán làm tóc cũng tạm thời đóng cửa. Hội mỹ nhân Việt trong những ngày ở nhà nghỉ dịch cũng trổ tài hóa "cây kéo vàng" trong đó có Bảo Thy.

Bảo Thy trổ tài cây kéo vàng tự cắt tại nhà và cho kết quả bất ngờ

Cô không tỉa phần mái mà "cắt phăng" luôn cả đoạn tóc dài sau 3 tháng không được ra salon.

Bảo Thy trổ tài cây kéo vàng tự cắt tại nhà và cho kết quả bất ngờ

Chỉ nhìn sơ qua, không khó để thấy được từ quý cô có tóc dài ngang lưng, giọng ca 8X sau vài đường cắt đã có mái tóc lửng lơ vô cùng đẹp mắt. 

Bảo Thy trổ tài cây kéo vàng tự cắt tại nhà và cho kết quả bất ngờ

Tuy vậy, không khó để thấy được "Công chúa bong bóng" đã có màn nâng tầm nhan sắc vô cùng ấn tượng. Kiểu tóc này đang là xu hướng. Nhiều người hâm mộ đều dành lời khen ngợi không ngớt cho màn trổ tài của Bảo Thy. Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn còn giúp nữ ca sĩ trẻ ra chục tuổi.

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể tự tay biến tấu theo nhiều kiểu yêu thích dựa trên các hướng dẫn nhưng cũngcần nắm thêm các bí quyết sau:

- Không nên cắt tóc khi tóc còn ẩm ướt: Tóc ướt thường thẳng hơn so với tóc khô, nếu chọn cắt tóc lúc này, phần tóc của chị em dễ trở nên quá ngắn.

- Không mạnh tay kéo thẳng phần tóc khi cắt: Dù là cắt phần tóc dài hay tóc mái, bạn cũng không nên kéo thẳng phần tóc khi cắt bởi điều đó có thể gây lầm tưởng rằng phần mái của mình dài hơn thực tế. 

- Không nên dùng kéo cùn: Khi cắt tóc, dù không sử dụng kéo chuyên dụng như ngoài tiệm thì bạn cần đảm bảo kéo phải sắc bén.

 - Không cuốn phần tóc mái lại khi cắt: Nhiều chị em thường cuốn lọn tóc lại theo đường xoắn ốc trước khi cắt. Tuy nhiên, kiểu cắt này khiến bạn không thể kiểm soát độ dài hợp lý cho phần tóc mái. Nếu muốn có phần tóc mái tự nhiên hơn sau khi cắt, các chị em đừng nên "tham lam" đi đường kéo quá lớn.

Quá mệt mỏi để kiên trì giảm cân? Phát triển 5 thói quen này để đạt được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Bảo Thy trổ tài cây kéo vàng tự cắt tại nhà và cho kết quả bất ngờ - Làm Đẹp

dvertising