“Bóc phốt” các phương pháp nâng cung chân mày hiện nay? Đâu là phương pháp nâng cung chân mày được nhiều chị em lựa chọn?

04/04/2023 11:22

Nâng cung chân mày đang là dịch vụ được chị em tìm kiếm nhiều, và hầu hết ai cũng muốn sở hữu dáng chân mày cao gọn, thanh tú, sang mọi góc nhìn. Vậy có bao nhiêu loại nâng cung chân mày? Phương pháp nào là tốt nhất? Cùng tìm hiểu phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2023 này.

Nâng cung chân mày phẫu thuật

Nâng cung chân mày phẫu thuật là phương pháp cần can thiệp dao kéo, rạch mổ để cắt bỏ một phần da ở vùng trên chân mày, từ đó tạo ra đường cong cho cung chân mày đồng thời tái tạo dáng chân mày đẹp và hoàn hảo hơn ở một cấp độ khác.

Ưu điểm: Đây là phương pháp có hiệu quả nâng cao độ cong của cung chân mày, đồng thời cũng giúp giảm thiểu sự lão hóa trên khuôn mặt. Kết quả sau phẫu thuật thường là lâu dài.

Nhược điểm:

Phương pháp này là một thủ thuật phẫu thuật và đòi hỏi thời gian phục hồi sau phẫu thuật khá lâu, phải chăm dưỡng và kiêng khem từ 2-4 tuần. Trong quá trình thực hiện cũng sẽ đau, khó chịu, sử dụng thuốc kháng sinh chống sưng viêm trong một tuần đầu. Ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống, sinh hoạt trong quá trình hồi phục.

Ngoài ra, chi phí phẫu thuật cũng rất cao và có thể gây ra một số tác dụng phụ như sưng tấy, đau đớn, rủi ro nhiễm trùng và hình thành sẹo.

Nâng cung chân mày tiêm Botox:

Đây là phương pháp tiêm botox vào các cơ xung quanh khu vực trán, giúp làm giảm sự co cứng và thắt chặt cơ, tạo độ căng và nâng cao vùng cung chân mày.

Tiêm Botox tuy không can thiệp phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, không cắt rạch. Tuy nhiên phương pháp này cũng có những ưu và nhược điểm nhất định.

Ưu điểm: Botox là một phương pháp nhanh chóng và không đòi hỏi thời gian phục hồi dài. Điều này có nghĩa là bạn có thể trở lại hoạt động ngay sau khi tiêm và kết quả đạt được thường rất tốt.

Nhược điểm: Botox chỉ tác động trực tiếp lên cơ, không giúp cải thiện tình trạng lão hóa da tổng thể và kết quả chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. Hơn nữa, thực hiện ở độ tuổi càng cao thì hiệu quả sẽ càng giảm. Bên cạnh đó, tiêm botox có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau đớn, sưng tấy, bầm tím hoặc khó thở, có rất nhiều trường hợp hoại tử, biến chứng do tiêm Botox trôi nổi, kém uy tín. Thậm chí, hệ lụy nghiêm trọng hơn là mù mắt vĩnh viễn do kỹ thuật tiêm sai cách, tràn vào dây thần kinh khoang mắt.

NÂNG CUNG CHÂN MÀY KHÔNG PHẪU THUẬT SIÊU SỢI SINH HỌC PDO

Tuy ra đời sau so với hai phương pháp trên, nhưng nâng cung chân mày siêu sợi sinh học PDO lại “khắc phục” mọi nhược điểm của phẫu thuật và tiêm Botox. Cùng tìm hiểu cơ chế nâng cung chân mày siêu sợi sinh học PDO nhé!

