Hành trình tìm đến thành công tại Toyama của cô gái nghèo !

22/12/2020 02:15

Đặt chân nơi đất khách quê người khi mới ngoài 20 tuổi, nhiều cô gái Việt Nam chọn công việc làm công nhân, bồi bàn, bán hàng hoá tại các siêu thị làm thu nhập chính. Họ là những người cần cù, siêng năng và hơn hết thấm đẫm mồ hôi cùng những giọt nước mắt khi lao động xa quê hương. Thế nhưng sau thời gian lao động có phải ai cũng thành công, ai cũng thay đổi hay không ?

Sinh ra và lớn lên tại Cẩm Giàng – Hải Dương, Dương Thị Kim Ngân sau khi học xong cấp ba không chọn con đường học Đại học vì điều kiện gia đình khó khăn bố mẹ không thể chu cấp học hành, Ngân quyết định xin bố mẹ cho đi Nhật để lao động kiếm tiền trang trải cuộc sống. Khi quyết định đi Nhật , Ngân gạt bỏ mọi ước mơ cùng bạn bè đi học, không được gần gũi với gia đình những người thân yêu của mình, quãng thời gian gọi là quý gía nhất của thanh xuân để sống và làm việc nơi đất khách quê người.

Khi sang Nhật, Ngân làm tại 1 siêu thị tại tỉnh Toyama, thời gian lao động hơn 8h đồng hồ 1 ngày, có ngày phải trực ca đêm đến 3 – 4h sáng thậm chí thông đêm không có giờ nghỉ, tiền lương trong thời gian lao động ở đây chỉ đủ Ngân trang trải sinh hoạt không có dư giả để gửi về cho bố mẹ ở nhà. Do đặc thù công việc của Ngân làm việc cố định tại 1 chỗ, ít di chuyển, làm việc tại đây khiến cô bị tăng cân chóng mặt, từ một cô bé mi nhon dễ thương trở nên ì ạch, quá khổ nhiều người còn có phát ngôn với cô “ cháu mới sinh em bé xong đúng không” thật xấu hổ với những cái nhìn hơi quá đáng nhưng đúng thực tế hơi phũ phàng này.

Ngân đi tìm 1 số sản phẩm giảm cân để dùng, cô đọc trên mạng và được biết ở Việt Nam có rất nhiều các sản phẩm giảm cân bán chạy, được nhiều người tin dùng giảm được cân rõ rệt và cô tình cờ biết đến Nhung – Boss giảm cân detoxeret chokolade một thương hiệu giảm cân nổi tiếng tại Việt Nam và hiện tại đã có mặt tại thị trường Nhật.

Theo như hướng dẫn của Chị Nhung và cũng chính là Boss sau này của Ngân hướng dẫn sử dụng cô giảm được 3 cân sau 1 tháng và tiếp tục duy trì 7 kg sau 2 tháng sử dụng. Hiệu quả thật bất ngờ, giảm cân an tòan không bị mất nước, không mệt mỏi ăn uống sinh hoạt bình thường. Sau khi giảm cân thực nghiệm trên chính bản thân mình nhờ sự hướng dẫn chu đáo của chị Nhung, Ngân quyết định gia nhập hệ thống của Boss Nhung chính thức kinh doanh detoxeret Chokolade sau gần 1 năm tìm hiểu.

Hình ảnh của Ngân trước và sau khi sử dụng Detoxeret Chokolade

Trước khi sử dụng:

e1

Sau khi sử dụng:

