Dưỡng sinh Thủy Mộc Linh cùng Thiên Bách Thảo ra mắt Thủ Kỳ Hương: dưỡng chất tự nhiên cho mái tóc bóng khỏe

27/12/2022 10:09

Ngày càng nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn các phương pháp dưỡng tóc có nguồn gốc tự nhiên bởi độ lành tính, dễ sử dụng & chi phí tốt.

Khai trương Dưỡng sinh Thủy Mộc Linh 

Tóc mọc dày, bóng khỏe nhờ tinh chất dưỡng tóc tự nhiên

Từ xa xưa, vỏ bưởi và hương nhu là 2 nguyên liệu dễ kiếm, thường xuyên được các bà, các mẹ sử dụng làm thành phần chính trong nước gội đầu hằng ngày, mùi hương thanh mát - thơm nhẹ nhàng có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người vùng thôn quê. Chỉ cần thoáng qua nhưng mát lành đọng lại, khó lòng quên được.

Ngày nay, để giúp chị em có cơ hội được chăm sóc tóc bóng mượt, chắc khỏe mà không cần tốn quá nhiều công sức tìm kiếm nguyên liệu nhưng vẫn đảm bảo tận dụng được 100% tinh dầu nguyên chất từ các loài hoa cỏ tự nhiên, Dưỡng sinh Thủy Mộc Linh phân phối sản phẩm từ Thiên Bách Thảo các dòng sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, với quy trình sản xuất công nghệ hiện đại.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề chăm sóc khách hàng tận tâm 

Tinh chất xịt dưỡng tóc Thủ Kỳ Hương được chiết xuất từ 100% tinh dầu vỏ bưởi, hương nhu, tinh dầu bạc hà, tinh dầu oải hương, chiết xuất cỏ mần trầu giúp mái tóc được chăm sóc toàn diện từ gốc tới ngọn.

Tinh chất an lành cho mái tóc bóng khỏe 

Chỉ cần xịt đều tinh dầu Thủ Kỳ Hương lên da đầu sau mỗi lần gội sạch mái tóc sẽ giúp kích thích mọc tóc hiệu quả, chống rụng tóc, làm bóng mượt tóc. Cung cấp dưỡng chất thiếu hụt cho tóc. Đặc biệt, phục hồi tóc bị hư tổn, tóc khô xơ, ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn.

Trung tâm dưỡng sinh hàng đầu cung cấp sản phẩm thuần tự nhiên

Chăm sóc sức khỏe theo phương pháp dưỡng sinh là xu hướng ngày càng được nhiều người ưa chuộng, thế nhưng để lựa chọn một trung tâm dưỡng sinh uy tín - chất lượng với các sản phẩm chăm sóc đa dạng, thuần tự nhiên, phù hợp nhu cầu không hề dễ.

Chính thức trở thành một thành viên của hệ thống dưỡng sinh Thiên Bách Thảo từ ngày 11/09/2022, Dưỡng sinh Thủy Mộc Linh hoạt động & phát triển theo tôn chỉ “vì sức khỏe & sự hài lòng của khách hàng”. Đại diện trung tâm chia sẻ “Xuất phát là những người đề cao sức khỏe và luôn tìm đến những liệu pháp tự nhiên để dưỡng sinh một cách khoa học, chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thật sự đáng giá, an lành. Việc trở thành đơn vị nhượng quyền và chuyển giao công nghệ từ Thiên Bách Thảo là nền tảng vững chắc giúp chúng tôi tự tin phát triển và nỗ lực từng ngày”.

Ưu đãi mua sắm cuối năm cùng Thủ Kỳ Hương

Cùng dưỡng sinh Thiên Bách Thảo chăm sóc sức khỏe tận gốc

Là một trong những thương hiệu dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam, Thiên Bách Thảo dần trở thành đơn vị hàng đầu trong cung ứng sản phẩm thảo dược dưỡng sinh chất lượng cao, 100% sạch đạt chuẩn GMP, đồng thời là thương hiệu chuyển giao công nghệ, quy chuẩn, đào tạo tay nghề của kỹ thuật viên đạt chuẩn dưỡng sinh Đông Nam Á.

Thông tin liên hệ

Trung tâm Dưỡng Sinh Thủy Mộc Linh: LK8, Lô 19, KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0969 861 666 hoặc 0936.366.627

Theo Thanh Tú

Dưỡng sinh Thủy Mộc Linh cùng Thiên Bách Thảo ra mắt Thủ Kỳ Hương: dưỡng chất tự nhiên cho mái tóc bóng khỏe - Sức Khỏe

dvertising