Thúy Nga giúp Kim Ngân có chỗ ở

20/05/2021 02:22
MỹDiễn viên Thúy Nga nhận được hơn 10.000 USD từ đồng nghiệp, khán giả để giúp cựu ca sĩ Kim Ngân có chỗ trọ, chữa bệnh.

MỹDiễn viên Thúy Nga nhận được hơn 10.000 USD từ đồng nghiệp, khán giả để giúp cựu ca sĩ Kim Ngân có chỗ trọ, chữa bệnh.

Trưa 19/5, Thúy Nga cho biết cựu ca sĩ Kim Ngân ổn định chỗ ở được 20 ngày tại phòng trọ, sau nhiều năm lang thang. Hai tháng trước, Thúy Nga tình cờ thấy Kim Ngân lang thang trên đường Bolsa trong khu Little Saigon ở quận Cam, nên mời đàn chị lên xe. Cô cũng ghi hình, nói về hoàn cảnh của đàn chị trên kênh youtube riêng. Từ đó, nhiều khán giả liên hệ cô, gửi tiền nhờ giúp đỡ nữ ca sĩ.

Thúy Nga giúp Kim Ngân có chỗ ở

Thúy Nga thuyết phục Kim Ngân về sống trong căn phòng trọ, sau thời gian dài lang thang trên đường phố ở Mỹ. Video: YouTube Thúy Nga.

Qua tìm hiểu, Thúy Nga biết Kim Ngân vốn yếu thần kinh, bị hoảng loạn khi chứng kiến một vụ nổ súng trong chuyến lưu diễn ở Canada nhiều năm trước. Khi trở về Mỹ, Kim Ngân rối loạn tâm trí đến nay.

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, gây chú ý trong làng nhạc hải ngoại đầu những năm 1980, cùng thời ca sĩ Nhật Hạ, Trizzie Phương Trinh, Ngọc Lan... Bà từng có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái. Bà ly hôn chồng năm 30 tuổi khi sự nghiệp tuột dốc.

Thúy Nga giúp Kim Ngân có chỗ ở

Ca sĩ Kim Ngân thời trẻ (trái) và hiện tại. Ảnh: Thúy Nga cung cấp.Thúy Nga nói: "Tôi mừng khi chị ấy chịu ở yên một chỗ. Căn phòng yên tĩnh, có lối đi riêng, tivi, tủ lạnh và dàn karaoke, đủ tiện nghi. Chị ngủ ngon và cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình, không còn quay trở lại chỗ ngủ cũ là khu máy giặt ở phố Bolsa". Trong tuần đầu thuyết phục Kim Ngân chuyển đến nơi ở mới, Thúy Nga đều ngủ lại cùng. Cô dự định dùng số tiền hơn 10.000 USD trả phí trọ hàng tháng cũng như chữa bệnh cho Kim Ngân. "Những ngày qua, ca sĩ Kim Ngân ngày càng tỉnh táo. Bà đã chịu uống thuốc, gội đầu, chơi đàn. Việc còn lại của tôi là thuyết phục chị chữa bệnh tâm trí không ổn định", Thúy Nga nói.

Diễn viên Đức Tiến cho biết anh khâm phục sự cố gắng và hy sinh của Thúy Nga khi dành nhiều thời gian chăm sóc Kim Ngân. Khi qua Mỹ tám năm trước, anh đã biết đến câu chuyện của cựu ca sĩ và thường xuyên gặp bà lang thang trên các con đường. Nhiều người biết hoàn cảnh, thường cho ca sĩ thức ăn, tiền. "Kim Ngân từng rất xinh đẹp và thành công nhưng lại có câu chuyện đời buồn, đầy bất hạnh khiến đồng nghiệp không khỏi xót xa khi chứng kiến", Đức Tiến nói.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh xúc động khi thấy Thúy Nga kiên nhẫn giúp đỡ người khác. Chị cũng nói nhiều năm qua, nhiều nghệ sĩ muốn hỗ trợ cựu ca sĩ, thậm chí tổ chức đêm nhạc quyên góp, nhưng không ai tiếp cận được vì bà khó tính, thậm chí mắng người khác khi đầu óc không tỉnh táo.

Ca sĩ Kim Ngân hào hứng được Thúy Nga dẫn đi mua nhẫn giá gần 10 triệu đồng

Theo Nguồn vnexpress.net

Thúy Nga giúp Kim Ngân có chỗ ở - Giải Trí

dvertising