THỰC HƯ TÁC DỤNG CỦA VIÊN UỐNG NACODI TRONG VIỆC GIẢM NÁM?

30/01/2024 03:04
Đối với các chị em, việc lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm phải vô cùng kĩ lưỡng và cẩn thận. Đặc biệt là đối với dòng sản phẩm mới nổi như: Viên uống giảm nám NACODI.

 Có một số người cho rằng Viên uống NACODI chỉ dựa trên thương hiệu nhưng cũng có một số phản hồi cho thấy tác dụng tích cực của sản phẩm này. Vậy Viên uống giảm Nacodi có tốt không hay chỉ là quảng cáo? Tất cả những giải đáp dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho thông tin “thực hư tác dụng của viên uống nacodi trong việc giảm nám”.

Đôi nét về thương hiệu NACODI

NACODI là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Việt Nam, thương hiệu này là biểu tượng của sự hiểu biết sâu sắc về cơ địa và vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại trong từng sản phẩm không chỉ phản ánh giá trị về chất lượng mà còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ Á Đông. Từ đó, NACODI khẳng định vị thế của mình trên thị trường dược mỹ phẩm..

Thành phần và công dụng của sản phẩm Viên uống giảm nám NACODI

1. Công dụng nổi bật của Viên uống NACODI

Công dụng: Giảm nám sạm , giảm tình trạng khô ráp , sần sùi và bong tróc da; chống lão hóa từ sâu bên trong

Thành phần chính: L- cystine, L- glutathione, Hytolive, Chiết xuất cỏ cà ri, Cao đương quy,...

Điểm đặc biệt: Độc quyền công thức Thio- Boost: Hytolive, L-cystine, L- glutathione nhập khẩu 100% Châu Âu giúp ngăn cản quá trình sản xuất melanosome, ức chế melanin di chuyển lên lớp trên cùng, giảm cường độ của những vùng da tối màu, nuôi dưỡng da trắng lên từng ngày.

Lí do khiến NACODI chinh phục mọi khách hàng

NACODI được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Dược phẩm công nghệ cao FDA trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay

Các sản phẩm của thương hiệu NACODI đều có chứa thành phần an toàn, phù hợp với mọi cơ địa. Các thành phần này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, trải qua quá trình đánh giá, kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Hơn nữa, hiệu quả mà các sản phẩm của NACODI mang lại đều được chứng minh lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Điều đó mang tới sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

NACODI đồng hành cùng sao Việt

Từng stress vì làn da xỉn màu, thâm nám, nhưng sau khi biết đến và trải nghiệm NACODI, người mẫu Sasha đã tìm ra được “vị cứu tinh” cho làn da của mình

Để luôn giữ cho mình sự trẻ trung xinh đẹp, diễn viên Mai Thu Huyền chọn cho mình NACODI chăm sóc làn da mỗi ngày

Các bạn nên sử dụng đều đặn viên uống Nacodi để có làn da trẻ trung như mình mong muốn. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn chọn được những loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Để được tư vấn và mua được sản phẩm Viên uống giảm nám NACODI chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ:

• Hotline: 0967.39.39.91

• Fanpage: Nacodi Vietnam

• Website: https://nacodi.vn/

• Shoppe: https://shopee.vn/nacodivietnam

Trên đây là câu trả lời xác đáng nhất cho thông tin về thực hư hiệu quả giảm nám của viên uống NACODI từ 1 số báo không rõ nguồn gốc. Hãy là người tiêu dùng thông minh để không bị dắt mũi bởi những báo lá cải, đưa tin sai sự thật.

Theo Khánh Hồng

THỰC HƯ TÁC DỤNG CỦA VIÊN UỐNG NACODI TRONG VIỆC GIẢM NÁM? - Làm Đẹp

dvertising