Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khóc khi vợ vào thăm

31/08/2021 03:34
Khi chị Kiều Đàm Linh - vợ saxophone Trần Mạnh Tuấn - vào thăm lần đầu kể từ lúc anh nhập viện, nam nghệ sĩ đã có phản ứng rơi nước mắt, cử động nhẹ tay chân…

Sáng ngày 31/8, ông Nguyễn Trung Trực (chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh) - người được gia đình nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn ủy quyền đại diện cho gia đình để chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ cho biết, chị Kiều Đàm Linh - vợ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã được vào thăm chồng sau thời gian gần 2 tuần nhập viện cấp cứu do tai biến.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khóc khi vợ vào thăm

Nhạc sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và vợ Kiều Đàm Linh đã gắn bó với nhau trong suốt 25 năm qua. Cả hai có với nhau 2 người con, con gái của nam nghệ sĩ, An Trần, cũng nối nghiệp bố, trở thành một trong những nữ nghệ sĩ saxophone khi còn rất trẻ.

"Khi chị Linh vào thăm, anh Tuấn có thể cảm nhận được khi nghe vợ trò chuyện. Anh Tuấn có biểu hiện sự xúc động nên anh khóc, tay chân cử động nhẹ. Anh Tuấn cũng có nói gì đó nhưng chị Linh không nghe rõ...", ông Trực cho hay.

Đại diện gia đình nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn cũng chia sẻ thêm, hiện anh đã có những tín hiệu tích cực sau khi phẫu thuật, nhưng cần phải chờ thêm một tuần nữa, các bác sĩ hội chuẩn mới có thể biết chính xác tình hình sức khỏe anh Mạnh Tuấn cải thiện như thế nào.

Trong suốt thời gian từ khi saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện, vợ anh - chị Linh Đàm luôn túc trực tại bệnh viện để theo dõi, chờ bác sĩ thông báo về tình hình sức khỏe của chồng mình. 

Bạn bè nghệ sĩ vẫn thường xuyên gửi lời hỏi han, động viên gia đình và gửi lời cầu nguyện mong muốn nam nghệ sĩ sẽ sớm phục hồi sức khỏe.

Vào hôm 17/8, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ do vỡ mạch máu não. Anh được gia đình đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 175 (Gò Vấp, TPHCM). Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật sau khi nhập viện 2 ngày. Tình hình sức khỏe của nam nhạc sĩ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả.

Sau khi nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn nhập viện, một số chương trình anh nhận lời trước đó đành phải lỡ hẹn.

Theo dantri.com.vn

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khóc khi vợ vào thăm - Giải Trí

dvertising