OVU AMHGROW VÀ NHỮNG TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN BUỒNG TRỨNG

06/10/2022 03:16

Buồng trứng là cơ quan sinh sản quan trọng của phụ nữ. Việc mắc các bệnh lý ở buồng trứng là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh hiếm muộn.

Những bệnh lý ở buồng trứng gây vô sinh hiếm muộn

Buồng trứng đa nang

Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) xảy ra ở khoảng 15% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, những phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang tỉ lệ có con vẫn cao tuy nhiên quá trình rụng trứng thuờng không xảy ra hoặc rất ít. Hội chứng buồng trứng đa nang được chẩn đoán khi bệnh nhân có triệu chứng sau đây: tăng nội tiết tố nam, rối loạn kinh nguyệt (kinh thưa, hay vô kinh), béo phì, rậm lông.

Tỉ lệ phụ nữ mắc PCOS có con vẫn cao tuy nhiên quá trình rụng trứng lại không diễn ra bình thường

Suy buồng trứng

Suy buồng trứng là hiện tượng buồng trứng không thể thực hiện được chức năng sản sinh và nuôi dưỡng trứng để duy trì hoạt động sinh sản. Đây là nguyên nhân hàng đầu làm suy giảm đời sống tình dục và cản trở chức năng sinh sản, thường gặp ở lứa tuổi từ 35-45. Bệnh làm cho các hormone sinh dục của nữ giới không thể duy trì và tái tạo kịp thời để cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

Viêm tắc vòi trứng

Vòi trứng còn được gọi là ống dẫn trứng, có vai trò là cầu nối giữa tinh trùng và trứng, đồng thời vận chuyển trứng đã được thụ tinh đến tử cung để làm tổ. Nếu vòi trứng bị viêm, tắc nghẽn và chít hẹp sẽ là nguyên nhân chính khiến tinh trùng khó kết hợp được với trứng và trứng không thể di chuyển về tử cung làm tổ, từ đó dẫn đến tình trạng mang thai ngoài tử cung hoặc vô sinh. Dấu hiệu của viêm tắc vòi trứng thường là đau vùng bụng dưới, kinh nguyệt bị rối loạn...

Viêm tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân gây thai ngoài tử cung

U nang buồng trứng

U nang buồng trứng là một trong những bệnh phụ khoa có thể gây vô sinh cho nữ giới. Đây là sự hình thành và phát triển những bao nang có chứa dịch bên trong buồng trứng, gây tổn thương trực tiếp cho buồng trứng và ép vào tử cung làm cho quá trình trứng và tinh trùng gặp nhau tạo thành hợp tử sẽ khó khăn hơn. Biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh là hình thành những khối u ác tính và tăng nguy cơ vô sinh ở nữ giới.

Ovu AMHGrow – Dưỡng chất hoàn hảo cho nữ giới suy buồng trứng

Suy buồng trứng chủ yếu được điều trị bằng thuốc hoặc sản phẩm hỗ trợ nhằm tăng cường hormone estrogen, cân bằng nội tiết buồng trứng, kích thích và thúc đẩy buồng trứng hoạt động. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa hormone estrogen và progesteron cũng có tác dụng tái tạo lớp niêm mạc tử cung, điều hoà kinh nguyệt.

Ovu AMHGrow là sự lựa chọn hoàn hảo, bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ có dự định sinh con nhưng không may gặp tình trạng suy buồng trứng sớm.

Ovu AMHGrow tăng cơ hội mang thai cho hàng nghìn phụ nữ suy buồng trứng

Thành phần Ovu AMHGrow chủ yếu đến từ các thảo dược quý bao gồm:

Chiết xuất cây trinh nữ (Chasteberry extract) giúp tăng cường khả năng sinh sản, tăng nồng độ AMH và lượng dự trữ buồng trứng, cải thiện chất lượng nang noãn từ đó tăng tỉ lệ thụ thai ở phụ nữ.

Chiết xuất nhân sâm Ấn Độ (Ashwagandha extract) hỗ trợ giảm nồng độ cortisol gây căng thẳng, tăng cường sản xuất và lưu lượng máu. Tác động tích cực đến hệ thống sinh sản và chu kỳ kinh nguyệt.

Inositol hay Myo-Inositol cải thiện số lượng tế bào trứng, tăng tỉ lệ mang thai trên lâm sàng đồng thời giảm các triệu chứng mãn kinh do buồng trứng kém.

Medlmune Booster giúp tăng cường sức khoẻ tổng thể cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng khi kết hợp cùng các loại vitamin, mang đến một nền tảng thể chất tốt nhất cho phụ nữ chuẩn bị mang thai.

Suy giảm chức năng buồng trứng sớm khiến chị em phụ nữ lo lắng, gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng và sức khoẻ sinh sản. Do vậy, phát hiện sớm, thăm khám và áp dụng các phương pháp điều trị giúp cải thiện chức năng buồng trứng kịp thời.

OVU AMHGROW – TĂNG CƠ HỘI MANG THAI TỰ NHIÊN Ở PHỤ NỮ SUY BUỒNG TRỨNG

Ovu AMHGrow là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất để giúp tăng cơ hội mang thai tự nhiên cho chị em phụ nữ đang có dự định sinh con, suy buồng trứng.

Mỗi 3g cốm có chứa các thành phần chính sau:

Inositol

Chiết xuất cây trinh nữ (Chasteberry extract)

Chiết suất nhân sâm Ấn Độ (Ashwagandha)

Medmune Booster

Coenzym Q10

Các dưỡng chất khác như: Magie, Sắt, Vitamin B3, B1, B6, A, D, E,…

Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức khoẻ cho nữ giới, bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang có dự định sinh con.

Website: https://ovuamhgrow.com

Chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm:

CÔNG TY TNHH ERA GROUP

Địa chỉ: số 5 ngõ 539 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội

*Thực phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo Thanh Tú

OVU AMHGROW VÀ NHỮNG TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN BUỒNG TRỨNG - Sức Khỏe

dvertising