Nam diễn viên The Glory ly hôn, động thái với vợ sau khi chia tay gây xôn xao

01/03/2024 08:18

Heo Dong Won và vợ quyết định “đường ai nấy đi” sau nhiều lần cân nhắc. Thông tin và hình ảnh liên quan đến vợ đã được nam diễn viên xóa khỏi trang cá nhân.

Phạm Băng Băng của hiện tại: Chăm chỉ đóng phim, vui sống độc thân

Tờ JTBC mới đây đưa tin, nam diễn viên Heo Dong Won và vợ ly hôn chỉ sau 1 năm “về chung một nhà”. Được biết, vợ của Heo Dong Won không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cả hai kết hôn vào tháng 3/2023 và quyết định “đường ai nấy đi” sau nhiều lần cân nhắc. 

Theo tờ Wikitree, nam diễn viên The Glory đã xóa đi những thông tin và hình ảnh liên quan đến vợ trên trang cá nhân. Hành động của Heo Dong Won khiến nhiều khán giả xôn xao, bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi. Thậm chí, một số còn tỏ ra bức xúc trước động thái phũ phàng của nam diễn viên dành cho vợ hậu ly hôn. 

Nam diễn viên The Glory ly hôn, động thái với vợ sau khi chia tay gây xôn xao

Trước đây, Heo Dong Won từng dành cho vợ nhiều ngôn từ ngọt ngào trên mạng xã hội: "Mong các bạn cũng sẽ ủng hộ vợ tôi, cô ấy sẽ trở thành người bạn mà tôi trân quý nhất đời. Cảm ơn vợ yêu. Anh hứa sẽ luôn luôn đứng ở phía sau em".

Công ty quản lý quả Heo Dong Won sau đó cũng xác nhận thông tin nam diễn viên ly hôn. “Đúng là anh ấy sắp ly hôn. Tuy nhiên, xin hãy thông cảm vì chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết bởi đây là chuyện đời tư của nam diễn viên”, phía công ty cho biết.

Heo Dong Won sinh năm 1980, ra mắt  làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2007 qua vở kịch A Pleasant Trade. Sau đó, nam diễn viên tích lũy danh tiếng qua các năm nhờ những vai diễn đáng chú ý trong loạt phim ăn khách như Misaeng, Quân Vương Bất Diệt...

Nam diễn viên The Glory ly hôn, động thái với vợ sau khi chia tay gây xôn xao

Đến năm 2023, tên tuổi Heo Dong Won nổi đình đám sau vai diễn trong bộ phim The Glory. Nam diễn viên hiện đang tham gia bộ phim Queen Of Divorce.

Heo Dong Won từng thu hút sự chú ý khi tiết lộ quá trình kết hôn của anh trên truyền hình. Theo đó, trong chương trình Strong Heart League phát sóng tháng 5/2023 trên SBS, Heo Dong Won tiết lộ anh và vợ chụp ảnh cưới ngay lần đầu gặp mặt.

Nam diễn viên theo dõi vợ qua mạng xã hội từ lâu, vì thế ngay lần đầu gặp mặt, hai người đã cảm mến và quyết định tiến tới hôn nhân. Khi đó, tình yêu của hai người được khán giả ngưỡng mộ, khen ngợi đẹp như phim.

PhimThầy giáo phản diện The Glory qua cam thường khiến nhiều người không nhận raTheo Người đưa tinXem link gốcẨn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-the-glory-ly-hon-dong-thai-voi-vo-sau-khi-chia-tay-gay-xon-xao-a612439.html Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Nam diễn viên The Glory ly hôn, động thái với vợ sau khi chia tay gây xôn xao - Giải Trí

dvertising