Showbiz Hàn có 2 mỹ nhân cứ cười là lộ khuyết điểm nhưng lại vô cùng đáng yêu

24/09/2021 03:42
Cả hai cứ ười lên là lộ khuyết điểm nhưng lại được nhiều người muốn sửa theo vì vô cùng đáng yêu.

Trong mỗi nhóm nhạc Kpop luôn có một thành viên được gọi là "Face of the group", dù không phài thành viên đẹp hay hoàn hảo nhất nhưng lại là người đại diện được concept đa dạng và bắt mặt nhất. Theo các chuyên gia thẩm mỹ về nha khoa, trong số các idol thì Nayeon và Jennie đều có khuyết điểm nhưng chính khuyết điểm này lại làm nên sức hút của họ. Đó là lý do là có khá nhiều người khi đi làm răng đều muốn được chỉnh như họ.

Nayeon - cặp răng thỏ trứ danh

Tiiêu chuẩn của một hàm răng đẹp là kích thước các răng phải đều tăm tắm nhưng so với một số idol khác với hàm răng sứ thì idol có răng khểnh hay hàm răng không đều cũng rất cuốn hút. Nayeon không có hàm răng hoàn hảo, cụ thể là cặp răng cửa khá to, nhưng có rất nhiều khách hàng đến và nói với tôi muốn có được đặc điểm này.

Showbiz Hàn có 2 mỹ nhân cứ cười là lộ khuyết điểm nhưng lại vô cùng đáng yêu

Showbiz Hàn có 2 mỹ nhân cứ cười là lộ khuyết điểm nhưng lại vô cùng đáng yêu

Các idol nói riêng khó lòng có được cặp răng thỏ không chỉ làm nên thương hiệu cho Nayeon, mà còn giúp cô mỗi khi cười càng thêm đáng yêu, tinh nghịch. Chính nhờ nụ cười tràn ngập vitamin năng lượng, cực hợp với phong cách dễ thương, tươi mát mà Nayeon được giao trọng trách làm gương mặt đại diện cho TWICE đấy. Nhìn cô cười là thấy một bầu trời vui vẻ và vô cùng đáng yêu rồi. Dù chẳng phải visual xinh đẹp cuốn hút nhưng vẫn có nét đặc biệt riêng khiến người khác nhớ tới mới là quan trọng. 

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Showbiz Hàn có 2 mỹ nhân cứ cười là lộ khuyết điểm nhưng lại vô cùng đáng yêu - Làm Đẹp

dvertising