Cách giúp người gầy tăng cân

02/10/2020 14:22
Để có một vóc dáng cân đối khỏe mạnh, không chỉ người béo, mà cả người gầy cũng cần có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Để có một vóc dáng cân đối khỏe mạnh, không chỉ người béo, mà cả người gầy cũng cần có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Uống sữa dê thường xuyên

Uống sữa dê thường xuyên sẽ giúp tăng trọng lượng của bạn.

Ăn hạt điều giúp bạn tăng cân

Ăn hạt điều (Kaju) hoặc kẹo làm từ hạt điều thường xuyên cũng là một biện pháp rất hữu ích.

Sữa và chuối - biện pháp tuyệt vời giúp bạn tăng cân

Cách giúp người gầy tăng cân

Cách giúp người gầy tăng cân.

Bạn có thể làm sinh tố chuối, đồ uống này cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp tăng trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, tránh ăn quá nhiều.

Bổ sung các thực phẩm giàu protein để hỗ trợ tăng cân

Việc nạp một lượng protein đầy đủ trong ngày có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh. Thực đơn tăng cân của bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu protein như thịt, gia cầm, cá; sữa và các sản phẩm từ sữa, trứng, đậu phụ, rau củ quả (kể cả đậu khô các loại).

Bổ sung cả đạm động vật và thực vật để giúp bạn tăng cân

Nguồn thức ăn giàu đạm động vật như thịt bò, thịt heo hay cá mà bỏ qua và các loại thức ăn nhiều đạm thực vật như vừng, lạc, đậu phụ.... Bổ sung đầy đủ và cân bằng đạm thực vật và động vật sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Bổ sung nho khô mỗi ngày để giúp tăng cân

Nho khô cũng có lợi trong việc giải quyết vấn đề nhẹ cân. Nên bổ sung 30 gram nho khô mỗi ngày trong khoảng một tháng để đạt được những gì bạn mong muốn về cân nặng của mình.

Năng tập luyện thể dục thể thao để giúp tăng cân

Thể dục là một trong những phương pháp hỗ trợ hiệu quả cho việc tăng cân của bạn. Vì vậy hãy gạt bỏ tâm lý lười biếng mà lên kế hoạch tập luyện mỗi ngày để có thể mang lại cho bạn sức khỏe và tăng cân dễ dàng hơn.

Bạn nên tham gia một số hoạt động thể dục thể thao như bơi lội, đi hoặc chạy bộ, đi xe đạp, tập thể dục... để tâm hồn được thoải mái, tăng cường cảm giác ngon miệng và nâng cao sức khỏe tốt nhất.

Xem thêm 

Theo xahoi.com.vn

Cách giúp người gầy tăng cân - Làm Đẹp

dvertising