Chỉ qua hành động 2 nhóc tỳ vào mùng 5 Tết, Hà Tăng đã chứng minh là mẹ bỉm dạy con rất khéo

19/02/2021 07:34
Tết bên trong biệt thự tiền tỷ của 2 nhóc tỳ nhà Hà Tăng: Không chơi trò xa hoa mà chăm chỉ làm việc này phụ mẹ.

Hai bé nhà Hà Tăng là Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn nhà Hà Tăng có cuộc sống quý tộc và sang chảnh như hội nhóc tỳ con nhà giàu. Tuy nhiên, Hà Tăng gây bất ngờ khi tiết lộ cách tận hưởng Tết của cậu ấm cô chiêu bên trong biệt thự tiền tỷ.

Ngày mùng 5 Tết (ngày 16/2 dương lịch) bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn ăn mặc giản dị và đang cùng nhau rửa xế hộp. Cả hai còn của Hà Tăng có lối sống rất giản dị và thích làm việc nhà cùng mẹ. Bà xã Louis Nguyễn cũng nhận nhiều lời khen ngợi vì cách dạy con khéo léo, tập cho bé chủ động phụ giúp người thân.

Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có, quyền thế nhưng hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lại được bố mẹ giáo dục tự lập từ rất sớm. Mỗi việc từ nhỏ đến lớn, Hà Tăng đều cho các con tham gia cùng, như làm bánh, nấu ăn, trồng cây, hái rau... Điều này không chỉ giúp các bé biết quan tâm, yêu thương gia đình, chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ, mà còn học được thêm nhiều kỹ năng sống.

Chỉ qua hành động 2 nhóc tỳ vào mùng 5 Tết, Hà Tăng đã chứng minh là mẹ bỉm dạy con rất khéo

Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn. Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Chỉ qua hành động 2 nhóc tỳ vào mùng 5 Tết, Hà Tăng đã chứng minh là mẹ bỉm dạy con rất khéo - Giải Trí

dvertising