HÓA PHẨM CLARA CHÂU ÂU NHẬN GIẢI THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM HÀNG ĐẦU CHÂU Á (ASIA TOP BRAND AWARD 2024)

19/06/2024 03:03

Sáng 15/6/2024, thương hiệu hóa phẩm CLARA Châu Âu đã nhận giải Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á (ASIA TOP BRAND AWARD 2024). Đây là sự ghi nhận danh giá dành cho những nỗ lực không ngừng của dòng hóa phẩm Châu Âu trong sự nghiệp vì gia đình Việt. Hóa phẩm CLARA Châu Âu được doanh nhân Nguyễn Xuân Hải (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần gia dụng House&HOME) đưa về Việt Nam từ 2019.

CLARA Châu Âu - khát vọng đưa hóa phẩm chuẩn Châu Âu về Việt Nam

CLARA Châu Âu là thương hiệu hóa phẩm theo công thức Châu Âu của Degrasan – Đức và được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần gia dụng House&HOME. Có mặt tại Việt Nam từ 2019, CLARA Châu Âu đã từng bước khẳng định được giá trị vượt trội của mình với hai lợi thế cạnh tranh không thể phủ định là tính ưu việt của sản phẩm và tinh thần vì khách hàng.

Thứ nhất, về tính ưu việt của sản phẩm.

CLARA Châu Âu tôn trọng tính bền vững và tự nhiên. Vì thế các sản phẩm của CLARA Châu Âu từ Nước giặt xả CLARA, đến Viên giặt xả CLARA, đến Nước rửa chén CLARA, Nước cọ toa lét CLARA, Nước lau sàn CLARA,.. đều đảm bảo chất lượng sạch thơm và theo tiêu chí xanh. Phần lớn các sản phẩm CLARA đều rất thân thiện với da tay, hương thơm thuần thiên nhiên đến các hương vị phong phú khác của cỏ hoa và thực vật lành tính.

Sản phẩm Viên giặt xả CLARA Châu Âu với công nghệ chuẩn ECO Enzyme

Nước giặt xả CLARA Châu Âu – tiên phong công nghệ khử mùi 3 lớp tối ưu

Một điểm cộng người tiêu dùng thích CLARA Châu Âu là siêu đậm đặc nhưng ít bọt, không nhớt, không khô tay, không độc hại.

Với một số sản phẩm tiên phong như bộ tẩy rửa CLARA Châu Âu hàm lượng cao như tẩy canxi, tẩy cháy cặn và dầu mỡ, tẩy trắng sứ đang được coi là dòng sản phẩm thời sự với cộng đồng khi giải quyết được các vấn nạn nan giải của thời tiết mưa nồm nóng ẩm tại Việt Nam dẫn đến các vấn đề mốc, cặn và oxy hóa cao trên nhiều vật liệu và trang thiết bị trong gia đình Việt.

Nước rửa chén CLARA Châu Âu – siêu đậm đặc, ít bọt, mềm mại da tay, đánh bay mọi mùi tanh và vết bẩn

Thứ hai, về phụng sự khách hàng.

CLARA coi sứ mệnh vì cộng đồng, vì gia đình Việt là nguyên tắc sống còn trong mọi hoạt động của mình. Vì thế khách hàng từ Nhà phân phối/ điểm bán đến người mua cuối đều là trung tâm sáng tạo, cải tiến để thích ứng mọi nhu cầu và định hướng nhu cầu người dùng. Với mục tiêu cao nhất là không chỉ làm hài lòng cộng đồng mà còn dẫn dắt thị trường đến những giá trị vượt trội mà công nghệ và thời trang trong ngành chăm sóc gia đình toàn cầu đã và đang đạt được. Vì thế, CLARA Châu Âu không chỉ mang đến các dòng sản phẩm tốt, an lành, thân thiện mới môi trường, tiết kiệm chi phí và thời gian; mà còn đưa đến vẻ đẹp của thẩm mỹ, hương thơm của hương liệu đỉnh cao chuẩn Châu Âu.

Vượt trên tất cả, đó chính là tính cam kết và khát vọng đổi mới không ngừng để xây dựng một thương hiệu hóa phẩm Châu Âu của người Việt, vì người Việt.

Bộ sản phẩm chăm sóc nhà cửa CLARA Châu Âu được House&HOME phân phối độc quyền tại Việt Nam

Ông Nguyễn Xuân Hải – Tổng giám đốc Công ty cổ phần gia dụng House&HOME, người đưa CLARA Châu Âu về Việt Nam.

“Thế giới có gì tốt, đến lúc người Việt được hưởng thụ trọn vẹn cái đó”

Gần 1/4 Thế kỷ trước, VIETCHEM (Tổng công ty hóa chất VIETCHEM – công ty mẹ của Công ty Cổ phần gia dụng House&HOME – đơn vị độc quyền đưa hóa phẩm CLARA Châu Âu về Việt Nam) tiên phong ngành hóa chất công nghiệp. Với sự nỗ lực không ngừng, VIETCHEM đã đưa tên tuổi Việt Nam vào bản đồ ngành hóa chất Thế giới. Đến nay VIETCHEM vẫn tự hào là một trong những tên tuổi Việt góp phần không nhỏ vào sự lớn mạnh thần kỳ của nhiều doanh nghiệp kỳ lân trên Thế giới và Việt Nam như Samsung, Miwon, Meiko, Masan,…

Sau hơn hai thập kỷ cống hiến với ngành hóa chất, VIETCHEM lại khát khao mang đến cộng đồng những giá trị mới mẻ và lan tỏa khác. Đó là hóa phẩm. Vì thế, doanh nhân Nguyễn Xuân Hải – Tổng giám đốc Công công ty Cổ phần House&HOME (nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) - đã hợp tác với công ty Degrasan của Đức và đưa những hóa phẩm CLARA Châu Âu về Việt Nam để góp phần làm giàu có niềm vui, sự tự do và giải phóng người Việt khỏi sự mệt nhọc, tốn thời gian của việc nhà.

