Lần đầu chạm ngõ “bộ môn” săn sale, cô nàng hốt cả chục món chỉ hết 250K

22/10/2021 11:12

Dù mới “nhập môn” săn sale chưa lâu, cô bạn này vẫn đánh “bùa choáng” cả cõi mạng khi thành công rinh về ti tỉ món từ gói chào mừng trị giá 250K của ví ShopeePay.

Thu nhập bị ảnh hưởng trong suốt giai đoạn giãn cách là lý do khiến nhiều người quyết định thắt chặt chi tiêu. Không ít người trẻ vốn chỉ có thói quen “chốt đơn” theo con tim, giờ cũng dùng đến lý trí để tận dụng mọi ưu đãi có thể. Cô bạn Hoàng Ngân, một “tân binh” trong “bộ môn” săn sale nhưng đã sở hữu thành tích mua sắm cực đáng nể chính là điển hình như thế.

“Trước giờ mình chưa từng mua hàng trên sàn thương mại điện tử vì sở thích mua sắm trực tiếp, nên mình cũng ít khi chú ý đến các chương trình ưu đãi. Nhưng đợt giãn cách vừa rồi, không thể ra ngoài, chi phí sinh hoạt bị ảnh hưởng, thời gian rảnh rỗi nhiều hơn, lại được bạn bè mách nước nên mình quyết định mày mò săn sale thử”, Ngân bật mí về lý do khiến cô nàng trở thành một tín đồ săn sale.

Trong thời điểm mua sắm trực tiếp còn nhiều hạn chế, các sàn thương mại điện tử như Shopee là “mảnh đất màu mỡ” cho các “tân binh” như Hoàng Ngân. Sau khi tìm hiểu vòng vòng, cô nàng mới vỡ lẽ rằng có rất nhiều cách mua sắm tiết kiệm trên Shopee. Trong đó, việc kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để hưởng gói voucher chào mừng cùng nhiều đặc quyền freeship, giảm giá chính là “chìa khóa” quan trọng nhất.

“Mới đầu động lực khiến mình kích hoạt ví ShopeePay chỉ là nghe nói dùng ví thì khi mua hàng được nhiều quyền lợi hơn. Sau đó mới biết là ví còn tặng đến 250K cho người dùng mới chưa từng mua hàng trên Shopee. Thế là triển luôn không đắn đo. Thề là cảm giác voucher dồn dập đổ vào ví nó sướng gì đâu luôn, như kiểu trúng số vậy á”, Ngân hóm hỉnh ví von.

rr

“Gia tài đồ sộ” của cô nàng “tân binh” săn sale tài tình với chương trình ưu đãi của Shopee và ShopeePay

Cũng nhờ khoản thưởng của ShopeePay, cô nàng đã có một màn săn sale để đời, chính thức thăng cấp từ “tân binh” lên “cao thủ” chỉ sau vài nốt nhạc. Nhìn những hình ảnh Hoàng Ngân chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng đã gom được cả chục món đa dạng, từ dây buộc tóc, kẹp nơ, phụ kiện đến các mẫu ốp lưng điện thoại… Tất cả gói gọn trong khoản thưởng chào mừng của ví điện tử nói trên. “Lúc bày tất cả ra giường, mình cũng choáng nhẹ. Lúc mua mình chủ yếu chọn những thứ rẻ rẻ, tầm vài nghìn một món, nên thành ra 250K mà mua được quá trời luôn. Mẹ mình còn bảo định mở shop bán hay gì mà mua lắm thế”, Ngân tít mắt kể.

Hình ảnh “chiến lợi phẩm” với 250K của cô bạn sau đó đã được rất nhiều bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người cũng nhắn tin hỏi cô nàng kinh nghiệm săn sale để tiết kiệm tối đa ngân sách chi tiêu hàng tháng. Hoàng Ngân bật mí: “Đầu tiên bạn cần đăng ký tham gia chương trình “Shopee tặng bạn mới” bằng cách điền đầy đủ thông tin tại link, sau đó là kích hoạt và liên kết thẻ ngân hàng với ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để nhận thưởng. Khoản 250K này sẽ được chia thành các khoản khác nhau như tiền thưởng 100K, voucher 100K cho đơn đầu tiên trên Shopee, voucher 50K cho đơn đầu thanh toán bằng thẻ VISA, bạn cứ đọc kỹ điều khoản sử dụng của từng voucher rồi lên kế hoạch chốt đơn sau. Nhớ mua nhiều món nhất có thể ở một shop để tiết kiệm phí ship, thế là ổn”

Các bước siêu đơn giản để đăng ký chương trình “Shopee tặng bạn mới tới 250K”

Sau khởi đầu vô cùng xuất sắc, Hoàng Ngân tiếp tục mày mò sâu hơn về ShopeePay. Cô nàng phát hiện ra ví điện tử này còn có hẳn một sự kiện mang tên ShopeePay Day vào 16 hằng tháng để người dùng săn ưu đãi nạp điện thoại, thanh toán hoá đơn (điện, nước, internet…) hay săn voucher mua sắm trên Shopee. Chưa kể các sự kiện khuyến mãi vào giữa tháng hoặc “đánh úp” bất thình lình khác. Giờ thì không chỉ Hoàng Ngân mà cả bố mẹ, bạn bè và họ hàng của cô nàng cũng đã chuyển sang sử dụng ví này thay vì thói quen thanh toán tiền mặt như trước đây.

Ngoài ra, cô bạn “bật mí” giờ đây Ngân cũng là một fan trung thành của Shopee, đặc biệt vì các gói voucher ưu đãi cực khủng mà sàn TMĐT này dành tặng cho người dùng. Hoàng Ngân chia sẻ, bạn đã hướng dẫn cho người thân của mình cách mở tài khoản Shopee và sau đó nhận ngay gói voucher trị giá 150K để tha hồ đặt các món ăn hoặc mua thực phẩm trên ShopeeFood. Cụ thể, ngay khi đăng ký tài khoản Shopee, thông báo chào bạn mới với thông điệp “Nhận free voucher 150K - Đặt đồ ăn thả ga” sẽ hiển thị và người dùng có thể dễ dàng “đặt mua” gói voucher miễn phí này. Sau khi đặt mua thành công, gói voucher 150.000 đồng sẽ được gửi đến vào “Kho Voucher” của người dùng kèm theo thông báo.

Được đánh giá là một trong những ví điện tử có tốc độ tăng trưởng hàng đầu hiện nay, ShopeePay đang chinh phục những người dùng như Hoàng Ngân nhờ phương thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, đi kèm nhiều ưu đãi giá trị. Nếu còn chưa biết đến nền tảng thanh toán không tiền mặt này, bạn nên nhanh tay sử dụng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee ngay để không bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm tối đa cho bản thân và gia đình.

Theo Trúc Thanh

Lần đầu chạm ngõ “bộ môn” săn sale, cô nàng hốt cả chục món chỉ hết 250K - Tin Tức

dvertising