Ngoại tình tư tưởng khi hàng xóm là người yêu cũ

13/04/2024 08:41

Vợ chồng tôi kết hôn gần 10 năm và đã có một bé trai. Chồng tôi tài giỏi, giàu có, nhưng lại gia trưởng.

Kết hôn 10 năm, nhưng hầu hết thời gian đó chúng tôi sống xa nhau. Chồng tôi có công ty về thủy sản ở miền Tây, còn tôi vẫn ở Hà Nội, một mình nuôi con. Một tháng chồng tôi về nhà được 1-2 ngày cuối tuần rồi lại đi.

Bao năm sống xa chồng, tình cảm của chúng tôi cũng thế mà nhạt dần, tôi sống trong sự cô đơn từng ấy năm nên cuộc hôn nhân này gần như trở thành một thói quen, vì con cái hơn là vì tình yêu của cả 2.

Ngoại tình tư tưởng khi hàng xóm là người yêu cũ

Tôi cô đơn khi nhiều năm sống xa chồng (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Mới đây vợ chồng tôi mua một căn biệt thự liền kề ở ngoại ô. Nhưng không ngờ hàng xóm sát vách nhà chúng tôi lại là người yêu cũ của tôi.

Vừa chuyển đến 1 tuần, tôi đã vô tình gặp anh khi đi thể dục buổi tối. Chúng tôi nói chuyện như bạn bè, nhưng tôi vẫn có chút gượng gạo. Nói chuyện với người bạn cũ ấy, tôi mới biết, hôn nhân của anh cũng không hạnh phúc, anh đã ly hôn vợ 5 năm trước vì cô ấy ngoại tình và hiện đang gà trống nuôi con.

Tôi nhận thức rõ mình đang có gia đình, thế nhưng nhiều năm sống trong cuộc hôn nhân nhạt nhẽo đến "lạnh lẽo", gặp lại người cũ khiến khao khát về tình yêu trong tôi lại bùng cháy. Những kỷ niệm đẹp đẽ của chúng tôi một thời lại ùa về.

Tôi biết mình không nên suy nghĩ như vậy khi đang có chồng, nhưng tôi thực sự không biết phải làm sao để thoát khỏi những suy nghĩ này.

YêuBạn trai luôn nghĩ tôi ngoại tình, trong cơn thịnh nộ, tôi đã biến điều đó thành sự thậtTheo VOV

Theo Nguồn 2sao.vn

Ngoại tình tư tưởng khi hàng xóm là người yêu cũ - Tâm Sự

dvertising