Ông Hải có mong mỏi “Thế giới có gì tốt, đến lúc người Việt được hưởng thụ trọn vẹn cái đó”. Đó còn là quyết tâm của người thuyền trưởng House&HOME trong sự nghiệp cống hiến vì cộng đồng.

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hải (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần gia dụng House&HOME) - người đưa hóa phẩm CLARA Châu Âu về Việt Nam

CLARA, vốn là tên gọi dành cho một cô gái đẹp rất Châu Âu. Khát vọng của công ty Degrasan – Đức khi đặt tên cho dòng hóa phẩm của mình là CLARA, là bởi họ muốn khi cái tên CLARA được vang lên, sẽ gợi lên những hình ảnh tươi trẻ, đẹp đẽ tràn đầy thanh xuân và mơ ước. CLARA cũng là cái tên dễ liên tưởng về người mẹ trẻ của những đứa con thơ – một người mẹ xinh đẹp, dịu hiền. Những sự dễ thương, nhẹ nhàng và đáng yêu ấy của CLARA Châu Âu như tinh thần và giá trị của các dòng hóa phẩm CLARA Châu Âu khi bước vào đời sống người Việt. Và như thế, CLARA sẽ thành người bạn đồng hành cùng gia đình Việt từ các em thơ, đến các bà mẹ trẻ rồi cả gia đình.

CLARA Châu Âu tại Việt Nam đang có các dòng hóa phẩm phục vụ gia đình, như nước rửa chén, nước giặt xả, viên giặt xả, tẩy bồn cầu và nhà tắm, nước lau sàn, nước tẩy cặn canxi, nước tẩy cặn cháy và dầu mỡ, nước tẩy trắng sứ,….

Với các sản phẩm này, Degrasan – Đức đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu. Với tư cách là công ty phân phối độc quyền CLARA Châu Âu tại Việt Nam, House&HOME tự hào về điều đó. Và đó cũng là sứ mệnh của CLARA Châu trong sự nghiệp phục vụ đời sống người Việt. Không chỉ vậy, CLARA Châu Âu cũng lấy tiêu chí công nghệ thời trang, thẩm mĩ trong từng sản phẩm của mình để sản phẩm hóa phẩm CLARA không chỉ tốt mà phải tốt hơn nữa, không chỉ an lành mà còn an lành hơn nữa, không chỉ thơm và còn thơm lâu và sang trọng hơn nữa.

Mục tiêu xa hơn nữa CLARA Châu Âu đang hướng tới, đó là mang đến cộng đồng những sự trải nghiệm về cái đẹp. Để khi người dùng ngắm nhìn các bộ sản phẩm tẩy rửa, giặt xả của CLARA, người dùng sẽ trào lên cảm xúc yêu mến vì sự tinh tế, dễ thương, sang trọng và đẳng cấp. Tất nhiên, những giá trị cao cấp ấy luôn được gắn kèm với các yếu tố tốt, an lành, công nghệ và thân thiện.

Hiện nay, người dùng đã bắt đầu quen với sự có mặt của các sản phẩm CLARA Châu Âu như Nước giặt xả CLARA Châu Âu, Viên giặt xả CLARA Châu Âu, Nước rửa chén CLARA Châu Âu, Tẩy bồn cầu và nhà tắm CLARA Châu Âu, Nước lau sàn CLARA Châu Âu,… Thị trường đã đón nhận CLARA Châu Âu như điểm gặp gỡ của những tâm hồn đồng điệu. Trong thời gian tiếp tới, Công ty cổ phần gia dụng House&HOME sẽ tiếp tục đưa về Việt Nam nhiều sản phẩm hóa phẩm CLARA Châu Âu xuất sắc hơn nữa.

CLARA Châu Âu được trao giải thưởng thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á (ASIA TOP BRAND AWARD 2024)

Với những giá trị ưu việt ấy, sáng 15/6/2024, CLARA Châu Âu đã được nhận giải thưởng thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á (ASIA TOP BRAND AWARD 2024). Đây là sự ghi nhận danh giá dành cho những nỗ lực không ngừng của dòng hóa phẩm Châu Âu trong sự nghiệp vì gia đình Việt.

Hóa phẩm CLARA Châu Âu nhận giải Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á – Asia Top Brand Awards 2024

Giải thưởng thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á (ASIA TOP BRAND AWARD 2024) do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu á (AIPA), Diễn đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp phối hợp tổ chức.

Giải thưởng là sự ghi nhận những sáng tạo, những giá trị tối ưu và sự không ngừng phát triển của các doanh nghiệp trong những năm qua. ASIA TOP BRAND AWARD 2024 đánh giá, khảo sát và bình chọn trên phạm vi toàn quốc từ tháng 01/2024.

Theo Hoa Mai

HÓA PHẨM CLARA CHÂU ÂU NHẬN GIẢI THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM HÀNG ĐẦU CHÂU Á (ASIA TOP BRAND AWARD 2024) - Tin Tức

dvertising