Con công nương Kate sợ khi được mẹ cắt tóc

01/02/2021 07:27
Hoàng tử George, công chúa Charlotte sợ hãi khi công nương Kate Middleton cắt tóc.

Trong một video phát trực tiếp hôm 29/1 chia sẻ về việc nuôi dạy các con trong thời dịch, công tước xứ Cambridge cho biết cô phải trở thành thợ cắt tóc bất đắc dĩ cho các con. "Trong khoảng thời gian cách ly, tôi phải đảm nhận thêm nhiều vai trò mới, như làm thợ cắt tóc. Mỗi khi tôi cầm kéo, các con tôi lại giật mình và sợ hãi. Tóc của George khá dễ cắt, còn Charlotte thích tóc xõa trên mặt nên bé hay để tóc dài, buộc kiểu đuôi ngựa", cô nói.

Con công nương Kate sợ khi được mẹ cắt tóc

Hoàng tử George năm nay lên tám và công chúa Charlotte lên sáu tuổi. Ảnh: Kensington Palace.

Hoàng gia Anh cho biết công nương Kate Middleton được mẹ dạy cắt tóc và nấu ăn nên với cô mọi thứ khá dễ dàng. Vì phải tự làm nhiều việc giai đoạn mọi thứ đều đóng cửa thời dịch, công nương Kate thấy mệt mỏi, đôi lúc kiệt sức.

Con công nương Kate sợ khi được mẹ cắt tóc

Gia đình công nương Kate Middleton vui chơi trong vườn ở sự kiện Chelsea Flower Show 2019 tại London. Video: Global News.

Kate Middleton được nhiều người ngưỡng mộ trong phương pháp nuôi dạy các con. Là người của hoàng gia song cô không có thói quen tiêu xài phung phí và mua quá nhiều trang phục cho hoàng tử, công chúa. Cô cho con mặc đồ bình dân, diện lại đồ cũ vì không muốn tạo ra cơn sốt mua sắm cho các nhà thiết kế thời trang hay thương hiệu.

Con công nương Kate sợ khi được mẹ cắt tóc

Công nương Kate Middleton ở BAFTA 2019. Video: Global News.Họa Mi (theo Pagesix)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Con công nương Kate sợ khi được mẹ cắt tóc - Giải Trí

dvertising