Eledy - Thương hiệu dược mỹ phẩm chất lượng cao dành riêng cho phụ nữ Việt

25/10/2022 09:44

Thương hiệu “Eledy” - sự kết hợp hoàn hảo giữa hai từ “Elegant” và “Lady”, ra đời với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho mọi phụ nữ Việt Nam.

Sự xuất hiện của Eledy không chỉ đơn thuần là giải pháp chăm sóc sức khỏe làn da cho phụ nữ hiện đại, mà còn muốn khẳng định vị thế là thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt Nam tối ưu dành cho người Việt. Cùng khám phá những điều khác biệt thú vị mà các sản phẩm chăm sóc da nhà Eledy mang lại nhé!

Chu trình tối giản - hiệu quả tối ưu

Trong cuộc sống bộn bề, những người phụ nữ hiện đại phải mang theo mình nỗi lo lắng về công việc, chăm sóc gia đình hay các mối quan hệ xung quanh… đã phần nào vô tình quên đi việc chăm sóc bản thân, chăm sóc cho làn da.

Yêu và thấu hiểu phái đẹp, đội ngũ chuyên gia của Eledy đã miệt mài nghiên cứu sản phẩm bằng tri thức, bằng sự nỗ lực và niềm đam mê cống hiến để cho ra mắt bộ sản phẩm Thảnh Thơi giúp đơn giản hoá chu trình chăm sóc da mà vẫn đem lại được hiệu quả tối ưu.

Bộ sản phẩm Thảnh Thơi

Như chính tên gọi, điều tuyệt vời nhất khi trải nghiệm bộ sản phẩm Thảnh Thơi là cảm giác thư thái và tận hưởng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chỉ với 3 bước chăm sóc cơ bản: làm sạch - cấp ẩm - dưỡng ẩm, làn da của bạn sẽ luôn bóng mượt và khỏe mạnh theo cách riêng của mình.

Với Eledy, mọi thứ bắt đầu từ những điều đơn giản nhất. Quá trình làm đẹp cũng vậy, không phải quá cầu kỳ hay phức tạp mới mang lại hiệu quả tối ưu. Eledy lắng nghe, nhẹ nhàng điều hoà những vấn đề da bạn gặp phải, và muốn nhấn mạnh rằng vẻ đẹp của bạn vẫn sẽ toả sáng từ chính những bước vô cùng đơn giản.

Chu trình chăm sóc da tinh giản giản với các sản phẩm Eledy

Công thức tối ưu dành riêng cho làn da Việt

Một sản phẩm mỹ phẩm dù có thành phần tốt đến mấy nhưng nếu không phù hợp, không đem lại hiệu quả cũng sẽ là vô ích. Nhận định rõ được điều này, Eledy luôn dốc hết sức mình nghiên cứu tính chất khác biệt của làn da và khí hậu Việt Nam, trải qua nhiều khó khăn để điều chỉnh và phát triển công thức tối ưu nhất.

Đối với Eledy, mọi sản phẩm đưa lên da đều phải an toàn, hiệu quả và tối ưu hoá cho làn da người Việt. Do đó, trước khi đưa ra thị trường một sản phẩm ưng ý, đội ngũ chuyên gia của Eledy đã thử nghiệm rất nhiều lần trên chính làn da của mình.

Chiết xuất dược liệu công nghệ cao

Với mong muốn tạo nên giá trị thương hiệu bền vững, Eledy luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình chiết xuất đều được kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dược mỹ phẩm.

Có thể nói rằng, Eledy là nơi quy tụ của những con người yêu cái đẹp tự nhiên, luôn đam mê trong việc tìm kiếm và khám phá các nguyên liệu thân thuộc, lành tính trong đời sống hàng ngày của con người Việt Nam như: rau má, lô hội, dầu cám gạo, dưa chuột, hoa hồng… Nguồn nguyên liệu tưởng chừng đơn giản ấy khi đưa vào các sản phẩm dược mỹ phẩm Eledy, các chất dinh dưỡng được giữ lại một cách nguyên vẹn và hoàn hảo nhất đem lại hiệu quả hiện hữu rõ rệt.

Tại Eledy, các chiết xuất dược liệu được chiết tách, tinh chế từ nguồn dược liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Chiết xuất dược liệu được chuẩn hóa hàm lượng hoạt chất, được tinh chế và làm giàu hoạt chất, mang lại hiệu quả thực sự cho người sử dụng. Quy trình chiết xuất được tối ưu dựa trên loại dược liệu, nhóm hoạt chất cần chiết xuất và mục đích sử dụng chiết xuất.

Đại diện đầu tiên cho các sản phẩm sử dụng chiết xuất dược liệu với nồng độ cao để tối ưu hiệu quả đạt được trên người sử dụng chính là Mướt - Serum rau má. Serum Mướt chứa tới hơn 80% chiết xuất rau má được tối ưu hàm lượng Asiaticoside và Madecassoside mang lại hiệu quả kháng khuẩn, giảm mụn, giảm thâm mụn, đồng thời Mướt còn là serum dưỡng ẩm và phục hồi da, mang lại làn da mềm mại, mịn màng cho người sử dụng.

Serum rau má Mướt với hai dạng đóng gói 5ml và 30ml

Eledy - Sự lựa chọn hoàn hảo giúp đánh thức vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn

Đúng như Slogan “Eledy - Lựa chọn tinh giản cho vẻ đẹp tinh tế”, đến với Eledy bạn sẽ trở thành một người phụ nữ mềm mại, duyên dáng, tinh tế, mang một vẻ đẹp tự nhiên, đầy nội lực mà không cần tô vẽ, đánh bóng lên bởi những yếu tố bên ngoài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm an toàn, lành tính với chu trình chăm sóc đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu, đừng quên đến với Eledy. Sứ mệnh của Eledy là mang thương hiệu mỹ phẩm Việt nâng tầm làn da phụ nữ Việt.

Website: http://eledy.com.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/eledyvietnamofficial

Theo Thanh Ngọc

Eledy - Thương hiệu dược mỹ phẩm chất lượng cao dành riêng cho phụ nữ Việt - Làm Đẹp

dvertising