Nhắc đến công nghệ nâng cung chân mày siêu sợi sinh học PDO thì Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon là đơn vị tiên phong đi đầu. Với công nghệ tiên tiến vượt bậc; sử dụng phương pháp nâng cung chân mày không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng. Liên kết sợi sinh học nâng mô cơ có tỷ lệ tương thích với cơ thể 100%, mang lại một dáng chân mày tương quan với gương mặt và kéo dài lên tới 10 năm. Thành phần 100% từ thiên nhiên, sử dụng rộng rãi trong Y học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như cơ chế không xâm lấn đã giúp nâng cung chân mày siêu sợi PDO trở thành top 1 trong “từ khóa tìm kiếm” thời gian gần đây.

Ưu điểm vượt trội:

KHÔNG PHẪU THUẬT - KHÔNG XÂM LẤN: Phương pháp này không cần đến dao kéo, không cần phẫu thuật, nhẹ nhàng đưa các sợi PDO vào vùng chân mày, giúp khách hàng trẻ ra đến 10 tuổi tránh được những rủi ro và đau đớn của phẫu thuật.

CHẤT LƯỢNG: Các sợi PDO có tác dụng tăng đàn hồi cho da và kích thích sản sinh mô cơ 1 cách tự thân và lâu dài, giúp cung chân mày nâng lên một cách tự nhiên, trẻ trung và đầy sức sống.

AN TOÀN: Các sợi PDO được sản xuất từ chất liệu sinh học, tự tan trong cơ thể sau một thời gian và không gây kích ứng cho da. Phương pháp này không có rủi ro nhiễm trùng, phản ứng phụ, chảy máu hay sưng tấy sau khi thực hiện.

KHÔNG NGHỈ DƯỠNG: Thời gian thực hiện của phương pháp nâng cung chân mày bằng siêu sợi PDO thường rất ngắn, khoảng 20 phút cho mỗi lần điều trị và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

CHI PHÍ HỢP LÝ: Giá thành của phương pháp này rất hợp lý so với các phương pháp nâng cung chân mày khác, đặc biệt là so với phẫu thuật. Nếu so sánh với chi phí phẫu thuật thì phương pháp này sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Bác sĩ, Chuyên gia Hàn Quốc sẽ là người thăm khám, tư vấn tìm ra dáng chân mày phù hợp và thực hiện cho khách hàng. Các Bác sĩ tại ChangWon đã có trên 12 năm kinh nghiệm trong ngành, trình độ chuyên môn cao, đầy đủ tài và đức, tận tâm với khách hàng của mình.

Sử dụng công nghệ siêu sợi sinh học cũng giúp các dáng chân mày mềm mại, tự nhiên, cao bay nhưng không sến. Dễ dàng nắn chỉnh các dáng chân mày theo phong thủy, cung tài lộc, mong muốn của khách hàng.


Ngoài ra, độ bền của siêu sợi sinh học PDO lên tới hơn 10 năm, gấp 10-15 lần so với phương pháp tiêm Botox. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì không phải thực hiện nhiều lần để giữ dáng chân mày hiện tại.

Phương pháp nâng cung chân mày tốt nhất?

Trong bài viết này đã giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về các phương pháp, xu hướng nâng cung chân mày trong năm 2023 này. Chỉ ra được ưu điểm, nhược điểm của từng phương pháp, chị em dễ dàng lựa chọn. Trong đó, nâng cung chân mày siêu sợi sinh học PDO đang được coi là phương pháp số 1 trong thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn.

Sở hữu một đôi mắt thần thái với dáng chân mày cao, tỉ lệ với gương mặt không chỉ khiến thẩm mỹ gương mặt đi lên mà còn giúp tìm lại nét thanh xuân, trẻ ra đến 10 tuổi. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và đội ngũ Bác sĩ Y khoa, việc nâng cung chân mày trở nên dễ dàng, nhanh chóng và có độ bền cao.

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ CHANGWON

• Trụ sở chính: 179-9 Sinsa Dong, Seoul, Korea

• CHANGWON Hà Nội: Toà Nhà Số 10 Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

• Hotline: 076.680.9999 - 0396.79.8808

Theo

“Bóc phốt” các phương pháp nâng cung chân mày hiện nay? Đâu là phương pháp nâng cung chân mày được nhiều chị em lựa chọn? - Làm Đẹp

dvertising