Lý Nhược Đồng: 'Tôi không muốn sống phận tầm gửi'

09/03/2021 08:49
Diễn viên Hong Kong Lý Nhược Đồng cho biết từng dựa dẫm người khác như cây tầm gửi song hiện muốn tự kiếm tiền.

Diễn viên Hong Kong Lý Nhược Đồng cho biết từng dựa dẫm người khác như cây tầm gửi song hiện muốn tự kiếm tiền.

Trên trang cá nhân, diễn viên 55 tuổi cho biết từ ngày 8/3, cô bắt đầu công việc mới: livestream bán hàng. Cô thấy không có ưu thế về tuổi tác, không hoạt ngôn song vẫn thử thách ở lĩnh vực mới, không muốn giới hạn bản thân. Lý Nhược Đồng được truyền cảm hứng từ những phụ nữ cô gặp gỡ hai năm qua. Sự năng động, giỏi giang của các đối tác giúp cô tự tin hơn, có động lực kinh doanh.

Lý Nhược Đồng: 'Tôi không muốn sống phận tầm gửi'

Lý Nhược Đồng ở tuổi 55. Ảnh: Sina.

Diễn viên cho biết trước đây luôn muốn phụ thuộc người khác về kinh tế, sống như cây tầm gửi. "Còn bây giờ, tôi không như thế. Tôi muốn mọi người thấy ở tuổi ngoài 50, Lý Nhược Đồng vẫn có thể làm mọi việc từ đầu. Đàn ông hay phụ nữ đều cần nỗ lực vì chỉ có độc lập kinh tế mới có thể vững mạnh tinh thần", cô viết. Hiện, cô luyện nhảy, làm MC, học hát, trau dồi khả năng nói trước đám đông để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội công việc nào.

Sống độc thân, mỗi ngày, Nhược Đồng đều nhận câu hỏi liên quan chuyện kết hôn, sinh con. Diễn viên nói chỉ lập gia đình nếu gặp đúng người, không chấp nhận cưới vì "đã đến tuổi". Cô cho biết: "Tôi hy vọng bạn không vì tuổi tác và ánh mắt của kẻ khác mà quyết định qua loa cho đời mình".

Lý Nhược Đồng: 'Tôi không muốn sống phận tầm gửi'

Sắc vóc Lý Nhược Đồng tuổi ngũ tuần. Video: QQ.

Nhược Đồng làm tiếp viên hàng không trước khi được công ty giải trí phát hiện, mời đóng quảng cáo năm 1990. Cô nổi tiếng với Thần điêu đại hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang... Từ năm 2005, cô nghe lời bạn trai bấy giờ, doanh nhân Quách Ứng Tuyền, từ chối mọi lời mời đóng phim. Theo On, dù không kết hôn, Nhược Đồng coi bản thân như con dâu nhà họ Quách, chăm lo cho gia đình bạn trai. Diễn viên trầm cảm sau khi mối tình tan vỡ. Nhờ người thân động viên, Lý Nhược Đồng khỏi bệnh, trở lại làm việc hồi 2012, được nhiều khán giả ủng hộ.

Như AnhTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Lý Nhược Đồng: 'Tôi không muốn sống phận tầm gửi' - Giải Trí

dvertising