“Cô Thắm” Tường Vi bật mí bí quyết vòng eo thon cùng Kẹo Bưởi Pomelo Slimming Diet

02/11/2021 04:48

Diễn viên Tường Vi hé lộ về bí quyết để luôn giữ được vóc dáng cân đối và vòng eo thon gọn với dòng sản phẩm giảm cân dạng Kẹo của thương hiệu Ci Organic vừa được ra mắt vào tối ngày 31/10 vừa qua.

Sự xuất hiện đầy bùng nổ và hoành tráng của sản phẩm giảm cân dạng Kẹo

Mới đây sản phẩm giảm cân mang tên Kẹo Bưởi Pomelo Slimming Diet vừa được Công ty TNHH Thương Mại Ci Organic cho ra mắt bằng hình thức sự kiện thực tế ảo vào ngày 31/10/2021.

Sự kiện với sự góp mặt của dàn khách mời vô cùng đặc biệt trong đó nổi bật là Thạc sĩ/Bác sĩ Trần Thị Phương Lan thuộc Khoa dinh dưỡng bệnh viện 354 và Diễn viên Tường Vi. Đây là dòng sản phẩm giảm cân được các chuyên gia đánh giá khá cao về tính tiện dụng, bảng thành phần lành tính an toàn và độ hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Kẹo Bưởi giảm cân - Pomelo Slimming Diet

Kẹo Bưởi là “đứa con” thứ hai của thương hiệu Ci Organic. Slogan “Đẹp vóc dáng – Sáng làn da” đã nói lên công dụng của sản phẩm này khi đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ: hỗ trợ công cuộc giảm cân, giảm mỡ và tăng cường sức khỏe.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là được bổ sung các thành phần có tác dụng cải thiện làn da, giảm tình trạng sạm màu hay nhăn nheo, chảy xệ da thường gặp sau khi giảm cân. Với lần đầu tiên tổ chức theo hình thức thực tế ảo, sự kiện đã thu hút hơn 3.000 lượt người xem livestream, hơn 7.000 bình luận và hơn 1.200 lượt chia sẻ.

“Cô Thắm” Tường Vi nói gì về Kẹo Bưởi giảm cân

Tường Vi là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói và MC quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: Cô Thắm về làng; Cá Rô, em yêu anh; Bỗng dưng muốn khóc; Về quê cưới vợ, Cây táo nở hoa.... Chính vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tự nhiên đã giúp người đẹp sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến.

Diễn viên Tường Vi đồng hành cùng Kẹo Bưởi

Cô cho biết rằng một sản phẩm hiệu quả, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín là lý do diễn viên Tường Vi quyết định đồng hành. “Kẹo Bưởi rất ngon và rất thơm. Khi mà sử dựng được 2 tuần, Vi bất ngờ, ‘Wow’, thực sự rất là hiệu quả. Vi cảm thấy cơ thể của Vi nhẹ nhàng hơn, thon gọn hơn, mà không bị mệt mỏi hay mất nước, đau đầu gì hết. Nói chung là không có bất kỳ tác dụng phụ nào hết. Vi đã sử dụng và Vi muốn lan tỏa điều tuyệt vời này đến với tất cả chị em phụ nữ chúng ta” - Tường Vi chia sẻ thêm.

Chưa hết Kẹo Bưởi giảm cân là một sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế đốt cháy mỡ thừa ở các vùng dễ tích mỡ như bụng, eo, đùi, bắp tay. Làm giảm hàm lượng insulin trong cơ thể, kiểm soát chế độ ăn, làm giảm cảm giác đói và ngăn chặn tình trạng thèm ăn. Hạn chế tình trạng thức ăn không được tiêu hóa hết, tích lũy trong cơ thể, kích thích các tế bào đốt cháy calo, cải thiện huyết áp và cholesterol trong máu.

Kẹo Bưởi đã được Cục an toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) cấp giấy công bố sản phẩm, cũng như đạt kiểm nghiệm là sản phẩm đạt chuẩn của Trung tâm kiểm nghiệm TSL.

Kẹo Bưởi đã được chinh phục được một ngôi sao nổi tiếng như Tường Vi, thì đảm bảo Kẹo Bưởi sẽ trở thành một sản phẩm đáng để các chị em ưu tiên lựa chọn cho việc chăm sóc vóc dáng trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về Kẹo Bưởi giảm cân

Hotline: 0896 86 79 86

Website: ciorganic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Keobuoigiamcandepdangsangda

Theo Tú Minh

“Cô Thắm” Tường Vi bật mí bí quyết vòng eo thon cùng Kẹo Bưởi Pomelo Slimming Diet - Tin Tức

dvertising