Ngọc Trinh gây tranh cãi khi đi xe máy kẹp ba và không đội mũ bảo hiểm

15/01/2021 09:54
Ngọc Trinh lên đồ lộng lẫy nhưng phải chạy xe máy để kịp tới địa điểm làm việc vì sợ trễ giờ do đường phố quá đông đúc.

Mớii đây, Ngọc Trinh đã đăng tải clip phải chạy xe máy tới địa điểm làm việc vì sợ trễ giờ. Vì quá kẹt xe nên cô mới phải lựa chọn giải pháp này, dù đã lên đồ lộng lẫy, trang điểm kỹ càng. Tuy nhiên, khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người lập tức chỉ ra những sai phạm của cô.

Cô không chỉ không đội nón bảo hiểm mà còn đi xe máy kẹp 3 người. Nhiều người đã nhắc Ngọc Trinh hãy đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình. Chưa kể việc Ngọc Trinh công khai clip này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến một bộ phận khán giả, nhất là nhóm fans nhỏ tuổi. Tuy nhiên có người cho rằng, vì chỉ đi một đoạn ngắn nên cô mới không chú ý như vậy. Hiện người đẹp vẫn giữ lại clip mắc lỗi an toàn giao thông này trên trang cá nhân và không có bất kỳ giải thích hay phản ứng nào.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi đi xe máy kẹp ba và không đội mũ bảo hiểm

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi đi xe máy kẹp ba và không đội mũ bảo hiểm

Trước đó, Ngọc Trinh cũng làm dậy sóng MXH khi hôn môi bé trai giữa sự kiện.Được biết, cậu bé này là Nhật Huy - quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu Mẫu Nhí, hiện đang cùng người đẹp gốc Trà Vinh tham gia bộ phim Chị Mẹ Học Yêu. Thỉnh thoảng Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh thân thiết tương tự với cậu bé. Tuy nhiên bức ảnh trên hiện nhận về rất nhiều tranh cãi, cho rằng Ngọc Trinh không nên thể hiện tình cảm quá mức như vậy với trẻ em.

Mẹ của Nhật Huy cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV - Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn". Được biết, Instagram của cậu bé cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên story.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi đi xe máy kẹp ba và không đội mũ bảo hiểm

Đây không phải lần đầu tiên chân dài Trà Vinh bị ném đá vì nụ hôn phản cảm. Trước đó, cô sở hữu nhiều nụ hôn gây nhức mắt. Cô còn gây chú ý khi công khai khoảnh khắc hôn đồng giới trên mạng xã hội. Phối hợp cùng Ngọc Trinh là người mẫu Quỳnh Hương - "gà cưng" được ông bầu Khắc Tiệp tích cực lăng xê. Bức ảnh ướt át của 2 chân dài gây không ít tranh cãi.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi đi xe máy kẹp ba và không đội mũ bảo hiểm - Giải Trí

dvertising