Nâng cấp bản thân với 5 gợi ý khóa học bổ ích, phù hợp xu hướng

28/10/2021 09:23

Chủ động bổ sung kiến thức cùng các kỹ năng phù hợp sẽ là “chìa khóa” giúp phụ nữ hiện đại ngày một toả sáng.

“Không cần trở thành một cô gái được tất cả mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành một cô gái mà chính-mình yêu thích nhất” là trích dẫn nổi tiếng của nhà văn Vãn Tình trong cuốn sách “Bạn đắt giá bao nhiêu”, được không ít quý cô hiện đại gật gù tâm đắc, trở thành nguồn cảm hứng thúc đẩy “một nửa thế giới” không ngừng hoàn thiện bản thân.

Trong đó, chủ động và kiên trì trong việc bổ sung kiến thức cùng các kỹ năng phù hợp là một trong những phương pháp hiệu quả được hội chị em đánh giá cao. Dưới đây là một số gợi ý về các khóa học trực tuyến với nội dung bổ ích, phù hợp xu thế mà nàng có thể tham khảo. Các khóa học này hiện đang được cung cấp bởi những nền tảng chuyên nghiệp như Unica, HOCMAI, ICANkid,... đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán dịch vụ với ví ShopeePay.

Nhóm rèn luyện thể chất

Nhiều chị em đang tìm đến các khóa học rèn luyện thể chất như một phương thức giữ gìn vóc dáng, gia tăng sức mạnh thể chất lẫn tinh thần. Trong đó, những chương trình học về Yoga, thiền, massage dưỡng sinh, aerobic tại nhà,… được đón nhận rất tích cực. Đây đều là các liệu pháp giảm thiểu căng thẳng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và rất phù hợp với lối sống bận rộn của phụ nữ hiện nay.

Thiền tại nhà sau một ngày dài bận rộn sẽ là liệu pháp chữa lành, mang đến sức khỏe và vẻ đẹp cho tinh thần phụ nữ. Nguồn ảnh: Pinterest.

Nhóm bổ sung kiến thức

Các khóa học giúp bổ sung kiến thức như Ngoại ngữ ứng dụng, luyện thi chứng chỉ, thiết kế đồ hoạ,… là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng đang đặt mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp hoặc trong quá trình hiện thực hóa ước mơ học tập và làm việc tại nước ngoài. Một kiến thức mới sẽ mở ra những cơ hội công việc hấp dẫn, những mối quan hệ mới, đồng thời giúp cuộc sống của các nàng thêm phần thú vị.

Nhóm rèn luyện kỹ năng mềm

Bên cạnh kiến thức thì các khóa học về kỹ năng mềm cũng là phương pháp hữu hiệu giúp nhiều quý cô hiện đại “lột xác” hoàn toàn. Từ những người nhút nhát, sống khép kín, không ít chị em đã trở nên cởi mở, hoạt bát và tự tin hơn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp sau các khóa học về Giao tiếp, Xử lý tình huống hoặc Đọc vị đối phương…

Nhóm tài lẻ

Để trở thành tâm điểm giữa đám đông, không gì tuyệt hơn là sở hữu một tài lẻ. Ý thức được điều đó nên không ít cô nàng đã tìm đến các khoá học như Học nhạc cụ, Luyện chữ đẹp, Pha chế, Cắt may thời trang… Chúng chính là nhân tố tuyệt vời để khiến cuộc sống của phụ nữ thêm “màu sắc”, nhận được sự chú ý và thậm chí trở thành người truyền cảm hứng trên các nền tảng mạng xã hội.

Luyện viết Calligraphy có thể được ứng dụng đa dạng trong đời sống như thiết kế thiệp, vẽ trang trí… Nguồn ảnh: @dutch_dots.

Nhóm giữ lửa gia đình và nuôi dạy con

Không chỉ hướng đến các cô gái trẻ độc lập, ham học hỏi, các khóa học trực tuyến nay còn phục vụ cả các mẹ bỉm sữa hoặc những người phụ nữ của gia đình. Với các nội dung đa dạng như Lắng nghe – thấu hiểu bạn đời, Dinh dưỡng và nuôi dạy con, Ôn thi cùng con… những khoá học thuộc nhóm này đang giúp giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống gia đình, giúp những chị em đang làm vợ, làm mẹ giải toả phần nào gánh nặng tâm lý. Có câu “Hạnh phúc cũng cần phải học”, việc tiếp cận sớm với những kiến thức này giúp phụ nữ “giữ lửa” và chăm sóc tốt hơn cho những người thân yêu trong gia đình.

Ưu đãi học phí với ví ShopeePay

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường giáo dục trực tuyến, chỉ cần có mong muốn và quyết tâm, các quý cô có thể dễ dàng tiếp cận các lựa chọn học tập phù hợp với sở thích và lịch trình cá nhân của mình. Đáng chú ý, chi phí cho các khoá học cũng ngày càng hợp lý hơn nhờ các chương trình ưu đãi từ các nền tảng thanh toán không tiền mặt như ShopeePay. Ví điện tử này đang triển khai đồng loạt nhiều mã ưu đãi hấp dẫn trên Unica , Hocmai và IcanKid.

Ví ShopeePay với đa dạng ưu đãi, áp dụng trên nhiều nền tảng giáo dục trực tuyến chuyên nghiệp.

Cụ thể, với các khoá học bổ trợ kỹ năng trên Unica, bạn sẽ được giảm 10% (tối đa 30.000 đồng) khi dùng mã SPPEDUCEU. Các khoá ôn thi cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 trên Hocmai cũng được giảm 10% (tối đa 30.000 đồng) với mã SPPHOCM10. Người dùng được hưởng mức ưu đãi tương tự khi mua các khóa học cho trẻ từ 2-6 tuổi trên Icankid khi nhập mã SPPICAN10. Xem thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại đây.

Theo Trúc Thanh

Nâng cấp bản thân với 5 gợi ý khóa học bổ ích, phù hợp xu hướng - Tin Tức

dvertising