Muốn “tạo nét” Đông này nhưng ngân sách eo hẹp, chị em phải sở hữu ngay các “bảo bối” có giá chỉ 11K!

09/11/2022 09:06

Để Đông này vẫn xinh lung linh và cuốn hút mọi ánh nhìn, chị em chắc chắn không nên bỏ qua loạt phụ kiện thời trang ngay dưới đây!

Giải quyết bài toán tiết kiệm chi tiêu mùa cuối năm, thay vì quần áo mới, chị em có thể khéo léo kết hợp các phụ kiện thời trang hợp xu hướng với tủ đồ hiện tại để vừa sáng tạo ra outfit mới lại vừa bảo vệ được hầu bao. Bởi tất cả những gợi ý phụ kiện bên dưới có giá vỏn vẹn chỉ từ 11K và có thể dễ dàng tìm được ngay trên Shopee.

Đặc biệt, đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay và nhập mã SPPPR30K để giảm trực tiếp 30K cho đơn hàng Shopee từ 150K.

Và để chốt đơn càng thêm rẻ, chị em đừng bỏ qua “trợ lý” ShopeePay với hàng loạt ưu đãi đi kèm cực giá trị như: Voucher giảm ngay 80K cho đơn từ 0đ áp dụng cho người dùng mới lần đầu kích hoạt Ví ShopeePay; voucher giảm đến 40K cho đơn từ 400K (mức giảm 5%); voucher giảm trực tiếp 8K cho đơn từ 99K cùng mã miễn phí vận chuyển trị giá đến 25K áp dụng cho đơn hàng từ 99K.

Chỉ với 4 bước kích hoạt ví ShopeePay cực đơn giản, chị em đã thỏa sức mua sắm phụ kiện thời trang với mức giá siêu hời!

Cùng điểm nhanh loạt gợi ý phụ kiện thời trang đáng sắm hôm nay đang với giá bán chỉ từ 11K trên “sàn Cam”.

Chỉ cần truy cập Shopee và gõ cụm từ “cài áo”, chị em sẽ tìm thấy vô vàn sản phẩm phụ kiện cài áo sang trọng, bắt mắt với mức giá cực “hạt dẻ”, gợi ý các gian hàng đáng tham khảo như Goti Official store, Nhật store,...

Hay tạo điểm nhấn nổi bật cho mái tóc và khoác lên mình phong thái dịu dàng “nàng thơ” cực đơn giản nhờ vào các loại kẹp cài tóc đính đá, hình hoa hay nơ đáng yêu,... với giá từ 19K.

Biến hóa outfit một cách đơn giản bằng phụ kiện thắt lưng có giá dao động từ 39K cũng là một gợi ý siêu thích hợp dành cho các nàng đang có ngân sách eo hẹp. Nàng có thể mix&match với chiếc đầm suông để tạo điểm nhấn vòng 2 hoặc kết hợp với quần jeans, áo croptop để có diện mạo cá tính và năng động.

Khi muốn nhấn nhá nhẹ nhàng cho vẻ ngoài của mình, nàng tham khảo thêm các phụ kiện trang sức làm từ bạc lấp lánh và sang trọng như bông tai nữ vòng tròn nhỏ xinh, dây chuyền mặt tròn đính đá hoặc chiếc nhẫn bạc trơn bling-bling giúp cuốn hút ánh nhìn của đối phương.

Với hàng loạt gợi ý có mức giá sinh viên như bên trên , hy vọng chị em sẽ tìm thấy các phụ kiện “chân ái” để công cuộc làm đẹp Đông này thêm vừa ưng ý vừa nhẹ ví tiền. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ “mưa ưu đãi” cực giá trị dành cho người dùng trong chuỗi chương trình 11.11 Siêu Sale khi mua sắm tại Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay bạn nhé! Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Theo Thanh Tú

Muốn “tạo nét” Đông này nhưng ngân sách eo hẹp, chị em phải sở hữu ngay các “bảo bối” có giá chỉ 11K! - Đời Sống

dvertising