Chị em hào hứng với sản phẩm VINSLIM V3 - giải pháp hàng đầu giảm cân an toàn

13/11/2020 09:25

Chị em hào hứng với sản phẩm VINSLIM V3 - giải pháp hàng đầu giảm cân an toàn

Giờ đây, hội chị em chẳng còn đau đầu làm sao để giảm cân hiệu quả, an toàn bởi có sản phẩm VINSLIM V3 giảm cân không giảm nước được coi là giải pháp hàng đầu giảm cân an toàn. 

Từ lâu nay, giảm cân luôn là điều khiến phái đẹp phải đau đầu bởi làm sao có thể ăn cả thế giới mà vẫn sở hữu được thân hình thon gọn, đường cong hoàn hảo. Nhiều giải pháp giảm cân đã được ra đời, tuy nhiên mang lại hiệu quả không cao, thậm chí nhiều chị em phải “nhận trái đắng” với những sản phẩm giảm cân không rõ nguồn gốc.

Để giúp phái đẹp không còn những băn khoăn trong vấn đề giảm cân, mới đây sản phẩm VINSLIM V3 giảm cân không giảm nước – giải pháp hàng đầu giảm cân an toàn đã chính thức được ra mắt thị trường.

ki1

ki2

ki3

Buổi lễ ra mắt sản phẩm VINSLIM V3 – giảm cân không giảm nước thu hút đông đảo sự quan tâm của phái đẹp.

Tại buổi lễ ra mắt, sản phẩm giảm cân VINSLIM V3 thu hút rất nhiều sự quan tâm của các chị em. Đặc biệt những chia sẻ hữu ích của PGS.TS Trần Đình Toán – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng về sản phẩm VINSLIM V3 và những trải nghiệm thiết thực của diễn viên xinh đẹp Quỳnh Nga khi sử dụng.

Theo PGS.TS Trần Đình Toán, VINSLIM V3 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đầu tiên ở Việt Nam với sự kết hợp của quả bứa, cần tây tươi dựa trên công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ cao giúp bảo quản được các chất dinh dưỡng cũng như enzym có trong cần tây.

Ngoài ra, VINSLIM V3 còn có Chitosan chiết xuất từ sinh vật biển, là dạng chất xơ hòa tan và là giải pháp giảm cân tại Mỹ được xem là an toàn nhờ tác dụng như nam châm hút mỡ, nhanh chóng hút lấy các axit béo, dầu mỡ có trong thức ăn tại ruột và thải trừ chúng ra khỏi cơ thể; L- camltime fumarate giúp cơ thể tạo ra năng lượng hoạt động từ chất béo; L- Glutamin làm thay đổi hệ vi sinh vật đường ruột ở những người thừa cân, béo phì và Vitamin C đốt cháy mỡ thừa, giúp căng bóng mịn màng làn da, không sợ thiếu hụt Vitamin khi giảm cân. 

Nhờ những chia sẻ chuyên môn đầy bổ ích của 2 khách mời và phần giải đáp thắc mắc của PGS.TS Trần Đình Toán, rất nhiều chị em đã đăng ký để được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm VINSLIM V3 ngay sau đó.

ki4

ki5

Nhiều chị em tham gia buổi lễ ra mắt sản phẩm đã trải nghiệm ngay sau đó.

Bên cạnh buổi lễ ra mắt, buổi lễ ký kết chuyển giao ứng dụng công nghệ Phytosome từ Hàn Quốc kết hợp từ quả bứa và cần tây trong sản phẩm VINSLIM V3 giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả gấp 10 lần cũng đã được diễn ra. Buổi lễ ký kết này cũng khẳng định VINSLIM V3 là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Phytosome hiện đại vượt trội nhất hiện nay và được dùng rộng rãi tại các nước phát triển với độ an toàn cho tế bào cao, không có tác dụng phụ.

Hơn nữa, sản phẩm được bào chế dưới dạng sủi bằng công nghệ phytosome làm tăng sinh khả dụng của các hợp chất có nguồn gốc từ tự nhiên, chính vì vậy ngoài việc tăng hấp thu, còn làm giảm thải trừ dưới dạng liên kết giáng hóa, kéo dài hơn so với dạng không có cấu trúc phytosome. Nhờ đó, mang lại hiệu quả gấp 10 lần sản phẩm viên nén thông thường.

Ngoài ra, sản phẩm được bào chế trên công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ cao giúp bảo quản được các chất dinh dưỡng, không làm thay đổi cấu trúc thành phần, giữ nguyên hàm lượng cũng như enzym có trong cần tây, giúp tăng cảm giác no, ngăn ngừa hấp thu tinh bột.

ki6

Buổi lễ ký kết chuyển giao ứng dụng công nghệ Phytosome từ Hàn Quốc kết hợp từ quả bứa và cần tây trong sản phẩm VINSLIM V3.

Nếu như các sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác chủ yếu ép nước ra ngoài cơ thể như tiết mồ hôi, đi tiểu nhiều khiến người dùng có cảm giác nhẹ cân nhất thời, sử dụng nhiều dẫn đến cơ thể thiếu nước mệt mỏi thì với VINSLIM V3 hoạt động theo cơ chế giảm cân không hề giảm nước, hiệu quả trực tiếp vào giảm lượng mỡ thừa, cung cấp đầy đủ chất xơ và dưỡng chất, không gây cảm giác thèm ăn. Khi cơ thể mất số cân nhất định chủ yếu là giảm mỡ, mà không bị mất nước, không gây mệt mỏi, thiếu lưu thông, da dẻ vẫn giữ nước căng mịn, hồng hào.

ki7

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn phù hợp với mọi cơ địa; không có tác dụng phụ; tăng tiêu hao mỡ xấu, mỡ thừa, mỡ cũ, mỡ tích tụ ở cơ thể và trong nội tạng; tăng chuyển hóa, hạn chế tích tụ mỡ đến mức tối đa; giúp gia căng mịn, trẻ hóa, không gây tăng cân trở lại sau khi dùng và hỗ trợ điều trị, giảm triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Theo Thanh Mai

Chị em hào hứng với sản phẩm VINSLIM V3 - giải pháp hàng đầu giảm cân an toàn - Tin Tức

dvertising