Trấn Thành, Gil Lê thán phục khả năng chơi bi

08/09/2022 10:27
Cơ thủ nhí Ma Hoàng Ân xuất hiện tại đêm bán kết 2 của Siêu tài năng nhí mùa 3 cùng cây cơ mới do Trấn Thành tặng.

Mở đầu cho đêm bán kết 2 của Siêu tài năng nhí mùa 3 là sự trở lại của cơ thủ 9 tuổi Ma Hoàng Ân. Cậu bé cảm ơn Trấn Thành giữ lời hứa tặng một cây cơ mới ở vòng loại. Hari Won và khách mời Nam Thư thấy vậy cũng tranh thủ “vòi” Trấn Thành tặng cho mình một cây cơ, tiện thể mở luôn hội thao tại nhà. MC Gil Lê “thuận theo chiều gió” xin được góp vui nếu vợ chồng Trấn Thành mở hội thao tại nhà.

Vì nếu ở vòng loại, thử thách của Hoàng Ân là bida lỗ thì lần này, cậu bé phải thử thách với bida phăng. Đề bài đầu tiên được đưa ra, Hari Won ngay lập tức thốt lên: “Vô lý, cái này chỉ có trong phim hoạt hình!”. Hoàng Ân có 3 cơ hội thử thách ở phần thi này, khi Nam Thư hỏi về xác suất thành công, cậu bé trả lời: “90%” và chỉ trong một lần thử thách đầu tiên, cơ thủ 9 tuổi đã thành công hoàn thành thử thách của mình.

Trấn Thành, Gil Lê thán phục khả năng chơi bi

Với thử thách cuối cùng, cậu bé phải đánh sao cho viên bi màu vàng nhảy qua hàng rào trên bàn, chạm vào 3 phăng sau đó quay trở lại vị trí ban đầu và đánh ngã hàng rào. Trấn Thành dành cho Hoàng Ân 3 lượt đánh, nhưng chỉ với lượt đánh đầu tiên, cậu bé khiến cho Trấn Thành phải “năn nỉ” đánh thêm lần nữa vì hoàn thành thử thách quá dễ dàng.

Lần lượt vượt qua những thử thách một phong thái bình tĩnh, cơ thủ nhí Hoàng Ân khiến MC Gil Lê phải nổi da gà và cho rằng cậu bé đến đây không phải để thi mà là để biểu diễn cho cô chú xem những kỹ năng lạ lùng. Trấn Thành cũng đồng tình với Gil Lê: “Lâu lắm rồi chú mới thấy một bạn nhỏ đi thi mà bình tĩnh như con, làm đúng những gì mà chương trình đưa ra” và mời gia đình Hoàng Ân tới nhà hàng của anh.

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Trấn Thành, Gil Lê thán phục khả năng chơi bi - Giải Trí

dvertising