Người mẫu Khánh Linh được bạn trai cầu hôn

25/04/2023 07:00
Kiên GiangFashionista Khánh Linh được bạn trai doanh nhân cầu hôn trong chuyến du lịch Phú Quốc, đang lên kế hoạch cưới sau sáu năm gắn bó.

Kiên GiangFashionista Khánh Linh được bạn trai doanh nhân cầu hôn trong chuyến du lịch Phú Quốc, đang lên kế hoạch cưới sau sáu năm gắn bó.

Ngày 20/4, Khánh Linh cho biết khi đang ngắm biển trên du thuyền, bạn trai bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn cầu hôn. Cô bật khóc vì bất ngờ, hạnh phúc. Trong bức ảnh khoe nhẫn trên trang cá nhân, cô viết: "Sắp theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi". Nhiều đồng nghiệp, fan gửi lời chúc mừng người mẫu.

Người mẫu Khánh Linh được bạn trai cầu hôn

Khánh Linh khóc khi được cầu hôn. Video: Nhân vật cung cấp

Ở tuổi 28, Khánh Linh thấy bản thân trưởng thành, tự chủ khi đưa ra quyết định, trong đó có lập gia đình. Cô nói bố mẹ hai bên cũng mong các con sớm ổn định, do đó họ đang lên kế hoạch, chuẩn bị cho đám cưới nhưng chưa tiết lộ rõ thời gian, địa điểm.

Người mẫu Khánh Linh được bạn trai cầu hôn

Khánh Linh khoe nhẫn kim cương bạn trai cầu hôn. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người yêu của Khánh Linh tên Vũ Minh Kong, cựu sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội. Anh sở hữu thương hiệu thời trang riêng, có chi nhánh ở nhiều thành phố lớn.

Họ gắn bó sáu năm trước khi sắp sửa về chung nhà. Tuy nhiên, chuyện tình của Khánh Linh từng gián đoạn. Hồi tháng 7/2022, cô công bố chia tay Minh Kong, cho biết không tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách. Tuy nhiên, đến đầu năm, cả hai quay lại bằng bức ảnh nắm tay dịp lễ Tình nhân. Khánh Linh nói sau những mâu thuẫn, họ nhận ra không thể thiếu nhau nên sớm hàn gắn tình cảm.

Hai người quen nhau từ tháng 10/2016 khi Minh Kong chọn Khánh Linh làm người mẫu ảnh chụp thời trang. Do cùng sở thích, cả hai tìm hiểu, sau đó thành đôi, nhanh chóng công khai. Khánh Linh từng nhiều lần khen nửa kia chu đáo, khéo léo, luôn ủng hộ cô theo đuổi đam mê. Họ thường xuyên đăng tải ảnh đi du lịch trong và ngoài nước.

Người mẫu Khánh Linh được bạn trai cầu hôn

Khánh Linh dự Milan Fashion Week hồi tháng 9/2022. Video: Nhân vật cung cấp

Khánh Linh sinh năm 1995 tại Hà Nội, là người mẫu ảnh tự do. Người đẹp được biết tới khi tham gia The Face 2017, đội Minh Tú. Sau chương trình, cô trở thành blogger thời trang, làm "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế.

Cô cùng Châu Bùi, Lê Thảo Nhi hiện là ba fashionista nổi tiếng của làng mốt Việt, hút hơn một triệu người theo dõi trên Instagram. Khánh Linh là khách mời thường xuyên của nhiều nhà mốt tại các sự kiện thời trang quốc tế.

Tân CaoTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Người mẫu Khánh Linh được bạn trai cầu hôn - Giải Trí

dvertising