Nam ca sĩ kết hợp âm nhạc và hội hoạ trong triển lãm cá nhân đầu tiên

11/12/2023 07:57

Vừa qua, triển lãm cá nhân “WMFM EXHIBITION” của nam nghệ sĩ VP BAVUONG đã chính thức diễn ra và nhận về nhiều sự quan tâm lẫn phản hồi tích cực từ công chúng. Có thể nói đây là một sự kiện với nhiều “điểm chạm” khi là giao nối của âm nhạc, hội họa và nghệ thuật sắp đặt. 

Nam ca sĩ kết hợp âm nhạc và hội hoạ trong triển lãm cá nhân đầu tiên

Với VP BAVUONG, đây là “điểm cuối” nhưng cũng là “khởi đầu” khi gói gọn 7 năm làm nghề, từ hành trình “The Debut” đến hiện tại. Có thể nói đây không chỉ là một event ra mắt album, mà còn ra mắt một hình tượng mới của VP BAVUONG, họa sĩ – ca sĩ VƯƠNG.

Nam ca sĩ kết hợp âm nhạc và hội hoạ trong triển lãm cá nhân đầu tiên

Tham dự chương trình có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ VBiz là bạn thân của anh như Á hậu Thủy Tiên, người đẹp Mỹm Trần và Trần Quân…

Nhằm tái hiện không gian nghệ thuật của bản thân, nam nghệ sĩ đã khéo lồng ghép khi đặt để “WMFM EXHIBITION” trưng bày 9 bức tranh của album “WHY ME? FIND ME!” theo hình thức nghệ thuật sắp đặt, từ đó tạo nên một chuyến hành trình cảm xúc, mà “người” dẫn dắt ở đây chính là 8 bài hát trong album. Tên lần lượt của các tác phẩm là “Why Me? Find Me!”, “Quái”, “SOS”, “Trăng Thư”, “Xương Rồng”, “1 trong 2”, “Tôi Đi Tìm Tôi”, “Phá Lệ”, và “C’Mơn”. Nam ca sĩ cũng đã thể hiện giọng hát live cực cuốn hút và chất lượng tại sự kiện.

Nam ca sĩ kết hợp âm nhạc và hội hoạ trong triển lãm cá nhân đầu tiên

Xuyên suốt album và bộ sưu tập tranh là hành trình từ phần tối đi về sáng. Người xem sẽ cảm nhận được sự sắp đặt nghệ thuật rõ ràng ở 2 mảng đó, khiến cho việc xem tranh và nghe nhạc dễ “chạm” đến cảm xúc hơn. Ngoài ra, anh cũng mở cửa tự do cho triển lãm để tất cả khán giả yêu thích VP BAVUONG hay đơn giản là say mê âm nhạc, nghệ thuật sắp đặt và hội họa đều có thể đến thưởng lãm.

Là tác giả của 8 bài hát, 9 bức tranh và người lên ý tưởng cho cả triển lãm, VP BAVUONG muốn mang đến thông điệp “Yêu bản thân và tự do là chính mình” đến những người ngoài kia, mạnh mẽ và sẽ chiến đấu cho tình yêu và tự do.

Tác giả: Đẹp Online

Theo Nguồn dep.com.vn

Nam ca sĩ kết hợp âm nhạc và hội hoạ trong triển lãm cá nhân đầu tiên - Giải Trí

dvertising