MC Lê Anh lên tiếng xin lỗi vì nói lời vô cảm với sinh viên xin nghỉ học do gia đình có chuyện buồn

16/09/2021 02:54
MC Lê Anh lên tiếng xin lỗi vì nói lời "vô cảm" với sinh viên xin nghỉ học do gia đình có chuyện buồn

Mới đây, dân mạng đồng loạt xôn xao trước ứng xử của giảng viên Đại học KHXH&NV - ĐHQGHN đồng thời là MC có tiếng của VTV - MC Trịnh Lê Anh. Theo đó, một sinh viên vì gia đình có người thân qua đời không thể dự học lớp online vào sáng 13/9 nên đã gửi email để xin phép thầy vắng mặt. Nhưng nam MC lại đăng đàn lên MXH đoạn email này kèm những lời lẽ bị cho là khá "vô cảm" như "nghỉ học có làm em đỡ buồn hơn không?".

Nhận nhiều lời phê bình, MC Lê Anh sau đó đã xin lỗi học trò và mong được thứ lỗi. Nguyên văn dòng trạng thái như sau: "Mình xin lỗi học trò nhé. Mình mong các em mạnh mẽ hơn thôi, nhưng mình chưa đủ bình tâm và chia sẻ với em. Xin lỗi các bạn FB đã phải nhận cảm xúc tiêu cực từ điều Lê Anh viết sáng nay mà chưa cân nhắc kỹ. Cảm ơn các bạn, mong các bạn thứ lỗi. Mình đã email xin lỗi bạn ấy".

MC Lê Anh lên tiếng xin lỗi vì nói lời vô cảm với sinh viên xin nghỉ học do gia đình có chuyện buồn

Tuy nhiên, dường như hành động này cũng chưa đủ để xoa dịu sự bức xúc của sinh viên cũng như dân mạng, trong đó có không ít các bậc phụ huynh. Nhiều netizen cho rằng nam MC nên trực tiếp xin lỗi đến nhân vật trong sự việc hơn là lên MXH đăng đàn thế này, dù Lê Anh cũng đã nói rõ mình đã email xin lỗi học trò. Một số khác nhắc nhở Lê Anh nên cẩn thận trong ứng xử hơn, anh là một thầy giáo cũng là một MC nổi tiếng nên lời nói rất có ảnh hưởng đến công chúng.

MC Lê Anh lên tiếng xin lỗi vì nói lời vô cảm với sinh viên xin nghỉ học do gia đình có chuyện buồn

MC Trịnh Lê Anh tốt nghiệp cử nhân ngành Quan hệ quốc tế, nhận bằng Thạc sĩ Du lịch tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Anh cũng có trong tay tấm bằng Tiến sĩ Văn hóa - Du lịch, Từ năm 2003, anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình phát sóng trực tiếp và các sự kiện tầm cỡ./.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

MC Lê Anh lên tiếng xin lỗi vì nói lời vô cảm với sinh viên xin nghỉ học do gia đình có chuyện buồn - Giải Trí

dvertising