Hà Anh được khen tinh tế khi nêu quan điểm về mẹ chồng

13/09/2019 02:13
Hà Anh là một siêu mẫu được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội khi chia sẻ về bí quyết làm đẹp, "giữa lửa" cho hạnh phúc gia đình, cách chăm sóc con. Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh còn được ngưỡng mộ khi có mối quan hệ tốt với mẹ chồng.

Hà Anh là một siêu mẫu được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội khi chia sẻ về bí quyết làm đẹp, "giữa lửa" cho hạnh phúc gia đình, cách chăm sóc con. Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh còn được ngưỡng mộ khi có mối quan hệ tốt với mẹ chồng.

Hà Anh cho biết mẹ chồng là một người phụ nữ tâm lý, quan tâm con dâu, yêu thương cháu hết mực. Tuy nhiên, cô cũng khá tinh tế trong cách đối xử với mẹ chồng.

Hà Anh được ngưỡng mộ khi có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng Tây.Mới đây, nữ siêu mẫu đã chia sẻ quan điểm về mẹ chồng: "Mẹ chồng là mẹ của chồng. Yêu chồng nên yêu mẹ chồng, ít nhất, cũng nên cố gắng yêu thương và kính trọng bà vì bà đã sinh ra người mình yêu.Không nhất thiết phải đồng ý với mọi điều bà làm/ nói nhưng tôn trọng bà. Nên cho nhau khoảng cách và cho bà biết rằng bà luôn có vị trí đặc biệt nhất với chồng mình. Mẹ là mẹ, không ai thay thế được, đừng cố gắng cạnh tranh vị trí với bà. Luôn cố gắng đồng cảm và ủng hộ bà! Không ủng hộ được thì nên yên lặng. Luôn quan tâm, chăm sóc bà như chăm sóc mẹ mình, người trong nhà mình bởi đúng thế còn gì! Tạo điều kiện cho bà gần gũi cháu! Con mình có được ông bà gần gũi, thêm tình yêu là điều tuyệt vời. Tạo điều kiện cho mẹ và chồng có không gian riêng biệt để họ tâm sự. Luôn gợi ý chụp hình cho mẹ chồng và chồng. Luôn cho bà thấy bà thật quan trọng, được chào mừng trong nhà bạn. Và cuối cùng, hãy chắp tay và cầu nguyện rằng bà cũng đối với mình như cách mình đối với bà".Ngoài ra, Hà Anh cũng nhắn nhủ đến mẹ chồng: "Miss my mother in law Jill Redknapp. Feb can't come quick enough!" (Tạm dịch: Nhớ mẹ chồng của con, Jill Redknapp. Tháng hai không thể đến nhanh hơn được sao").Ở dưới bình luận rất nhiều người đồng ý quan điểm của Hà Anh và khen ngợi: "Em rất tuyệt vời", "Mình đồng quan điểm với bạn", "Cô con dâu tuyệt vời", "Mẹ Myla quả nhiên rất tinh tế trong cách ứng xử. Rất vui vì được là fan cứng của gia đình Myla", "Hiện đại nhưng luôn gìn giữ nét truyền thống. Đúng là người con dâu toàn cầu, dù đi năm châu bốn biển vẫn không quên nét văn hoá truyền thống quê hương. Tuyệt vời, và tuyệt vời và hơn thế nữa", "Chị xứng đáng được hạnh phúc"...

Hà Anh cho rằng nếu yêu chồng mình thì hãy nên yêu và tôn trọng mẹ chồng.

Cô luôn tạo điều kiện để mẹ chồng gần gũi cháu

Để cho chồng và mẹ chồng có những khoảng riêng tư.

Theo Hà Anh, khi đã đối tử với mẹ chồng tốt thì hãy cầu nguyện để bà đối xử tốt với mình. Xem thêm

 

Theo

Hà Anh được khen tinh tế khi nêu quan điểm về mẹ chồng - Làm Đẹp

dvertising