So kè khối tài sản khổng lồ của Hoàng Thùy Linh

04/04/2024 09:40

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu mới đây dính tin đồn sắp về chung nhà, ngoài câu chuyện tình ái, khán giả còn quan tâm đến tài sản khổng lồ của cặp đôi hot.

Bạn thân xác nhận Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang hẹn hòHoàng Thùy Linh: Phú bà Vbiz thứ thiệtHoàng Thùy Linh đắt show trong ca hát nên ngày càng giàu có và vị thế hơn ở showbiz Việt. Hiện tại, cô là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm theo nghề. Ít ai biết rằng, ở độ tuổi U40 cô sở hữu biệt thự tiền tỉ, xế hộp hạng sang và nhiều món hàng hiệu đắt tiền...

So kè khối tài sản khổng lồ của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh sở hữu nhiều tài sản lớn với bất động sản, xe, hàng hiệu...

Hoàng Thùy Linh hiện đang sinh sống trong một căn hộ được thiết kế với phong cách châu Âu tại TP.HCM. Cơ ngơi là thành quả tích góp của diễn viên Thần tượng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Chưa hết, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh khoe căn biệt thự hoành tráng tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Hoàng Thùy Linh cho biết căn nhà do chính ba cô thiết kế. Dù chỉ chia sẻ một góc nhỏ của cơ ngơi này nhưng nhiều người không khỏi trầm trồ bởi độ hoành tráng của nó. Một số khán giả cho rằng giá trị của căn biệt thự này không hề nhỏ.

So kè khối tài sản khổng lồ của Hoàng Thùy Linh

Người đẹp tận hưởng cuộc sống thoải mái về vật chất với xe sang...

Ngoài khối lượng bất động sản, Hoàng Thùy Linh cũng không ngại chi tiền tỉ để tậu những chiếc xế hộp đắt tiền, phục vụ cho công việc đi hát của mình. Năm 2012, người đẹp bỏ ra 2 tỉ đồng để sở hữu chiếc xe có nội thất sang trọng. Đó không phải là chiếc xế hộp duy nhất của nữ ca sĩ. Tham gia các sự kiện, nhiều khán giả trầm trồ khi cô xuất hiện với những chiếc xe đắt tiền khác. Trong đó, hai mẫu xe trắng và đen là dày đặc hơn cả. Tuy chưa từng công bố giá trị thật song người hâm mộ đồn đoán chiếc xế hộp sang trọng này không dưới vài tỉ đồng.

So kè khối tài sản khổng lồ của Hoàng Thùy Linh

Cùng hàng hiệu sang chảnh.

Nhà xe đầy đủ, Hoàng Thùy Linh còn chi đậm cho đời sống sinh hoạt của mình từ ăn mặc cho đến các phụ kiện trang sức đi kèm. Cô còn được biết đến như một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt của showbiz Việt. Cô có một bộ sưu tập quần áo, váy, giày dép, túi… đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới hàng tỉ đồng.

Đen Vâu: Kín tiếng chuyện tiền bạc nhưng cát-sê khiến fan trầm trồ Đen Vâu được biết đến là đại gia ngầm showbiz cùng nhiều hợp đồng khủng. Kể với VietNamNet, nam rapper lại rất khiêm tốn về chuyện tiền bạc: "Xin nói thẳng, tôi xuất thân từ bần nông, công nhân nên rất quý trọng đồng tiền. Ai ra trường cũng mong làm bác sĩ, kỹ sư, trong khi mình đi lao động chân tay thấy hơi ngại với bạn bè cũng bình thường thôi. Hồi đó, tôi mới 18 tuổi, không nghĩ được nhiều".

So kè khối tài sản khổng lồ của Hoàng Thùy Linh

Đen Vâu là một nghệ sĩ kín tiếng về tiền bạc.

Trước đây, Đen Vâu tránh nói về nghề cũ vì không muốn mọi người nghĩ về quá khứ của mình thiếu tích cực hoặc cho rằng anh thiệt thòi, thậm chí vu cho anh là kể lể quá khứ để gợi lòng thương hại. Anh chưa từng chối bỏ quá khứ, trái lại, thâm tâm rapper luôn biết ơn quá khứ đã cho anh động lực theo đuổi âm nhạc, cho anh vốn sống để ca từ dày dạn thêm.

Sau 7 năm làm công nhân, Đen Vâu xin nghỉ việc không lương để mở quán cà phê với mục đích gặp gỡ những người có cùng sở thích Rap. Kinh doanh thua lỗ, anh xin đi làm lại để lấy tiền trang trải chi phí cửa hàng. Mãi đến năm 2016, rapper mới xin nghỉ việc và đóng quán.

So kè khối tài sản khổng lồ của Hoàng Thùy Linh

Trở thành một nghệ sĩ đắt show nhưng Đen chưa bao giờ nói về chuyện kinh tế.

Hiện tại sau nhiều năm làm việc và cống hiến cho nghề, anh đã đạt nhiều thành công. Theo đó, các nhãn hàng có khách hàng mục tiêu là những tệp người trẻ ngay lập tức nhìn nhận Đen Vâu là một trong những nhân vật phù hợp nhất cho những thông điệp của họ. Trong đó, rapper trở thành nhân vật quảng cáo cho nhãn hàng như xe máy và nước giải khát.

Những MV vượt mốc trăm triệu view gần đây nhất của Đen như: Mang tiền về cho mẹ, Đi về nhà, Bài này chill phết,... đều là những sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng các nhãn hàng thuộc các nhóm ngành hàng như vậy.

So kè khối tài sản khổng lồ của Hoàng Thùy Linh

Nhưng qua những hợp đồng lớn của Đen Vâu khán giả đoán được số tài sản anh đang sở hữu.

Đầu năm ngoái, Đen Vâu còn là nhân vật showbiz được một ngân hàng thuộc top "big four" mời làm quảng cáo. Và theo giới thạo tin hợp đồng này có giá trị lớn và thời hạn lâu dài. Chính những thông tin này đã khiến khán giả tin rằng Đen Vâu là đại gia ngầm của showbiz.

Đẹp+Hoàng Thùy Linh lộ loạt ảnh rạng rỡ thử váy cưới sau khi bị bắt gặp đi chung xe về cùng nhà với Đen VâuTheo Sức khỏe đời sốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/so-ke-khoi-tai-san-khong-lo-cua-hoang-thuy-linh-den-vau-ai-nhieu-hon-172240403080437157.htm Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

So kè khối tài sản khổng lồ của Hoàng Thùy Linh - Làm Đẹp

dvertising