Giảm cân thành công 47kg vì thấy xấu hổ khi đi máy bay

15/08/2023 10:24

Cơ thể quá khổ lên tới 107kg khiến người phụ nữ Anh chật vật khi thắt dây an toàn.

Genevieve Smith, 44 tuổi, đã đi nghỉ 4 ngày ở PortAventura (Tây Ban Nha) vào tháng 4/2022. Khi ấy, người phụ nữ sống ở Congleton (Anh) thường xuyên mặc quần áo kín mít vì cảm thấy ngượng ngùng với vóc dáng to béo của mình.

Giảm cân thành công 47kg vì thấy xấu hổ khi đi máy bay

Smith trước và sau khi giảm 47kg. Ảnh: SWNS

Vào thời điểm đó, cô nặng 107kg và phải vất vả để tìm quần áo vừa vặn với cơ thể. Cô giải thích: “Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, tôi mất kiểm soát trong ăn uống. Tôi biết điều đó thật tệ nhưng không thể thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn”.

"Tôi bắt đầu lo lắng cho sức khỏe của mình. Nếu mọi chuyện cứ tiếp tục như vậy, tôi sẽ không thể nhìn thấy con cái mình trưởng thành. Chúng tôi đã đi nghỉ ở Tây Ban Nha và đó là giọt nước tràn ly cuối cùng. Trên máy bay, tôi suýt phải xin thêm đoạn nối cho dây an toàn và tôi rất xấu hổ. Tôi đã ăn theo cảm xúc và phải vật lộn để thoát khỏi tình trạng đó”, Smith kể.

Theo Yahoo Life, sau kỳ nghỉ, bà mẹ hai con bắt đầu kế hoạch ăn kiêng Cambridge. Cô cắt giảm mạnh lượng đường, carbs và chất béo.

"Vào buổi tối, tôi cảm thấy rất khó khăn vì đó là lúc tôi ngồi trước TV và ăn nhiều. Thật choáng khi nghĩ về chuyện phải giảm nhiều cân. Tôi tập trung vào việc đạt được những cột mốc nhỏ trên hành trình”, Smith nói.

Cuối cùng, cô giảm được 47kg trong một năm. Bây giờ, cô nặng gần 60kg.

Giảm cân thành công 47kg vì thấy xấu hổ khi đi máy bay

Smith áp dụng chế độ ăn kiêng trong vòng 1 năm. Ảnh: SWNS

Cô giải thích: “Tôi luôn là một người thích ăn uống. Tôi hay đi ăn ngoài hàng, thử rất nhiều món khác nhau. Đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi từng ăn rất nhiều đường và carbs, không uống bất kỳ loại nước nào. Tôi dùng các món tiện lợi như bánh mì nướng hoặc bánh ngọt vào buổi sáng, thường mua đồ chế biến sẵn".

Smith cho biết, hiện cô tập trung vào việc bổ sung nhiều protein, rau và salad. "Tôi cảm thấy mình là một người khác, thật tuyệt vời. Tinh thần tôi sảng khoái hơn, tôi như tìm thấy một nguồn sống mới", cô tâm sự.

Giờ đây, khi đi nghỉ, cô đã tự tin hơn vào bản thân, thoải mái khi mặc đồ bơi, vui đùa với các con. Nghĩ lại, cô cảm thấy xấu hổ và có lỗi với bản thân.

Vào tháng 4 năm nay, Smith trở lại PortAventura và thấy hạnh phúc nhờ giảm cân: "Tôi không cố che giấu cơ thể nữa, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Khi về nhà, tôi vẫn mặc vừa tất cả quần áo và duy trì cân nặng - đó là một kỳ nghỉ rất khác”.

Giảm cân thành công 47kg vì thấy xấu hổ khi đi máy bay

Cách giảm cân cho người lười

Những người áp dụng chế độ keto lười chỉ cần hạn chế ăn thực phẩm chứa tinh bột, đường.

Giảm cân thành công 47kg vì thấy xấu hổ khi đi máy bay

Biến cố khiến chàng béo giảm 56kg thành quý ông bảnh bao

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Giảm cân thành công 47kg vì thấy xấu hổ khi đi máy bay - Làm Đẹp

dvertising