Lý Tử Thất lộ diện, ngoại hình khác lạ sau 2 năm 'ở ẩn'

28/01/2023 12:00
Lý Tử Thất xuất hiện chúc Tết khán giả sau thời gian ở ẩn. Cô được nhận xét trông khác lạ, nghi can thiệp thẩm mỹ.

Lý Tử Thất xuất hiện chúc Tết khán giả sau thời gian ở ẩn. Cô được nhận xét trông khác lạ, nghi can thiệp thẩm mỹ.

Lý Tử Thất chúc Tết khán giả

Trang Chinanews vừa đăng tải đoạn clip Lý Tử Thất chúc Tết khán giả dịp đầu năm mới 2023. Cô diện trang phục sườn xám truyền thống, khoác áo choàng đỏ và búi 2 bên tóc.

"Chúc mọi người năm mới may mắn, nhiều niềm vui, sự nghiệp rộng mở, mọi điều như ý. Chúc các bạn trẻ học hành tiến bộ vượt bậc", cô chia sẻ.

Lý Tử Thất lộ diện, ngoại hình khác lạ sau 2 năm 'ở ẩn'

Lý Tử Thất xuất hiện khác lạ sau thời gian ở ẩn.

Đây cũng là lần đầu tiên Lý Tử Thất chính thức xuất hiện sau khi vướng ồn ào kiện tụng với công ty quản lý. Bài đăng thu hút hàng chục triệu lượt tương tác chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên một số ý kiến nhận xét cô trông như vừa phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt thon dài, phần cằm và sống mũi thiếu tự nhiên.

Giới truyền thông cho rằng đây là động thái đầu tiên của Lý Tử Thất trong việc cô sẽ trở lại. Trước đó, người đẹp cùng ông Lưu Đồng Minh, người sáng lập công ty Weinian đã hòa giải thành công sau nhiều tranh chấp. Họ tiếp tục hợp tác song chưa đưa ra kế hoạch cụ thể.

Năm 2021, Lý Tử Thất và Lưu Đồng Minh bất đồng trong quan hệ kinh doanh. Trong khi Lý Tử Thất ra yêu cầu rời khỏi công ty ra làm chủ riêng, còn phía đối tác khởi kiện cô vì "vi phạm hợp đồng". Nguyên nhân mâu thuẫn được cho là Lý Tử Thất không hài lòng với cách công ty Weinian kinh doanh thương hiệu cô nghĩ ra. Vụ tranh chấp kéo dài trong 2 năm.

Giữa ồn ào, Lý Tử Thất sống kín tiếng, không xuất hiện ở các sự kiện. Cô từ chối các buổi phỏng vấn, gặp gỡ mọi người. "Tôi muốn dành thời gian này để tịnh tâm suy nghĩ và hoạch định kế hoạch sắp tới. Dù thế nào tôi cũng đấu tranh tới cùng để bảo vệ chính mình", Lý Tử Thất chia sẻ.

Lý Tử Thất sinh năm 1990 tại vùng núi hẻo lánh thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trước khi trở thành hot girl nổi tiếng với các video trên mạng xã hội, Tử Thất từng trải qua khoảng thời gian mưu sinh vất vả nơi thành thị.

Từ những video mộc do chính mình tự quay, Lý Tử Thất bắt đầu nhờ sự giúp đỡ của nhiều người để cho ra những thước phim đẹp bởi theo cô - đây là cách kiếm tiền phù hợp nhất để lo cho bản thân và người bà già yếu.

Tại Trung Quốc và nhiều nước châu Á, cô được mệnh danh là "tiên nữ đồng quê" hay "Thánh nữ nấu ăn". Hiện tại, Tử Thất có hàng trăm triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Các video do cô sản xuất thu hút hàng triệu lượt người xem. Tháng 2/2021, kênh Lý Tử Thất được tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất".

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Lý Tử Thất lộ diện, ngoại hình khác lạ sau 2 năm 'ở ẩn' - Giải Trí

dvertising