Thu Quỳnh trả lời khéo léo khi bị hỏi khó ngoài đời có diễn giỏi như phim?

04/08/2021 04:46
Qua các vai diễn có thể thấy, Thu Quỳnh khá đa năng khi có thể diễn tốt cả nhân vật phản diện lẫn chính diện.

Mới đây, Thu Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc khóa môi Hoàng Anh Vũ (nam diễn viên thủ vai Hoàng Huy) kèm lời hóm hỉnh: "Ơ, các bạn đã thấy mình yêu chồng chưa nhỉ?". Ngay sau đó cón câu hỏi khó về sự liên kết giữa phim và đời thường dành cho nữ diễn viên.

"Cũng chỉ phim thôi mà! Với diễn viên thì đóng phim là nghề, là cống hiến, là ước mơ, thậm chí là tham vọng. Nhưng diễn phim thì hay, không biết cuộc sống ngoài đời thật có thật sự là thật không hay lại là diễn?", một Facebooker thắc mắc. Thu Quỳnh lên tiếng giãi bày: "Diễn viên chúng mình ngoài đời cũng là những người bình thường thôi bạn ạ. Vẫn ngần ấy những lo toan cuộc sống như mọi người và tình cảm cũng như tất cả những gì bạn đã, đang và sẽ...!".

Thu Quỳnh trả lời khéo léo khi bị hỏi khó ngoài đời có diễn giỏi như phim?

Thu Quỳnh trả lời khéo léo khi bị hỏi khó ngoài đời có diễn giỏi như phim?

Thu Quỳnh là một diễn viên gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con"... Về đời tư, dạo gần đây, Thu Quỳnh vướng vào tin đồn đã chia tay bạn trai nhưng cô chưa một lần lên tiếng. Mới đây trong một buổi họp báo, Thu Quỳnh lần đầu nói về việc này. Cô chia sẻ: "Chuyện chia tay thì ai cũng từng chia tay mà. Tôi không phải người dễ dàng để chuyện riêng tư ảnh hưởng như vậy. Thường thì tôi thích gì, nghĩ gì, tôi sẽ chia sẻ. Nhiều lúc, tôi đăng bài trên trang cá nhân rất muộn. Đó là cảm xúc mang tính thời điểm, chứ không phải điều gì quá sâu sa"."Chuyện cá nhân, tôi nghĩ mình nên hạn chế chia sẻ. Mối quan hệ nào cũng vậy, có lúc vui buồn, hợp tan. Tôi biết khán giả quan tâm và luôn mong mình hạnh phúc, tìm được sự trọn vẹn trong cuộc sống riêng tư. Nhưng mỗi người có một cuộc sống, một số phận khác nhau. Có thể tôi sẽ lại gặp sóng gió, chông chênh. Nhưng mọi người đừng lo tôi sẽ đau khổ hay mất phương hướng trong cuộc sống. Thu Quỳnh vẫn ở đây và cống hiến cho công việc, cho những bộ phim".Cách đây không lâu, Thu Quỳnh cũng gây chú ý khi chia sẻ status đầy tâm trạng: "Khi cảm thấy mình đặt niềm tin, sự tự hào, tình yêu và sự kì vọng vào nhầm chỗ thì...cứ cho phép mình buồn 1 chút nhẹ rồi buông 1 chữ thôi...Kệ! Chân tình hay Chân thành đều có chân đấy...chỉ cần bạn không xứng đáng thì nó sẽ tự đi thôi!".

 

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Thu Quỳnh trả lời khéo léo khi bị hỏi khó ngoài đời có diễn giỏi như phim? - Giải Trí

dvertising