{Góc Review} Các dòng collagen được ưa chuộng nhất hiện nay

13/10/2022 04:36
Bước vào tuổi 30 là thời điểm cơ thể người bắt đầu chuyển sang giai đoạn lão hoá nhanh nhất. Chính vì vậy nếu biết cách bổ sung collagen hợp lý sẽ giúp chúng ta làm chậm quá trình lão hoá, làn da trở nên tươi trẻ đồng thời cũng giúp cơ thể dẻo dai hơn.

Với chị em sau tuổi 25 là thời gian phù hợp để tăng cường nạp collagen vào cơ thể nhằm giúp làn da tươi trẻ, căng bóng láng mịn lưu giữ nét xuân lâu dài. Sau đây là một số dòng sản phẩm giúp tăng sinh collagen tự nhiên mà chị em có thể tham khảo.

Viên uống collagen Youtheory của Mỹ (Giá khoảng 650.000 VNĐ)

Youtheory là dòng collagen dạng viên, 1 hộp có 390 viên, trung bình tầm 2 tháng sẽ hết 1 hộp, liệu lượng khuyên dùng là uống 6 viên mỗi ngày. Về cơ bản thì em này khá dễ uống, với thành phần chính là collagen thuỷ phân từ da bò (type 1,2 & 3) vitamin C và biotin. Giúp dưỡng da sáng hơn, đồng thời tốt cho cơ thể.

Collagen dạng viên mang hiệu quả chậm hơn

Nhược điểm: Theo đa số người dùng phản ánh thì đây là dạng viên uống nên rất lâu mới có hiệu quả, chậm hơn những loại collagen dạng bột.

Thức uống Hifu collagen perfect 10x của Nhật (Giá khoảng 1.290.000 VNĐ)

Hifu collagen có mức giá khá cao so với các dòng collagen trên thị trường, nhưng đắt xắt ra miếng. Bởi đây là dòng collagen dạng lỏng sệt, hoà tan với nước, dễ uống nên hiệu mang lại nhanh chóng và hiệu quả hơn so với dạng viên và bột. Mỗi hộp Hifu là 10 gói 12g.

Với khả năng thẩm thấu nhanh, giúp người dùng tăng khả năng hấp thụ lên tới 90%, cùng với đó là lượng collagen có trong mỗi gói Hifu gấp 14 lần so với thông thường. Chính vì vậy Hifu đem đến hiệu quả rõ rệt và nhanh hơn (chỉ sau 3 - 5 ngày sẽ thấy sự khác biệt). Bên cạnh đó em này cũng rất dễ uống, vị chua thanh thanh nhẹ, không gây đầy hơi, chướng bụng, tăng cân hay nổi mụn trong quá trình sử dụng.

Hifu đem đến hiệu quả rõ rệt và nhanh hơn các loại collagen khác

Liệu trình 3 hộp Hifu tương đương với 1 buổi đi tinh chất Hifu đắt đỏ tại các spa, chính vì thế đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Hiện Hifu collagen perfect 10x được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Thương Mại Hayari. Chị em có thể liên hệ mua hàng theo hotline 0982233816, hoặc liên hệ qua website: https://hayari.vn/ .

Bột uống Collagen Gilaa của Hàn (Giá 700.000 VNĐ/hộp)

Collagen Gilaa được đánh giá cao bởi hình thức bắt mắt, sang chảnh, ngoài ra thiết kế nhỏ xinh tiện lợi khi mỗi hộp gồm 6 bịch, mỗi bịch có 10 gói nhỏ. Người dùng có thể uống từ 1 - 2 tháng. Dạng bột này khá dễ uống có vị chua ngọt như nước chanh, có thể mix cùng với sữa chua mỗi khi sử dụng.

Bên trong loại collagen này có chứa thành phần saffron cho nên giúp người sử dụng ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Collagen dạng bột có thể pha với một số nước uống khác

Nhược điểm: Vì đây là collagen dạng bột nên mỗi lần uống phải pha với nước hơi bất tiện chút.

Bột uống collagen Peptides của Code Age (Giá 1.705.000 VNĐ)

Collagen Peptides được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm chất lượng trong các dòng collagen tăng sinh tự nhiên cho cơ thể. Mỗi một hộp có trọng lượng vào khoảng 450g, thành phần chính của loại này là cá nên uống không gây nóng cho cơ thể.

Collagen dạng liquid khá phổ biến ở nhiều dòng collagen khác nhau

Theo như review của người dùng thì một hộp dùng hết trong khoảng 2 tháng rưỡi, và cũng dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trước và sau khi sử dụng. Với loại collagen này, 1 ngày chỉ cần uống 1 lần, pha 1 muỗng cafe với nước ấm.

Nhược điểm: Ngoài việc phải pha, đong muỗng hơi lích kích thì mùi vị collagen hơi khó uống và có mùi tanh nhẹ.

Collagen 82X The Pink (Giá 580.000 VNĐ/ 1 lốc 10 chai)

Với thiết kế khá “cute” nhỏ xinh và tiện lợi, khi 1 hộp có 10 lọ, mỗi lọ dung tích 100ml. Nên Collagen 82X The Pink cũng được đông đảo chị em yêu thích. Thành phần của em này bao gồm vitamin C, B6 và 82 loại thực vật lên men khác.

Collagen dạng nước khá dễ uống và dễ thẩm thấu vào cơ thể

Mỗi ngày chỉ cần uống 1 lọ, vào mỗi sáng trước khi ăn 30 phút. Đây là collagen dạng nước khá dễ uống, thơm mùi trái cây lên men, vị chua chua ngọt ngọt. Theo như các chị em chia sẻ thì uống 1 liệu trình 10 lọ nên chưa thấy công dụng gì rõ cho mấy. Tuy nhiên nếu theo lâu dài thì hiệu quả sẽ khả quan hơn.

Nhược điểm: Giá hơi cao, khi 1 hộp chỉ có 10 lọ, phải uống khoảng 1 đến 3 tháng mới đủ liệu trình. Dễ gây tăng cân.

Theo Ngọc Tâm

{Góc Review} Các dòng collagen được ưa chuộng nhất hiện nay - Làm Đẹp

dvertising