Khán giả phản ứng khi Ngọc Trinh hát: vui thôi, chưa làm ca sĩ được đâu

22/06/2021 10:30
Dương Hoàng Yến ra MV lấy cảm hứng từ 'Sao nhập ngũ'; Khán giả phản ứng khi Ngọc Trinh hát; Ca sĩ Trung Quốc hát nhạc Việt trên sóng truyền hình... là những tin được quan tâm ngày 17-6.

TTO - Dương Hoàng Yến ra MV lấy cảm hứng từ 'Sao nhập ngũ'; Khán giả phản ứng khi Ngọc Trinh hát; Ca sĩ Trung Quốc hát nhạc Việt trên sóng truyền hình... là những tin được quan tâm ngày 17-6.

Khán giả phản ứng khi Ngọc Trinh hát: vui thôi, chưa làm ca sĩ được đâu

Dương Hoàng Yến và ĐạtG trong MV - Ảnh: ĐPCC

*Dương Hoàng Yến ra MV lấy cảm hứng từ Sao nhập ngũ

Ca sĩ Dương Hoàng Yến vừa phát hành MV Xe anh tới đâu em theo tới đólấy cảm hứng từ chương trìnhSao nhập ngũ 2020. MV gây chú ý với sự góp mặt của Hậu Hoàng, Nam Thư, Khánh Vân và một số chiến sĩ thuộc Lữ đoàn 429.

Ca khúc do Vũ Hà Anh sáng tác, ĐạtG đảm nhận phần rap. Để chiều lòng fan, MV có nhiều phân cảnh YouTuber Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long thể hiện sự quan tâm dành cho nhau. Sau 18 giờ, MV đạt hơn 1 triệu lượt xem.

MV 'Xe anh đến đâu em theo đến đó' - Nguồn: Dương Hoàng Yến

Địa điểm ghi hình chủ yếu tại Lữ đoàn 429, nơi Dương Hoàng Yến cùng 5 đồng nghiệp nữ đã có nhiều kỷ niệm sau khoảng thời gian trải nghiệm sinh sống, rèn luyện trong môi trường quân đội.

Dương Hoàng Yến là một ca sĩ có nền tảng âm nhạc vững chắc và ở bài hát này, sự thể hiện của cô dừng lại ở mức an toàn, vừa đủ cho một bản ballad tình yêu.

Còn nếu nói về sự sáng tạo hay những đột phá cần có để khác biệt và gây ấn tượng với khán giả, thì MV này không có.

Một điểm trừ đáng tiếc của Xe anh tới đâu em theo tới đócó lẽ chính là sự tham gia của ĐạtG. Không ít khán giả nhận xét bản rap của anh trở nên "lạc quẻ" trong tổng thể bởi lời lẽ sáo rỗng, nhịp điệu thiếu hấp dẫn. "Sao rap như thể cho có thôi vậy?" - một bình luận viết.

* "Ngọc Trinh ơi, hát vui thôi chứ chưa làm ca sĩ được đâu"

Người mẫu Ngọc Trinh vừa tung ra MV Ta yêu nhau đi, vớimong muốn được khán giả đón nhận và ủng hộ để "có động lực cho những sản phẩm tiếp theo".

Trong thông báo với truyền thông, Ngọc Trinh nói cô dành tình cảm rất lớn với âm nhạc: "Dù hát không quá hoàn hảo nhưng tôi muốn sống với đam mê của mình.Tôi không có áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả. Chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ".

MV hoạt hình 'Ta yêu nhau đi' - Nguồn: Ngọc Trinh

Trên mạng xã hội, chủ đề người đẹp đi hát vốn đã gây nhiều tranh cãi suốt thời gian qua. Do đó, sản phẩm âm nhạc đầu tay của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề được khán giả quan tâm.Nhiều ý kiến cho rằng với giọng hát hiện tại Ngọc Trinh có thể vô tư đi hát karaoke với bạn bè để thỏa đam mê ca hát, nhưng để đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp thì không nên, như bình luận"Ngọc Trinh ơi, hát vui thôi chứ đừng làm ca sĩ nhé"...

* Ca sĩ Trung Quốc hát nhạc Việt trên sóng truyền hình

Hai ca sĩ Trung Quốc là Hầu Minh Hạo, Cúc Tịnh Y vừa hát lại ca khúc Dễ đến dễ đi trong một chương trình âm nhạc phát sóng trên đài Hồ Nam, Trung Quốc tối 16-6.

Phiên bản lời Trung 'Đôi mắt em tựa ánh sao trời' của Hầu Minh Hạo, Cúc Tịnh Y - Nguồn: Tmall

Phiên bản tiếng Trung này có tên Đôi mắt em tựa ánh sao trời. Trước đó, Dễ đến dễ đi cũng là bài hát gây sốt mạng xã hội Trung Quốc, Thái Lan khi được nhiều người thể hiện lại.

Bài hát do Quang Hùng MasterD sáng tác và thể hiện theo phong cách pop R&B, ra mắt cuối năm 2020. Ca sĩ sinh năm 1997 ở Huế và là tác giả các ca khúc như Vì yêu là nhớ, Là bạn không thể yêu, Sao ai vẫn chưa về… được khán giả trẻ yêu thích.

Bố già thu hơn triệu đô ở Mỹ, nghệ sĩ động viên Tấn Trường sau 3 lần thủng lưới tối qua

TTO - Phim 'Bố già' vượt mốc 1 triệu USD tại Mỹ; Giới nghệ sĩ vỡ òa khi Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022; Kim Xuân dùng tiền dạy con dâu trong phim 'Công chúa nhỏ của nội'... là những thông tin được quan tâm ngày 16-6.

TIẾN VŨ

Theo Nguồn tuoitre.vn

Khán giả phản ứng khi Ngọc Trinh hát: vui thôi, chưa làm ca sĩ được đâu - Giải Trí

dvertising