Jisoo BlackPink chiếm trọn mọi ánh nhìn

25/06/2024 12:35

Jisoo (BlackPink) rạng ngời tại show diễn Dior Haute Couture Thu Đông 2024-2025 tại Paris (Pháp). Tạo hình của nữ thần tượng sau khi lập công ty riêng được khen ngợi so với thời hoạt động ở YG.

Jisoo (Blackpink) body săn chắc, nhan sắc không tuổi nhờ chăm rèn bộ môn này

Ngày 24/6, Jisoo tham dự show diễn Dior thuộc Tuần lễ thời trang Paris. Nữ thần tượng chiếm trọn mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong chiếc váy ngắn ánh kim với những chi tiết được thiết kế phức tạp trông giống áo giáp.

Tạo dáng trước ống kính giới truyền thông, Jisoo toát lên sự sang trọng. Cô được ví như chiến binh trên phông nền cổ điển. Không ngạc nhiên khi thành viên BlackPink trở thành nhân vật chính của sự kiện, cô gây chú ý không chỉ báo giới mà những vị khách cũng muốn tương tác với “cô gái vàng” của Dior.

Jisoo BlackPink chiếm trọn mọi ánh nhìn

Jisoo BlackPink chiếm trọn mọi ánh nhìn

Jisoo (BlackPink) tại show thời trang.

Bộ trang phục Jisoo mang trên người từ Bộ sưu tập Cruise của thương hiệu. Khi những bức ảnh và video được chia sẻ, cư dân mạng cho rằng đây là phong cách đẹp nhất mà mỹ nhân sinh năm 1995 từng mặc cho sự kiện nhà mốt cô làm đại sứ. Jisoo đã là đại sứ toàn cầu cho cả dòng thời trang và mỹ phẩm của Dior kể từ năm 2021.

Rời YG Entertainment, chị cả BlackPink năng suất trong công việc. Cô liên tục nhận hợp đồng quảng cáo mới, tham gia lĩnh vực diễn xuất. Chỉ sau hai tháng lập công ty riêng Blissoo, nữ ca sĩ trở thành đại sứ toàn cầu của Dyson, đại sứ thương hiệu thời trang nội địa Hàn Quốc – Dunst, gương mặt đại diện của Self-portrait và quảng cáo cho BST mới của Alo.

Thời gian qua, Jisoo dành thời gian ở phim trường, tham gia phim điện ảnh Toàn trí độc giả cùng Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop và Nana. Với dự án phim truyền hình, cô đóng chính.

Bên cạnh đó, Jisoo cũng đang tích cực chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc solo sau thành công của album ME và ca khúc chủ đề Flower.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin BlackPink hoạt động cá nhân, cả nhóm hầu như không có kế hoạch chung trong năm nay. Nguồn tin tiết lộ với TenAsia: "Trong nửa cuối năm nay, các thành viên BlackPink sẽ tập trung vào hoạt động cá nhân”, đồng thời nhấn mạnh: "Lisa, Jennie và Rosé sẽ gặp gỡ người hâm mộ thông qua album solo, Jisoo tập trung vào đóng phim truyền hình và điện ảnh".Đẹp+Lâu lắm mới thấy công chúa Jisoo đi event Dior, diện váy hơi dìm dáng nhưng vẫn xinh ngất!Theo Tiền phong

Theo Nguồn 2sao.vn

Jisoo BlackPink chiếm trọn mọi ánh nhìn - Giải Trí

dvertising