Những chiêu bài mà đàn ông hay dùng để lừa dối, ''qua mặt'', phụ nữ đã biết chưa?

04/11/2020 04:52
Những chiêu bài mà đàn ông hay dùng để lừa dối, ''qua mặt'', phụ nữ đã biết chưa?

Có bao giờ người đàn ông bỗng xuất hiện trước nhà bạn với mục đích là rủ bạn đi ăn không? Nếu rơi vào trường hợp này thì chị em sẽ rất cảm động.

1. ''Đích thân anh đi chợ rồi nấu cơm cho em đấy nhé''

Tâm trạng của phụ nữ có lẽ sẽ hạnh phúc nếu như được người đàn ông mang đến cho mình hộp cơm nóng hổi và kèm theo cả những lời thanh minh: "Anh chỉ nấu được như thế này thôi''.

Tuy nhiên chị em đừng vội nghe đến đó đã hạnh phúc đến tận mây xanh nhé. Có thể là anh ta vào bếp nhưng chỉ đóng vai phụ còn lại mẹ anh ấy nấu hết thì sao. Như vậy chẳng phải là anh ấy nghiễm nhiên có quyền tự hào kể công khi đưa món ăn đến tận tay của bạn.

2. "Anh đang bận, anh sẽ gọi lại cho em sau nhé''

Khi nghe câu này thì phụ nữ sẽ thường nhẹ nhàng tắt máy để cho người đàn ông của mình làm việc, nhưng rất có thể là anh ta đang mải nhậu với bạn hay là đang chơi game. Thậm chí là đang tán tỉnh cô nàng nào đó không biết chừng nên chị em hãy cứ đề cao cảnh giác nhé.

Những chiêu bài mà đàn ông hay dùng để lừa dối, ''qua mặt'', phụ nữ đã biết chưa?

(ảnh minh họa)

3. ''Anh muốn mang đến bất ngờ cho em''

Có bao giờ người đàn ông bỗng xuất hiện trước nhà bạn với mục đích là rủ bạn đi ăn không? Nếu rơi vào trường hợp này thì chị em sẽ rất cảm động. Nhưng có thể người đàn ông này cố gắng tạo bất ngờ thì ít mà nhân tiện đi qua nhà bạn nên cố tình lấy lòng bạn thế thôi.

4. ''Anh với cô ấy chỉ là...''

Khi người đàn ông thốt lên câu này thì chính họ đã tự lật tẩy chính mình rồi, chẳng có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nào cần phải giải thích cả. Phụ nữ thừa khéo léo để nhận ra thái độ của anh ta với những người khác xung quanh mình. Nếu anh ta cứ ra sức thanh minh, giải thích thì càng chứng tỏ anh ta đang nói dối.

5. ''Anh chỉ muốn tốt cho em thôi''

Phụ nữ nhiều lúc thừa biết đàn ông nói dối những họ vẫn cho qua chỉ vì tin tưởng. Nhiều lúc anh chàng sẽ nói với bạn như: "Em đừng suốt ngày cuốn lấy anh mà phải ra ngoài nhiều hơn''. ''Em nên đi gặp bạn bè đi'', nghe có vẻ như anh ta quan tâm, muốn tốt cho bạn. Nhưng chẳng qua anh ta đã phát chán với việc bạn suốt ngày ở bên cạnh khiến anh ta gò bó, áp lực mà thôi.

Theo xahoi.com.vn

Những chiêu bài mà đàn ông hay dùng để lừa dối, ''qua mặt'', phụ nữ đã biết chưa? - Đời Sống

dvertising