Thấy Lệ Quyên đăng ảnh đẹp gợi cảm, Lâm Bảo Châu liền vào bắn tim ngay

22/07/2021 04:08
Có thể nói, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đích thị là cặp chị em đang hot rần rần trong Vbiz hiện nay.

Mới đây nhất, Nữ hoàng giải trí Lệ Quyên khoe ảnh ăn vận mát mẻ, diện yếm đỏ phô lưng trần nõn nà ngay dưới hầm xe. Cô gây chú ý khi cố tình tạo dáng khó phô diễn đường cong nuột nà dù đã chính thức chạm ngưỡng 40. "Đường nguy hiểm nên đi lối khác, vì sợ không kiếm được lối ra đâu", Lệ Quyên đính kèm status nghe rất triết lý.

Thấy Lệ Quyên đăng ảnh đẹp gợi cảm, Lâm Bảo Châu liền vào bắn tim ngay

Đặc biệt thấy Lệ Quyên khoe vẻ gợi cảm Lâm Bảo Châu sau đó đã liền bay vào "bắn tim" ngay và luôn. Xem ra anh chàng này cũng biết cách chiều lòng Lệ Quyên lắm đây.

Thấy Lệ Quyên đăng ảnh đẹp gợi cảm, Lâm Bảo Châu liền vào bắn tim ngay

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

Cô còn tiết lộ mình xây dựng biệt thự mới sau ly hôn. Không gian này khá rộng và nội thất cực sang trọng. Được biết, đội ngũ xây dựng, thiết kế vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Đây có lẽ là không gian mới mà Lệ Quyên sẽ sống cùng bạn trai kém tuổi?

 

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Thấy Lệ Quyên đăng ảnh đẹp gợi cảm, Lâm Bảo Châu liền vào bắn tim ngay - Giải Trí

dvertising