e2

Một cô gái mới đầu 20 tuổi kinh nghiệm và vốn sống chưa nhiều, cô mới chỉ biết về kiếm tiền thụ động, làm công ăn lương chưa hề nghĩ cho mình một hướng đi mạnh dạn hơn. Bắt đầu bén duyên với kinh doanh từ đó, Ngân được Boss Nhung hướng dẫn cách bán hàng, cách viết content, cách chăm sóc khách hàng và lập plan cho 1 chặng đường dài phía trước. Ban đầu kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn bởi cô còn quá trẻ kĩ năng mềm chưa có nhiều, kinh nghiệm bán hàng online chưa hề có nhiều người bên cạnh cô, chính những người chơi rất thân với cô còn khinh bỉ “bán hàng online làm gì, toàn hàng làm màu, rồi người ta ép cho toàn hàng tồn thôi”. Khi tâm sự điều này với bố mẹ cô tại Việt Nam, bố mẹ cũng không ủng hộ Ngân vì con mình chưa kinh doanh bao giờ, vốn ở đâu để kinh doanh, rồi sợ con đi vay tiền rồi không có trả, bố mẹ Ngân làm nông nghiệp nên hầu như đủ ăn là tốt lắm rồi chưa bao giờ nghĩ đến việc đầu tư cho con cái kinh doanh. Kinh doanh với Ngân là 1 việc cực kỳ mạo hiểm nhưng bằng niềm tin, sự cố gắng – kiên trì Ngân luôn đạt chỉ tiêu, bởi chính bản thân cô là 1 minh chứng về hiệu quả của sản phẩm nên cô luôn tự tin đi bất cứ nơi đâu chia sẻ, khen ngợi và kinh doanh đúng dòng sản phẩm này. Thu nhập của ngân qua 6 tháng mỗi lúc một tăng, ban đầu chỉ là 1 -2 hộp , rồi 10 – 20 hộp, và đến hàng trăm, ngàn sản phẩm qua mỗi tháng đó cũng chính là cái “ duyên” trời định rồi.

e3

Cuộc sống Ngân thay đổi khi biết đến detoxeret Chokolade

e4

e5

Ngân nhận thấy mình may mắn khi biết đến Detoxeret Chokolade sớm

Nhờ có kinh doanh mà Ngân là chủ được chính tài chính của mình, cô còn tích luỹ được gửi về cho bố mẹ trang trải cuộc sống ở quê hương. Và cái đích chính trong việc kinh doanh, Ngân trưởng thành hơn, làm việc khoa học hơn, có mục tiêu – kế hoạch hoạch định cho mỗi tháng rõ ràng để rút được kinh nghiệm hằng ngày, phát huy các cái sẵn có. Là phụ nữ đặc biệt là những người lao động xa quê hương áp lực tài chính đối với mình là rất lớn, nhiêù người làm ăn thua lỗ không dám quay trở về, người thì xa vào các tệ nạn nhưng với bản thân Ngân cô không cho phép bản thân mình đứng một chỗ, cô muốn bản thân mình phải đứng vững và phát triển mạnh mẽ hơn nữa để chính bản thân mình giúp đỡ được rất nhiều những người cùng hoàn cảnh, giúp được cộng đồng những người con lao động xa xứ.

Hiện tại, Ngân đang là giám đốc phân phối của hệ thống Boss Tô Nhung là 1 trong những cánh tay phải đắc lực trong hệ thống các thủ lĩnh đỉnh cao.

Đến với kinh doanh detoxeret Chokolade Ngân nhận ra rằng mình được nhiều hơn là thứ gọi là “ tiền” tiền giúp Ngân trang trải được cuộc sống, phụ giúp bố mẹ mình nhưng cái chính làm Ngân thay đổi thực sự đó là chính bản thân mình, biết giá trị của bản thân và sống một cuộc sống ý nghĩa hơn, có mục tiêu cho chính đời mình và hơn hết mình có một đặc quyền vô cùng “ nhân văn” giúp đỡ các bà con, anh chị em xa xứ khác có thể cùng kinh doanh, phát triển bản thân, nhận ra giá trị đích thực của đời mình.

#detoxeret_chokolade

#giảm_cân_an_toàn

#Boss_Dương_Thị_Kim_Ngân

#giảm_cân_Vip

Theo Như Thảo

Hành trình tìm đến thành công tại Toyama của cô gái nghèo ! - Tin Tức

dvertising