Giảm cân dễ như ăn kẹo có thực sự như lời đồn?

26/11/2020 11:54

“Một viên kẹo socola vào mỗi sáng sẽ giúp cho bạn giảm đến gần 10kg chỉ sau khi sử dụng một liệu trình”. Đó là lời đồn khiến cho ai cũng phải tròn mắt.

Ngày nay, tình trạng béo phì đang tăng nhanh bởi thói quen ăn uống đồ ngọt và lười vận động. Nắm bắt được tâm lý ấy, nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân được ra đời, trong đó có kẹo giảm cân cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP là một trong những sản phẩm cải tiến giúp cho những bạn gái thèm ăn nhưng vẫn muốn giảm cân, giúp cho việc giảm cân dễ dàng như ăn kẹo.

j1

j2

Kẹo giảm cân cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP là một trong những sản phẩm cải tiến giúp cho những bạn gái thèm ăn nhưng vẫn muốn giảm cân.

Được biết, kẹo giảm cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP có thành phần chính từ cacao đen. Trong cacao đen có thành phần chất giúp chuyển hóa carbonhydrate trong cơ thể thành năng lượng thay vì tích lũy chất béo nên giúp giảm cân nhanh chóng. Không chỉ vậy, cacao đen còn giúp giảm cảm giác thèm ăn nếu sử dụng trước bữa ăn.

Ngoài cacao đen, trong kẹo giảm cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP còn có các thành phần thiên nhiên lành tính như chiết xuất cây xương rồng, chiết xuất cây nưa, chiết xuất cây dây thìa canh, chiết xuất quả Amla đem lại hiệu quả tích cực trong việc ngăn ngừa và đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm stress, và tăng cường dưỡng chất cho da, giúp da căng bóng không bị chảy xệ do số cân giảm.

j3

Với nền tảng từ loại Chocolate thơm ngon, bổ dưỡng, nguyên chất kết hợp công nghệ hiện đại trong sản xuất tạo nên những viên kẹo không gây bất kì tác dụng phụ nào khi ăn và sử dụng. Chưa kể, kẹo giảm cân Socola- Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP rất dễ sử dụng, chỉ cần sử dụng vào mỗi bữa sáng thay bữa ăn thông thường. Trong ngày đầu tiên, bạn chỉ cần ăn ½ viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Và ngày thứ hai trở đi chỉ cần ăn 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Mặc dù là một viên kẹo nhỏ nhưng nó có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể để hoạt động trong suốt nửa ngày. Đặc biệt, kẹo giảm cân socola này hiệu quả hơn khi kết hợp việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên và có chế độ ăn uống thích hợp.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo không nên quá lạm dụng hoặc phụ thuộc vào socola giảm cân vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, không nên ăn vào buổi tối vì sẽ gây ra tình trạng khó tiêu hóa và đối mặt với nguy cơ tăng cân.

j4

Chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng kẹo giảm cân socola - Chokolade Vaegttab VIP, Ngọc Linh (28 tuổi, Cần Thơ) cười than vãn vì cô không chỉ tốn tiền mua kẹo giảm cân mà còn tốn tiền thay một loạt quần áo sau khi sử dụng 15 viên kẹo.

“Sử dụng 15 viên kẹo giảm cân socola Chokolade Vaegttab VIP mình giảm 5kg, quần áo thay một loạt từ size L, M xuống size S. Những chiếc quần ngày xưa mình mặc rộng thùng thình rồi. Mặc dù tốn kém nhưng sở hữu cơ thể gầy thon gọn mình tự tin và vui hơn rất nhiều, không còn buồn phiền mỗi khi đi mua đồ nữa rồi”, Linh cho hay.

Linh cũng chia sẻ thêm, ban đầu đọc quảng cáo “giảm cân dễ như ăn kẹo” cô không tin bởi nếu dễ như vậy thì làm gì có ai phải đau đầu vì cân nặng của mình. Tuy nhiên sau khi sử dụng cô cảm thấy đúng vì mỗi sáng cô chỉ cần ngậm một viên kẹo socola - Chokolade Vaegttab VIP thơm mùi cacao bổ dưỡng cũng có thể giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà vô cùng an toàn.

j5

Ngọc Anh Phạm được mệnh danh là hotgirl giữ gìn vóc dáng thon gọn bằng kẹo giảm cân socola – Detoxeret Chokolade. Ban đầu, cô không tin việc giảm cân dễ như ăn kẹo bởi cô từng vất vả tập gym vất vả, ăn uống khổ cực mà không hề hiệu quả. Vậy mà sau khi sử dụng kẹo giảm cân socola vào mỗi sáng, cô đã giảm được cân nặng đáng kể. Nhìn ngoại hình của Ngọc Anh bây giờ và trước đây, ai cũng phải mê mẩn vì body vạn người mê của cô.

“Mình đi quay đi làm suốt không có thời gian tập tành, mà tập không cẩn thận khéo còn xấu hơn. Sản phẩm giảm cân này hiệu quả lắm luôn, ăn ngon như không hề có mùi thuốc”, Ngọc Anh cho hay.

Linh và Ngọc Anh đã thành công, vậy còn bạn thì sao? Bạn hãy thử sử dụng để tự mình kiểm nghiệm kẹo giảm cân socola này có thực sự như lời đồn không nhé!

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Pharma Quốc Anh

#kẹo_socola_giảm_cân

#giảm_cân_an_toàn

#kẹo_giảm_cân_detoxeret_chokolade

#kẹo_giảm_cân_Chokolade­_Vaegttab_VIP

Theo Thịnh Long

Giảm cân dễ như ăn kẹo có thực sự như lời đồn? - Làm Đẹp

dvertising