Mẫu nhí Nguyễn Lữ Mỹ Trâm “thiên thần trắng” trên sàn diễn thời trang Xuân hè.

05/04/2023 08:34

Xuất hiện trong đêm diễn thời trang Xuân Hè 2024 vừa diễn ra ngày 1/4 tại TP. Hồ Chí Minh, mẫu nhí Nguyễn Lữ Mỹ Trâm bước ra sàn diễn khoe vẻ đẹp như thiên thần nhí thu hút ống kinh phóng viên.

Mẫu nhí Nguyễn Lữ Mỹ Trâm, sinh ngày 21/11/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gia đình mẫu nhí còn một em trai nhưng không đam mê sàn Runway. Cậu em đam mê nhảy và ca hát, còn Nguyễn Lữ Mỹ Trâm thích sàn diễn và thời trang.

Hiện tại mẫu nhí Nguyễn Lữ Mỹ Trâm đã và đang tham gia học tập tại trung tâm Kelbin Model Kid của thầy Phạm Quang Đại. Bên cạnh đó Mỹ Trâm còn tham gia sinh hoạt tại câu lạc bộ TopModel của nhà PhuongLly

Ngoài tham gia học văn hoá tại trường, catwalk, anh văn và hội hoạ. Với sở thích catwalk, nhảy Tiktok và ca hát, vẽ tranh và làm các món đồ Handmade.. mẫu nhí Nguyễn Lữ Mỹ Trâm hứa hẹn tỏa sáng trở thành một ngôi sao thời trang tương lai.

Theo chia sẻ của gia đình mẫu nhí Nguyễn Lữ Mỹ Trâm, cô bé rất năng động nên màu yêu thích linh động theo cảm xúc. Mỹ Trâm có khả năng biểu cảm cảm xúc và pose dáng nên rất linh hoạt trong các concept chụp hình. Đã từng có nhiều cơ hội tham gia các show trình diễn thời trang thiếu nhi của các nhà thiết kế Vương Khang, Ruby Trần, Kelbin Phạm, Phương Hồ và sắp tới là của NTK Thanh Liễu và Kiến An. Khán giả mộ điệu thời trang Kid sớm gặp lại mẫu nhí Nguyễn Lữ Mỹ Trâm tiếp tục khoe sắc và thần thần đầy biểu cảm trên sàn diễn thời trang.

Vừa qua tại sự kiện thời trang Xuân Hè 2023, mẫu nhí Mỹ Trâm đượcNTK tin tưởng và ưu ái mời ở vị trí firtface cho BST “Vườn Địa Đàng”

BST “Vườn Địa Đàng"

Photo: Khiêm Chánh Vương, Huỳnh Long, Thái Nguyễn

Make up: Team Sơn Young Kim

Designer: Ruby Trần

Theo

Mẫu nhí Nguyễn Lữ Mỹ Trâm “thiên thần trắng” trên sàn diễn thời trang Xuân hè. - Giải Trí

dvertising